Dear các cụ
Cháu từ trước đến nay toàn dùng Apple nhưng mới đổi gió thử qua samsung xem thế nào mà tệ quá..
Chẳng là thế này. trước tết cô em gái bị nứt màn hình cái samsung a5 2016 mà theo kể thì chỉ rơi rất nhẹ thôi, cháu mang ra trung tâm bảo hành bảo nứt màn hình từ chối bảo hành, ok vì thấy máy cũng mới mua được vài tháng nên em bảo thay màn hết 2,9tr vẫn được bảo hành lại bình thường. Mà xác máy thì có cụ trên này trả 800k, còn nếu máy qua sử dụng khoảng 4tr gì đấy.
Mang về dùng được đúng tròn 1 tháng thì hôm thứ 7 vừa rồi thấy tự nhiên có 1 đốm tím, nửa ngày sau thấy loang ra nhiều hơn.
Mà cháu khẳng định là không rơi hay bị sao cả.
Đến thứ 2 thì loang đến mức độ này
Cháu mang qua trung tâm bảo hành samsung trên đường nguyễn xiển thì vẫn bị từ chối bảo hành, mà rõ ràng là không thấy vết nứt hay bất kỳ vấn đề gì, trong khi máy mới thay màn hình đúng tròn 1 tháng. Thấy bảo là máy bị vỡ ở trong j đấy??? Nhưng cháu nhìn không thể thấy được, có thể do mắt cháu ko phải dân kỹ thuật nên ko thấy, nếu theo cam kết bảo hành thì đắng nhẽ phải bh cho cháu, vì máy có vỡ gì đâu??? Cháu chẳng nhìn thấy gì cả. Phải chăng đây là hình thức kinh doanh mới của samssung??? Chất lượng màn hình quá tệ.. Ngồi một lúc mà 4-5 người vào thay màn hình, toàn máy mới, mà giá màn hình cực đắt. Xác máy chẳng đáng bao tiền, nhân viên ở đấy bảo xác máy này mua lại 200k.. Bó tay.. Máy cháu còn BH đến tháng 7/2017.
Càng nghĩ càng cú các cụ ah, ip nhà cháu thì vứt lăn vứt lóc, con đập ầm âm chẳng sao, máy samsung này cháu thấy mong manh nên dùng rất cẩn thận, ốp đoàng hoàng, mà ip thì không bao giờ cháu dùng ốp.. Chốt lại một câu là
Chất lượng điện thoại samsung quá lởm. Cháu thề là không bao giờ dùng samsung nữa :@