Má phanh đĩa độ bền cũng tùy theo chất liệu phần ma sát ( cứng hay mềm) cứng lâu mòn thì hại đĩa còn mềm bền đĩa phanh ăn hơn thì nhanh mòn má phanh. Má phanh đĩa thường phần ma sát bằng hỗn hợp bột phíp trộn phoi đồng ( để tăng độ ma sát) rồi kết hợp với keo ép nhiệt thành tấm ma sát dán vào đế bằng kim loại. Thú thực là má phanh của Honda max quá, trong khi má phanh của Elig, Racingboy..."mềm" hơn chỉ bằng 40 %.
Còn tùy theo quan điểm cá nhân của mỗi người khi chọn mua phụ kiện gì.
Cá nhân tôi đa phần đều làm những việc đơn giản ở nhà, tự mua phụ tùng về thay lấy nên tự tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Còn đưa xe vào Head Honda thì đương nhiên là chỉ có đồ Honda thôi.
Đơn cử: má phanh đĩa sau xe Winner loại của Honda hơn 400k trong khi của Elig 65k, Racingboy hơn 100k. Trong khi nguyên cả cụm phanh đĩa sau chỉ nhỉnh hơn so với giá cặp má phanh chút ( Oái oăm thật )