- Biển số
- OF-422367
- Ngày cấp bằng
- 14/5/16
- Số km
- 5,840
- Động cơ
- 365,069 Mã lực
- Tuổi
- 54
nó chậm là đương nhiên, VJA k chơi đc đâu, e đi 1 lần và k bao giờ đi nữa
VJ đi chuyến sớm hoặc muộn rất chuẩn giờ. Còn lại hay ghép chuyến rồi lí do này kia nên hay chậm.Em thì chưa bị vì toàn đi chuyến muộn và sớm 22h và 5h 30
Lão đi chuyến mấy giờEm cũng ĐN - HN đi vào thứ 2
Hai cụ nhà em hôm nay khốn nạn vì bọn này. Mua vé bay lúc 7:30 tối mà giờ này 11h đêm vẫn chưa lên được máy bay. Không hiểu người tiêu dùng có làm gì được bọn nó ko nhỉ? Dịch vụ như mứt Vietjet. Em thề, em hứa, em bảo đảm là ko bào giờ là khách hàng của hãng này nữa. Gọi chăm sóc khách hàng ko bao giờ có đường line nào rỗi. Nên bỏ chữ Việt để khỏi mất uy tín người Việt. Được kỳ nghỉ thì lúc về mất hết sức khỏe và tinh thần với hãng này.
có cách ứng xử của khách Tàu , Ta và Tây nó khác nhau trong cùng 1 tình huống.Thưa các cụ là không có khách các hãng vẫn bay bình thường, vì 1 cái máy bay ngày bay cả 7-8 lượt, nên không bay thì sẽ không có tàu cho chuyến tiếp theo, và vì lý do nào đấy 1 chuyến bị delay thì tất cả các chuyến bay kế tiếp sử dụng tàu bay đó đều bị delay theo, các cụ đi đâu cũng thế thôi,bay hãng nào cũng thế thôi, ở xứ nào cũng vậy thôi.
Em cũng nghe mọi người nói thế, nên đặt chuyến muôn sau 22h mà có thoát đâu.Em thì chưa bị vì toàn đi chuyến muộn và sớm 22h và 5h 30
Cụ làm đi nếu nhiều người làm thì dịch vụ sẽ được cải thiện. Không vì mình cũng vì mọi ngườiMai em hỏi cục hàng không thực hiện thông tư kia xem anh công lý có đi diễn ko? Có khi nhờ thêm hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng xem liệu có được "bảo vệ" ko?
No thông báo cho em 2 lần từ buổi sáng cụ ạ. Từ 7:30 đến 9:10 nhưng 11 h vẫn chưa lên máy bay. THanh niên trai tráng còn ok. Trong khi 2 cụ già trên 70 tuổi đi nghỉ phục hồi tý công lực nó làm quả này cả đợt nghỉ đổ xuống sông xuống biển rồi còn gì? Nếu được lựa chọn em sẵn sàng trả lại vé để bay chuyến khác và buổi chiểu nhưng khốn nạn nhất là nó bắt mình ra sân bay từ 7 giờ để được vạ vật miễn phí ở sân bay. Cụ ra muộn một chút là ko bay được trong khi hàng triệu hành khách bị các tỷ phú và đại gia đối xử một cách vô trách nhiệm thì được khuyến mại chờ miễn phí. Phải chăng lợi nhuận, sự giầu sang và uy tín của họ là do việc cư xử thiếu tính người, thiếu văn hóa và vô trách nhiệm mà có?Cụ ơi cụ bay vào giờ đẹp nó cũng giống như cụ ra đường vào giờ cao điểm thôi, cụ nghĩ đường không thì không bị tắc nghẽn ợ? Hôm nay mưa dông kéo dài , có những chuyến phải bay chờ trên trời gần 2h không hạ cánh được phải đi sb dự bị, rồi sau đó mới cất cánh về lại Nội Bài, chậm cả 3-4h. Mùa này nó thế, chứ chả hãng nào muốn delay đâu cụ.
Nó là kinh tế thị trường thôi. Vietjet quá đông khách, tăng trưởng quá nhanh (hiện nay thị phần đã ngang Vietnam Airlines), giá vé lại rẻ hơn phân nửa, nên dịch vụ sẽ bị kém đi ở một chỗ nào đó là bình thường.Hai cụ nhà em hôm nay khốn nạn vì bọn này. Mua vé bay lúc 7:30 tối mà giờ này 11h đêm vẫn chưa lên được máy bay. Không hiểu người tiêu dùng có làm gì được bọn nó ko nhỉ? Dịch vụ như mứt Vietjet. Em thề, em hứa, em bảo đảm là ko bào giờ là khách hàng của hãng này nữa. Gọi chăm sóc khách hàng ko bao giờ có đường line nào rỗi. Nên bỏ chữ Việt để khỏi mất uy tín người Việt. Được kỳ nghỉ thì lúc về mất hết sức khỏe và tinh thần với hãng này.
Em hỏi qua thì thấy bẩy những hàng làm ăn bài bản, coi trọng khách hàng thường có máy bay dự phòng để phòng, giảm thiểu trường hợp chậm trễ này.Thưa các cụ là không có khách các hãng vẫn bay bình thường, vì 1 cái máy bay ngày bay cả 7-8 lượt, nên không bay thì sẽ không có tàu cho chuyến tiếp theo, và vì lý do nào đấy 1 chuyến bị delay thì tất cả các chuyến bay kế tiếp sử dụng tàu bay đó đều bị delay theo, các cụ đi đâu cũng thế thôi,bay hãng nào cũng thế thôi, ở xứ nào cũng vậy thôi.
Cụ nói đúng là KT thị trường. KT thị trường nó dựa vào hợp đồng giữa các bên, cư xử có văn hóa để chiếm lĩnh thị trường chứ mình mua vé 7:30 mà đến 11h chưa lên được máy bay của đại gia và đây ko phải là quá cá biệt như một số cụ nói thì đúng là vớ vẩn thật. Về lý họ phải bồi thường (em chả mong chờ gì ở khoản này cả nhưng ở VN mình ko hiểu ai đã được bồi thường chưa?Nó là kinh tế thị trường thôi. Vietjet quá đông khách, tăng trưởng quá nhanh (hiện nay thị phần đã ngang Vietnam Airlines), giá vé lại rẻ hơn phân nửa, nên dịch vụ sẽ bị kém đi ở một chỗ nào đó là bình thường.
Bác không đi Vietjet nữa, nhiều bác khác cũng không đi Vietjet nữa thì Vietjet sẽ giảm được áp lực, chất lượng dịch vụ sẽ tốt lên. Ngược lại, nếu Vietnam Airlines đông khách hơn, bị tăng áp lực, phải tăng giá vé, chất lượng sẽ lại bị giảm ở chỗ nào đó, khách lại chạy sang hãng khác...
Họ sẽ vẫn như thế nếu như khách vẫn ùn ùn mua vé của họ (vì vé của Vietnam Airlines quá cao). Họ sẽ chỉ thật sự thay đổi nếu như có thêm các hãng hàng không giá rẻ khác vào Việt Nam.Cụ nói đúng là KT thị trường. KT thị trường nó dựa vào hợp đồng giữa các bên, cư xử có văn hóa để chiếm lĩnh thị trường chứ mình mua vé 7:30 mà đến 11h chưa lên được máy bay của đại gia và đây ko phải là quá cá biệt như một số cụ nói thì đúng là vớ vẩn thật. Về lý họ phải bồi thường (em chả mong chờ gì ở khoản này cả nhưng ở VN mình ko hiểu ai đã được bồi thường chưa?
1h cụ ạ, sang tháng em mới đi ạLão đi chuyến mấy giờ