Em không biết cảm nhận của các bác về chất lượng dich vụ của Ford Việt Nam như thế nào? chứ thế này em thấy nản quá. Chẳng là em có mua em ecoboost hồi tháng 1/2014 vừa rồi. Hôm 26/3 xảy ra sự cố tai nạn. Sau vài ngày vất vả làm thủ tục xin hồ sơ bảo hiểm phía CA Q. Thanh Xuân thì đến 04/4 kéo đc xe về Ford Thanh Xuân để kiểm tra và sửa chữa. Đến 8/4 thì xong thủ tục với bên Bảo Hiểm thanh toán sửa chữa. Sau những cuộc gọi điện kiểm tra và giục đại lý sửa chữa, vậy mà đến hôm nay 27/4 rồi xe của mình vẫn được thông báo là đã xong hết rồi chỉ chờ phụ tùng vật tư của nhà máy chuyển về để thay thế nữa mà thôi nhưng có điều là chưa biết khi nào nhà máy mới có để xuất về vì hiện tại nhà máy thông báo là chưa có. Như vậy có khác nào Ford đem con bỏ chợ ko các bác. Trước khi mua xe cũng đã đc tư vấn là phụ tùngv của Ford khó kiếm nhưng vì thích vẫn mua. Thế nhưng dịch vụ thế này thì đúng là ko tưởng được đối với Ford Việt Nam. Không biết khi nào xe mình mới ra khỏi xưởng đc đây. Haizz