Cảm nhận thôi nhé, đầu tháng 5 em có qua GM yên nghĩa thử con Colorado, lấy xe trong khu vực dich vụ thì thấy trang bị và cách làm ở đây cần phải học hỏi nhiều.
Em đã xem và chứng kiến quy trình làm việc của Toy Mỹ Đình thì thấy rất ok, các bác có thể tham khảo đối thủ này, cái gì hay và phù hợp thì học.
Có 2 phần:
- Kỹ thuật: đa phần chủ xe không hiểu nhiều về kỹ thuật, vậy nên khi khám xe xong thì nên giải thích có đầu có cuối cho chủ xe, hai bên thảo luận cách khắc phục. Việc thay cả cụm phụ tùng mang lại lợi ích cho DN nhưng thiệt và lãng phí với khách hàng, nếu kỹ thuật viên tốt tính chỉ báo cho KH cần thay 1 chi tiết hỏng trong cụm thôi thì KH đỡ tốn tiền, giải thích kỹ vói KH vụ việc như thế thì KH sẽ tin cậy DV của DN, tin cả KTV ứng xử như với xe của bản thân
- về thái độ: nghe thì dễ nhưng khó nhất là vụ này, phải tập huấn và giám sát kỹ nhân viên để luôn có thái độ ứng xử đẹp với KH, làm liên tục sẽ thành thói quen.