chia buồn với bác, 1 bài học quý: cẩn thận ko bao giờ thừa.
số đen rồi bác ơi mà cái bình xăng này tốt nhất là phải thay cái mới cứng, hàn gắn chỉ là tạm thời chống cháy, ngày trước con toy già của e cũng bị nhưng là do già quá nên mọt phải mang đi hàn, hình như hàn thiếc nhưng lâu lâu e nó lại xì ra mỗi lần như vậy là chai lọ can nhựa bầy la liệt, cũng may là bác phát hiện ra nếu đậu trên phố gần mấy cái bếp tổ ong thì
Em cũng lo vì sợ hàn vào đi 1 thời gian có vấn đề gì thì mệt lắm. Trước mắt bọn bảo hiểm nó xử lý vụ hàn bình để đi trước đã và chịu khó theo dõi xem có vấn đề gì không! Em sẽ tiếp tục với cái chế độ bảo hành của Thaco xem chúng nó chuối đến mức nào.Em nghĩ giống cụ, nếu bình xăng mới ko quá đắt thì nên thay binh mới chứ ko nên hàn. Chẳng may cụ đang đi xa nó lại chảy xăng thì mệt lắm
Gan em chưa đủ to bác à, mà nó chưa cháy nổ là may cho nhà em lắm rồi!Sao bác chủ không đục cái lỗ nó to ra luôn để bảo hiểm thay cái mới, hàn hiếc cũng không yên tâm lắm.
Bây giờ thì em rút ra kinh nghiệm rồi bác ạ. Cứ phải kiểm tra kỹ cho dù là xe mới, em đang hy vọng có lần thứ 2 để thực tập đây!Em không có ý kiến về việc ai đúng, ai sai trong trường hợp này. Em chỉ xin chia sẻ một kinh nghiệm thôi: Chẳng là ngày trước em chạy xe cũ, thỉnh thoảng có qua gara sửa xe thì thấy có khá nhiều xe chưa đóng biển mà bị tai nạn ầm ầm. Thế là lúc đi mua xe Kia Forte mới, trước khi nhận xe, em ra bãi em bắt đưa vào gara cẩu gầm lên kiểm tra hết. Thế mà phải đến con xe thứ 2 mới được vì con xe đầu tiên cũng còn mới tinh nhưng không hiểu chèn phải cái gì mà cả hai lốp bên phụ đều bị méo La zăng, nếu không cẩu gầm lên thì không thể biết đươc.
Vậy nên theo em là xe mới hay xe cũ gì cứ phải cẩu gầm kiểm tra trước khi nhận xe là an toàn nhất.
Tỉ lệ sản phẩm sai lỗi thì hãng nào chẳng có hả bác, siêu xe ferrari còn bị lỗi huống chi xe cỏ kia.khéo có cái xe khác bị thủng bình rồi lấy bình ấy lắp vào xe bác ấy chứ, lần sau đi mua xe cụ chịu khó kiểm tra kỹ vào cụ ợ,em nói thế các cụ bên thaco đừng ném đá em nhé
Đa tạ bác. Em đang gửi đến các báo để nhờ can thiệp ạ!Ở VN mình khách hàng không là cái đinh gì cả trước khi mua thì ngọt nhạt vậy thôi còn sau đó thì...Honda là 1 thương hiệu lớn mà còn thế này http://www.vtc.vn/bvntd/434-257813/bao-ve-nguoi-tieu-dung/su-co-o-to-honda-choi-loi-nhan-loi-trong-1-ngay.htm
thì làm sao chúng ta thoát được cảnh bị vặt lông được...haizzzzz..........
Em có bảo ai đó cố ý đục bình xăng ra đâu bác. Vêt thúng ở thành bình bên trái ( khi đứng nhìn từ đuôi xe lên đầu xe), chứ không phải phía trước hay phía sau bình. Để làm thủng được thì chắc xe phải di chuyển ngang như kiểu con cua bò ngang í và đâm vào vật cứng thì mới làm thủng đc bình xăng.theo ý kiến của riêng em,ở việt nam mình đã mua 1 sản phẩm gì mà ở đây là chiếc oto của bác khi bác trả tiền cho bên bán hàng bác phải kiểm tra xe của mình chứ 1 khi đã nhận xe rồi mà lỗi này không chắc chắn do nhà phân phối hay nhà sản xuất thì never ng ta thừa nhận lỗi do mình sai.nhưng dù sao cũng công nhận bác đen đủi chứ chẳng ai mua oto lại đi kiểm tra bình xăng mà cũng chẳng nhà sản xuất hay thaco lại đi đục bình xăng để khách hàng đến bắt đền mình làm j cho khổ.em thì dự đoán rằng chắc bình xăng của bác bị thủng do bác đi vào đâu đó bị cái gì đâm vào thì đúng hơn.vụ này bác kg cãi dc thaco đâu.