- Biển số
- OF-66912
- Ngày cấp bằng
- 22/6/10
- Số km
- 5,896
- Động cơ
- 484,830 Mã lực
Chặt nhanh làm nhanh cho đỡ tắc đuờng. Đường PVĐ quá tải ngày nào cũng ùn tắc phát khiếp.
Hà nội xưa còn chả có đường pvd. Mới có cách đây 30 năm thôiChặt đi trông cứ trơ trơ,hà nội xưa nay còn đâu
Có đường trên cao đến cầu tl cụ nháCác cụ cho e hỏi đường phạm văn đồng sau có làm cầu cạn không hay chỉ mở rộng thêm ạ? Cụ nào có quy hoạch cho e xin cái ảnh
chính quyền nhiều khi sợ các anh hùng bàn phím quá cũng khổ, chủ trương đúng cũng ko dám làm
Chả phải sai nhiều nên giật mình gì cả. Chẳng qua lãnh đạo thành phố còn trẻ không muốn mất uy tín của dân để còn phấn đấu thôiVì làm sai nhiều rồi, có tật giật mình.
Cụ ngây thơ thế, cụ tưởng chúng nó chặt cây để làm đường cho các cụ đấy chắcCác cụ thích giữ cây thì đừng chửi đường bé, đường tắc nhé -_-
Chủ trương lát đá vỉa hè, phó chủ tịch ra công bố phải dùng vật liệu tự nhiên, làm rầm rộ rồi đổ cho các quận tự ý làm.Chả phải sai nhiều nên giật mình gì cả. Chẳng qua lãnh đạo thành phố còn trẻ không muốn mất uy tín của dân để còn phấn đấu thôi
Em thì trộm nghĩ đường lại tiếp tục tắc, cũng phải 5 năm nữa là ít. Tiếc là 5 năm nữa cây chưa thể to được như thế kiaNói thật là những đứa phản đối chỉ là rửng mỡ và bàn phím.
Ai ở Hà Nội lâu năm đều biết cái đường Phạm Văn Đồng những năm 90 làm đếch có gì, cây cối cũng bé tý, thế mà chúng nó cứ ngoạc mồm ra là cây cổ thụ lâu năm.
Dân Hà Nội lâu năm còn chả xót xa mà toàn những thánh phán ở đe0 đâu cứ xót xa vớ vẩn.
Cái mà dân Hà Nội bây giờ cần là đường thông hè thoáng, càng ít tắc càng tốt.
Đm mùa hè dù nóng đến 50 độ nhưng nếu phóng vèo 1 cái hết 5 phút là đi qua được con đường dài vài km thì vẫn còn tốt còn hơn là nhích từng tý một dưới con đường nhiều xà cừ.