[Thảo luận] Chấp nhận sai luật, giao thông hỗn loạn trên đường cao tốc

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Uh thế có cụ ngửa mặt lên giời xem đám cháy thì các cụ khác cũng hiệu ứng đám đông ngửa hết cả lên á.
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,544
Động cơ
595,359 Mã lực
Hay nhỉ, ai cũng thế này thì bảo sao luật không ai thực hiện, nếu quay đầu đi nguơc chiều thế này mà tông phải xe khác thì tội thế nào nhỉ??? Gặp đường tắc thì phải chấp nhận chờ đợi mất thời gian chứ thế này là không được. Tôi quay đầu đi ngược chiều trên đường cao tốc vì ... đường nó tắc Khác éo gì t Luyện nó bảo nó giết người vì nó nợ nần ko có tiền trả. Em là em phản đối những kụ thế này. Kụ chỉ được phép làm khi xxx điều khiển GT cho phép
 

codate

Xe tăng
Biển số
OF-90832
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
1,278
Động cơ
417,540 Mã lực
Nơi ở
Ghế lái vợ 2
Nhờ ơn những người quay xe như cụ mà Việt nam nói chung và Hà Nội nói riêng mãi mãi vẫn thế, vẫn tắc đường.
Em đang ngơ ngơ ko biết đường làng nào, hóa ra là đường làng mình
em là em vote trừ chủ thớt
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,721
Động cơ
-61,506 Mã lực
Thấy xe khác quay đầu chạy ngược chiều nên xe cụ chủ cũng quay đầu chạy ngược, các cụ khác cũng gật gù tán đồng... trong khi cũng chưa biết tại sao tắc đường, và có tắc thật ko... Thế có khác gì vụ con sóc bị giẫm chết ở đường TTT đâu chứ. A dua, bầy đàn, coi thường pháp luật.... Chán toàn tập!
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Đi theo kiểu không có luật thế này thì hỏi sao cái xã hội này ko loạn , hỏi sao xxx ăn hối lộ nhiều , chán cái kiểu đi xe tùy hứng như các cụ . Với tội này thì thu bằng vĩnh viễn cũng ko oan chút nào . Những người tham gia giao thông mà như cụ chủ thớt đây thì cũng nên gạch tên khỏi OF đi cho rồi khỏi mang tiếng OF . Chán toàn tập .
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Tất nhiên là nếu tắc nặng thì em sẽ phải quay đầu. Em cũng dính một lần thế này trên đường Pháp Vân rồi, phải đi ngược tới gần chục km.
Trong trường hợp này, đèn hazard là có ý nghĩa nhất đấy ạ. Em để ý thấy 1 số cụ không biết dùng.
Em chỉ nhìn thấy xe cứu thương họ quay đầu chạy ngược lại dài thế, chứ xe của Kụ mà cũng làm vậy thì ^:)^^:)^^:)^^:)^
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chỉ nhìn thấy xe cứu thương họ quay đầu chạy ngược lại dài thế, chứ xe của Kụ mà cũng làm vậy thì ^:)^^:)^^:)^^:)^
Hôm đó, em còn nhớ là khoảng mùng 8 Tết năm vừa rồi, và vào lúc 3h pm, tai nạn xẩy ra trên đường PV-CG, chiều hướng về HN. Tất cả các xe đều quay đầu, ko trừ một xe nào. Mãi vài tiếng sau xe tai nạn mới dẹp được. Cái tai nạn mà theo VOV GT là giữa một xe bus và 1 xe 7 chỗ, xe bus nằm ngang đường, xe máy đi còn khó. Nếu các xe ko quay đầu, các cụ tưởng tượng với mật độ xe như thế thì trong 3 tiếng sẽ có bao nhiêu xe bị nút lại trên đường?
Luật cũng phải có kẽ hở, ko thể lúc nào cũng tuân thủ luật 100% một cách máy móc được.
Nhiều cụ ít kinh nghiệm hoặc chưa gặp bao giờ, mới nhìn hiện tượng đã đánh giá này nọ. Cần phải đi nhiều, chứng kiến nhiều rồi mới ngộ thêm được.
 
Chỉnh sửa cuối:

Audioto

Xe tăng
Biển số
OF-12143
Ngày cấp bằng
17/12/07
Số km
1,727
Động cơ
542,068 Mã lực
Đi theo kiểu không có luật thế này thì hỏi sao cái xã hội này ko loạn , hỏi sao xxx ăn hối lộ nhiều , chán cái kiểu đi xe tùy hứng như các cụ . Với tội này thì thu bằng vĩnh viễn cũng ko oan chút nào . Những người tham gia giao thông mà như cụ chủ thớt đây thì cũng nên gạch tên khỏi OF đi cho rồi khỏi mang tiếng OF . Chán toàn tập .
Cụ lày về VN là hơi khó sống đới :)
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cả trăm cái xe nó quay đầu lại từ biển trắng đến biển xanh các cụ ah.
 

codate

Xe tăng
Biển số
OF-90832
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
1,278
Động cơ
417,540 Mã lực
Nơi ở
Ghế lái vợ 2
Hôm đó, em còn nhớ là khoảng mùng 8 Tết năm vừa rồi, và vào lúc 3h pm, tai nạn xẩy ra trên đường PV-CG, chiều hướng về HN. Tất cả các xe đều quay đầu, ko trừ một xe nào. Mãi vài tiếng sau xe tai nạn mới dẹp được. Cái tai nạn mà theo VOV GT là giữa một xe bus và 1 xe 7 chỗ, xe bus nằm ngang đường, xe máy đi còn khó. Nếu các xe ko quay đầu, các cụ tưởng tượng với mật độ xe như thế thì trong 3 tiếng sẽ có bao nhiêu xe bị nút lại trên đường?
Luật cũng phải có kẽ hở, ko thể lúc nào cũng tuân thủ luật 100% một cách máy móc được.
Nhiều cụ ít kinh nghiệm hoặc chưa gặp bao giờ, mới nhìn hiện tượng đã đánh giá này nọ. Cần phải đi nhiều, chứng kiến nhiều rồi mới ngộ thêm được.
Nếu như ko thể giải tỏa ngay, thì em nghĩ giao thông công chính và xxx sẽ phối hợp để điều khiển giao thông, lúc đó thì mình sẽ đi theo điều khiển của xxx rồi nên ko thể nói là phạm luật. Nhưng chưa biết cái j mà quay theo thì lại khác cụ ạ
cái này cũng có phần lỗi của xxx nữa, nếu ko giải tỏa được để thông đường thì phải có người điều khiển tại điểm giao cắt để thông báo và điều chỉnh giao thông.
 
Chỉnh sửa cuối:

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,544
Động cơ
595,359 Mã lực
Cả trăm cái xe nó quay đầu lại từ biển trắng đến biển xanh các cụ ah.
Số quay đầu vẫn là thiểu số so với những xe ko quay đầu thôi ạ. Hàng năm cũng có hàng trăm vụ giết người cướp của đấy thôi. Kụ đã ko tuân thủ luật GT lại còn lý do.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu như ko thể giải tỏa ngay, thì em nghĩ giao thông công chính và xxx sẽ phối hợp để điều khiển giao thông, lúc đó thì mình sẽ đi theo điều khiển của xxx rồi nên ko thể nói là phạm luật. Nhưng chưa biết cái j mà quay theo thì lại khác cụ ạ
cái này cũng có phần lỗi của xxx nữa, nếu ko giải tỏa được để thông đường thì phải có người điều khiển tại điểm giao cắt để thông báo và điều chỉnh giao thông.
Nếu đang đi trên đường cao tốc, tự nhiên cụ thấy dòng xe ùn lại và hàng chục xe đi ngược. Ta nên dự đoán tình hình hoặc hỏi han chứ ko dại gì mà lên tận nơi chỗ tai nạn. Đặc điểm của đường cao tốc là không có lối ra, chỉ có quay đầu nếu đã kẹt. Vậy cụ chọn giải pháp nào?
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Số quay đầu vẫn là thiểu số so với những xe ko quay đầu thôi ạ. Hàng năm cũng có hàng trăm vụ giết người cướp của đấy thôi. Kụ đã ko tuân thủ luật GT lại còn lý do.
Nhà cháu không lý do đâu vì đã tính toán đến phương án nếu đi tiếp thì chính mình là nguyên nhân gây tắc đường thêm, trong khi đó đường rẽ cách đó không xa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top