Uh thế có cụ ngửa mặt lên giời xem đám cháy thì các cụ khác cũng hiệu ứng đám đông ngửa hết cả lên á.
Em chỉ nhìn thấy xe cứu thương họ quay đầu chạy ngược lại dài thế, chứ xe của Kụ mà cũng làm vậy thìTất nhiên là nếu tắc nặng thì em sẽ phải quay đầu. Em cũng dính một lần thế này trên đường Pháp Vân rồi, phải đi ngược tới gần chục km.
Trong trường hợp này, đèn hazard là có ý nghĩa nhất đấy ạ. Em để ý thấy 1 số cụ không biết dùng.
Hôm đó, em còn nhớ là khoảng mùng 8 Tết năm vừa rồi, và vào lúc 3h pm, tai nạn xẩy ra trên đường PV-CG, chiều hướng về HN. Tất cả các xe đều quay đầu, ko trừ một xe nào. Mãi vài tiếng sau xe tai nạn mới dẹp được. Cái tai nạn mà theo VOV GT là giữa một xe bus và 1 xe 7 chỗ, xe bus nằm ngang đường, xe máy đi còn khó. Nếu các xe ko quay đầu, các cụ tưởng tượng với mật độ xe như thế thì trong 3 tiếng sẽ có bao nhiêu xe bị nút lại trên đường?Em chỉ nhìn thấy xe cứu thương họ quay đầu chạy ngược lại dài thế, chứ xe của Kụ mà cũng làm vậy thì
Cụ lày về VN là hơi khó sống đớiĐi theo kiểu không có luật thế này thì hỏi sao cái xã hội này ko loạn , hỏi sao xxx ăn hối lộ nhiều , chán cái kiểu đi xe tùy hứng như các cụ . Với tội này thì thu bằng vĩnh viễn cũng ko oan chút nào . Những người tham gia giao thông mà như cụ chủ thớt đây thì cũng nên gạch tên khỏi OF đi cho rồi khỏi mang tiếng OF . Chán toàn tập .
Nếu như ko thể giải tỏa ngay, thì em nghĩ giao thông công chính và xxx sẽ phối hợp để điều khiển giao thông, lúc đó thì mình sẽ đi theo điều khiển của xxx rồi nên ko thể nói là phạm luật. Nhưng chưa biết cái j mà quay theo thì lại khác cụ ạHôm đó, em còn nhớ là khoảng mùng 8 Tết năm vừa rồi, và vào lúc 3h pm, tai nạn xẩy ra trên đường PV-CG, chiều hướng về HN. Tất cả các xe đều quay đầu, ko trừ một xe nào. Mãi vài tiếng sau xe tai nạn mới dẹp được. Cái tai nạn mà theo VOV GT là giữa một xe bus và 1 xe 7 chỗ, xe bus nằm ngang đường, xe máy đi còn khó. Nếu các xe ko quay đầu, các cụ tưởng tượng với mật độ xe như thế thì trong 3 tiếng sẽ có bao nhiêu xe bị nút lại trên đường?
Luật cũng phải có kẽ hở, ko thể lúc nào cũng tuân thủ luật 100% một cách máy móc được.
Nhiều cụ ít kinh nghiệm hoặc chưa gặp bao giờ, mới nhìn hiện tượng đã đánh giá này nọ. Cần phải đi nhiều, chứng kiến nhiều rồi mới ngộ thêm được.
Số quay đầu vẫn là thiểu số so với những xe ko quay đầu thôi ạ. Hàng năm cũng có hàng trăm vụ giết người cướp của đấy thôi. Kụ đã ko tuân thủ luật GT lại còn lý do.Cả trăm cái xe nó quay đầu lại từ biển trắng đến biển xanh các cụ ah.
Nếu đang đi trên đường cao tốc, tự nhiên cụ thấy dòng xe ùn lại và hàng chục xe đi ngược. Ta nên dự đoán tình hình hoặc hỏi han chứ ko dại gì mà lên tận nơi chỗ tai nạn. Đặc điểm của đường cao tốc là không có lối ra, chỉ có quay đầu nếu đã kẹt. Vậy cụ chọn giải pháp nào?Nếu như ko thể giải tỏa ngay, thì em nghĩ giao thông công chính và xxx sẽ phối hợp để điều khiển giao thông, lúc đó thì mình sẽ đi theo điều khiển của xxx rồi nên ko thể nói là phạm luật. Nhưng chưa biết cái j mà quay theo thì lại khác cụ ạ
cái này cũng có phần lỗi của xxx nữa, nếu ko giải tỏa được để thông đường thì phải có người điều khiển tại điểm giao cắt để thông báo và điều chỉnh giao thông.
Nhà cháu không lý do đâu vì đã tính toán đến phương án nếu đi tiếp thì chính mình là nguyên nhân gây tắc đường thêm, trong khi đó đường rẽ cách đó không xa.Số quay đầu vẫn là thiểu số so với những xe ko quay đầu thôi ạ. Hàng năm cũng có hàng trăm vụ giết người cướp của đấy thôi. Kụ đã ko tuân thủ luật GT lại còn lý do.