:madình hình là 1 ngày đẹp trời nọ. con xe em chết giữa đường và quyết tâm 0 chịu chạy nữa. :^). chờ hết 30 phút xe cẩu đến kéo đi về shop. sau 30 phút thẩm định: cháy ECU. mất 2 ngày để thay ECU. lôi ra chạy được 2 ngày lại chết và đề 0 được. cụ thợ máy của em phải đích thân tới hiện trường và jump start. em chạy được về nhà. sáng hôm sau ra đề xe thì bình battery chết. cu bạn em chạy qua jump start phát nữa thì lại đề được. ngán quá em nhờ nó chở đi học luôn. tối đi học về nhà ra đề thử xem sao thì vợ iu nhất định ngoan cố 0 hợp tác :^). ==> thay battery mới. chạy được 1 ngày lại chết:'(. Em đành lòng phải kêu xe đến cẩu về shop 1 lần nữa. cụ thợ máy bảo để đấy tau giải quyết cho. hôm sau cụ ấy tìm được 1 chỗ chập điện. Cái cảm ứng mass air flow của em nằm sát với thành xe quá (do sau 1 thời gian độ điếc) ==> nó cạ vào thành xe mỗi khi em chạy. đến cái ngày đẹp trời kia thì nó mài bay mất vỏ bọc dây điện bên ngoài để lòi lõi đồng ở trong ra ==> cọng dây đấy là cực +. trong khi thành xe em là cực -. ==> nó giết cái battery của em. cái battery giết con ECU.:mad:. tổng thiệt hại: ECU 500$, battery: 150$, tiền cẩu xe 140$. và 2$ cho cuộn băng keo điện để vá cọng dây điện chết tiệt.
http://up.anhso.net
Chỉnh sửa cuối: