Thái Nguyên Chào mừng " liên hoan trà quốc tế lần thứ nhất - thái nguyên - việt nam 2011 "

onroad

Xe tăng
Biển số
OF-90711
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
1,494
Động cơ
419,920 Mã lực
Nơi ở
1A minh cầu,tổ 22 HVT. (0280)

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
(Thainguyentv.vn) - Tối 13/11, tại Thành phố Thái Nguyên đã diễn ra các hoạt động chào mừng Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất Thái Nguyên - Việt Nam: Chung kết Cuộc thi “Người đẹp xứ Trà”, Chương trình nghệ thuật: Ánh sáng - Lửa và Nước; Chương trình nghệ thuật "Thái Nguyên vui đón bạn bè bốn phương".
Đến dự đêm chung kết cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí: Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương ****, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh; Nhữ Văn Tâm - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ cho các thí sinh.
* Chung kết cuộc thi "Người đẹp xứ Trà"
Sau vòng chung khảo cuộc thi, Ban Giám khảo đã chọn ra 30 thí sinh dự thi trong đêm Chung kết. Các thí sinh trong vòng này phải trải qua các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội.
30 thí sinh trong đêm chung kết (Ảnh: Bá Hoàng)
Khỏe khoắn trong phần trình diễn áo tắm (Ảnh: Bá Hoàng)
Thí sinh rạng rỡ trong trang phục dạ hội (Ảnh: Bá Hoàng)
Nằm trong chương trình của vòng chung kết cuộc thi Người đẹp xứ Trà, trong đêm chung kết, các thí sinh thể hiện được vẻ đẹp thướt tha trong tà áo dài truyền thống, vẻ kiêu sa trong những bộ váy dạ hội và nét khỏe khoắn, trẻ trung trong những bộ áo tắm màu hồng liền mảnh.
Vào tối 15/11, tại đêm Bế mạc Liên hoan Trà Quốc tế Thái Nguyên, Việt Nam 2011, danh sách các thí sinh được đi tiếp sẽ được Ban Giám khảo công bố để từ đó tìm ra Người đẹp nhất Cuộc thi.
* Chương trình nghệ thuật: Ánh sáng - Lửa và Nước

Tối 13/11, tại Đảo tròn Trung tâm Thành phố Thái Nguyên đã diễn ra chương trình nghệ thuật: Ánh sáng - Lửa và Nước. Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Xuân Đương - Ủy viên Trung ương ****, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Ma Thị Nguyệt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Liên hoan; các đoàn khách trong và ngoài nước; lãnh đạo các huyện, thành, thị, các sở, ban, ngành, đoàn thể cùng đông đảo nhân dân trong Tỉnh.
Chương trình do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Đài PT-TH Tỉnh phối hợp Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Người Sài gòn phối hợp tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nổi bật, là điểm nhấn tại Liên hoan Trà Quốc tế.
Chương trình được chia làm 3 chương: Ánh sáng – Lửa – Nước, đây vốn là 3 trong những yếu tố cơ bản của sự sống, đồng thời hàm chứa nhiều ẩn nghĩa sâu sắc về triết lý sống, nhân sinh quan… Ánh sáng – Lửa – Nước cũng là những yếu tố tạo nên vòng đời của 1 cây chè: từ lúc trồng, phát triển, phơi, sao... đến lúc hợp thủy để tạo nên 1 thức uống thanh khiết đã trở thành huyền thoại, được yêu chuộng tại rất nhiều quốc gia trên Thế giới.
Các tiết mục của chương trình đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem.
Sử dụng nhiều loại hình nghệ thuật biểu diễn phong phú, đa dạng tạo nên 1 ngôn ngữ nghệ thuật đồng nhất, Chương trình nghệ thuật: Ánh sáng - Lửa và Nước không chỉ hấp dẫn khán giả Việt Nam mà còn giúp bạn bè quốc tế dễ dàng cảm thụ và thêm yêu mến đất nước – con người Việt Nam.
* Chương trình nghệ thuật: "Thái Nguyên vui đón bạn bè bốn phương"
Cũng trong tối 13/11, tại Bảo tàng văn hóa các Dân tộc Việt Nam đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Thái Nguyên vui đón bạn bè bốn phương”. Đây là chương trình năm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Liên hoan Trà Quốc tế Thái Nguyên – Việt Nam 2011.
Đến dự có đồng chí Nhữ Văn Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của Tỉnh cùng đông đảo người dân và du khách về tham dự Liên hoan Trà.
Chương trình nghệ thuật: "Thái Nguyên vui đón bạn bè bốn phương" (Ảnh: Hoài Thu)
Chương trình Nghệ thuật “Thái Nguyên vui đón bạn bè bốn phương” là một trong ba hoạt động của Lễ hội văn hóa Trà. Với rất nhiều các tiết mục đặc sắc, độc đáo đã được chuẩn bị công phu. Chương trình là tấm lòng của người Thái Nguyên dành cho du khách về với Tỉnh nhân dịp Liên hoan.
Các tác phẩm nghệ thuật biểu diễn trong chương trình là những bài hát, điệu múa về đất và người Thái Nguyên; về tình cảm của nhân dân Thái Nguyên với quê hương, đất nước; về hương trà xứ Thái…



Các tiết mục trong chương trình đã mang đến cho người xem cái nhìn toàn diện và sự hiểu biết sâu sắc về đất và người Thái Nguyên; đưa người xem đến gần hơn với Thủ đô gió ngàn, với vùng đất được mệnh danh “Đệ nhất danh trà”.
* Các Đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế biểu diễn chào mừng Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất Thái Nguyên - Việt Nam 2011

Cùng thời điểm, tại Quảng trường 20-8, Đoàn trống Osawa kaido (Nhật Bản), đoàn nghệ thuật của tỉnh Sơn La và các nghệ sĩ đến từ Phần Lan, Hội Hữu nghị Ấn Độ đã có chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn chào mừng Liên hoan Trà quốc tế lần thứ nhất, Thái Nguyên Việt Nam 2011.

Đến dự chương trình có đồng chí Đặng Viết Thuần, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đặng Viết Thuần tặng hoa các Đoàn tham gia chương trình
(Ảnh: Bá Hoàng)
Đêm diễn đã đem đến đông đảo người xem sự lôi cuốn đặc biệt với sự trình diễn của Đoàn trống đến từ đất nước mặt trời mọc dài trên 50 phút. Các tiết mục trống như: Thiên Minh Long vĩ đại thần, Sự nổi giận sấm sét của thần thánh, Thần 6 tay Ashura đã thể hiện sức mạnh, linh thiêng cũng như sự huyền bí của các vị thần trong quan niệm của người Nhật Bản qua sự thể hiện của các nghệ sĩ.

Sau màn trình diễn ấn tượng, Đoàn trống Osawa kaido đã tặng tỉnh Thái Nguyên chiếc trống quý do chính tay các nghệ sĩ của Đoàn làm nên. Chiếc trống có trị giá 6.400 USD và đã được đem đi công diễn ở nhiều nơi.
Màn biểu diễn trống của Đoàn trống Osawa Kaido và các sinh viên Trường
Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Việt Bắc (Ảnh: Bá Hoàng)
Đoàn nghệ thuật Sơn La cũng đã mang đến cho khán giả những tiết mục mang đậm phong cách của núi rừng Tây Bắc như: Hồn núi, Âm vang núi rừng, Chênh vênh sườn non… Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục độc đáo do các nghệ sĩ đến từ Phần Lan và Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ biểu diễn.
Trước khi đêm diễn bắt đầu, đồng chí Phó Chủ tịch đã tặng hoa và Bằng khen cho các đoàn tham gia chương trình.
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
15/11/2011
20h00' Biểu diễn nghệ thuật - Địa điểm: Quảng trường 20/8
20h00' Bế mạc liên hoan Trà - Chung kết cuộc thi " Người đẹp xứ trà " - Địa điểm: Đập phụ số 3 - Khu du lịch vùng Hồ Núi Cốc
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
'Tuần trà'' được tổ chức từ ngày 11 đến hết ngày 14-11 tại các địa điểm chính: Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam, Công viên Sông Cầu, Sân Quảng trường 20-8... được coi là một trong những điểm nhấn quan trọng của Liên hoan Trà.
Quang cảnh Đêm hội thưởng Trà.

Với 3 đêm hội chính: "Trà - Tinh hoa trời đất bốn phương", "Thái Nguyên vui đón bạn bè" và "Đêm hội thưởng trà" đã đọng lại trong lòng du khách trong nước, quốc tế một dấu ấn đẹp đẽ. Đây cũng là năm đầu tiên trên lãnh thổ Việt Nam hội tụ được những tinh hoa từ nhiều miền chè của đất nước về Thái Nguyên, để cùng làm nên một kỷ lục có những người pha trà, mời trà và có số người thuởng trà cùng lúc nhiều nhất.

Du khách trong và ngoài nước thưởng Trà tại đêm hội.
Đây là hoạt động được tổ chức với quy mô lớn, có sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp chè là đơn vị thành viên của Hiệp hội Chè Việt Nam; 21 doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh chè trên địa bàn tỉnh, 9 huyện, thành, thị và hơn 30 làng nghề chè truyền thống của tỉnh cùng các nghệ nhân chè, nghệ nhân văn hoá trà Việt và hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân dân gian. Trong khuôn khổ của Lễ hội, Ban Tổ chức đã tổ chức thi và trao Cúp cho 3 cuộc thi: "Bàn tay Vàng", "Văn hoá Trà Việt Nam" và "Búp chè Vàng" cho các nghệ nhân, công nhân, nông dân trình diễn và tham gia thể hiện tay nghề chế biến trà bằng những công cụ truyền thống, nhằm khẳng định chất lượng trà, sự độc đáo của văn hoá trà Việt, sự khéo léo tinh tế của những người trồng, chế biến chè với du khách. Toàn bộ không gian của Lễ hội Văn hoá Trà được thiết kế mang đậm chất dân gian của dân tộc Việt Nam với các chất liệu chủ yếu từ tre, trúc và cây chè. Các gian hàng mang nét riêng của từng vùng, miền trong cả nước và của các nước bạn đã tạo được sắc thái văn hoá độc đáo, tạo cho hàng vạn du khách trong nước, quốc tế khi đến với Lễ hội được lôi cuốn bởi sự hấp dẫn độc đáo. Nhất là việc được thưởng thức hương vị trà Việt và trà Lào, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Srilanca…

Nông dân các làng nghề của Thái Nguyên tham gia cuộc thi sao chè.
Để du khách hiểu đầy đủ hơn về trà, Ban Tổ chức đã tái hiện những hoạt động của người nông dân vùng chè, như công việc thu hái, chế biến, cách pha, uống trà của người Việt, đồng thời giới thiệu, quảng bá về các vùng chè nổi tiếng của Thái Nguyên như Tân Cương (T.P Thái Nguyên), La Bằng (Đại Từ), Minh Lập (Đồng Hỷ). Ấn tượng với du khách là trong "tuần trà" được diễn ra liên tục trên nền nhạc truyền thống, hiện đại và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang đậm bản sắc vùng Việt Bắc nói riêng và văn hoá các dân tộc Việt Nam. Lễ hội còn có nhiều hoạt động mang nét đẹp văn hoá dân gian như trình diễn viết thư pháp, thi sao chè, các trò chơi dân gian như đi cà kheo, rối que, rối cạn, tung còn... Từ Liên hoan Trà, du khách hình dung được đầy đủ hơn về lịch sử hình thành, nét đẹp trong văn hoá trà Việt, đồng thời là cơ hội quảng bá thế mạnh của cây chè Thái Nguyên, tôn vinh bản sắc của đất, người Thái Nguyên và khả năng thu hút các nhà đầu tư trong nước, quốc tế vào sự phát triển kinh tế trà và các lĩnh vực khác thuộc thế mạnh như công, nông nghiệp, du lịch... Đặc biệt "Đêm hội thưởng Trà" - Đêm gặp gỡ, giao lưu, chia tay đầm ấm giữa Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức Liên hoan Trà với đại diện ngành trà từ các quốc gia, các địa phương, các doanh nghiệp, nhà tài trợ, bạn bè tham dự cùng làm nên thắng lợi của Liên hoan Trà. Đây cũng là đêm tạo điểm nhấn quan trọng, đáng nhớ để tổng kết những hoạt động, những thành tựu đã đạt được của Lễ hội, Liên hoan Trà và tạo tiền đề tốt đẹp để duy trì Liên hoan Trà vào những năm sau.

Giới thiệu trà đạo của Nhật Bản.
Cũng trong "Đêm hội thưởng trà", Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật "Hương sắc trà Việt" trong chuyên mục "Khoảnh khắc cuộc sống" do đơn vị tổ chức cho các tác giả có ảnh đạt chất lượng nghệ thuật cao.
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
Nằm trong Lễ hội văn hóa trà – Một trong những hoạt động chính thức của Liên hoan Trà quốc tế lần thứ nhất Thái Nguyên – Việt Nam năm 2011, tối ngày 14/11 tại Quảng trường 20/8 thành phố Thái Nguyên đã diễn “ Đêm hội thưởng trà” với chủ đề: “Tinh hoa trà Việt”.
Chương trình
“ Đêm hội thưởng trà - Tinh hoa trà Việt”
Dự đêm hội có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Liên hoan; đồng chí Đặng Viết Thuần, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan; đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó Ban thường trực Ban tổ chức Liên hoan; các vị khách quốc tế; đại biểu các tỉnh bạn, đại diện các sở, ngành, các địa phương, các nghệ nhân trồng, chế biến chè và đông đảo quần chúng nhân dân.
Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy,

Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Liên hoan

cùng các đại biểu thưởng trà tại đêm hội.
“Đêm hội thưởng trà - Tinh hoa hương Trà Việt" là điểm nhấn của Liên hoan Trà quốc tế với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng với việc biểu diễn nghệ thuật pha trà của các Trà Nương. Chương trình đêm hội đã tái hiện ước lệ không gian trà từ cội nguồn xa xưa, những sinh hoạt văn hóa trà được sắp đặt theo quá trình lịch sử để người xem cảm nhận được ý nghĩa sự ra đời của cây chè và nghệ thuật thưởng trà. Đêm hội thưởng trà đã giới thiệu cho người dân và quan khách biết: Người Việt thưởng trà là thú vui tao nhã. Không gian thưởng trà thường được chọn ở ngoài trời trong không gian mở với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Người thưởng trà được hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, gió mây, trăng, nước để cảm nhận vị ngon vật chất và sự hòa nhập của tâm hồn với hương vị của trời đất, Những người uống trà sành điệu đã có những tiêu chuẩn lựa chọn và thực hiện một hình thức pha trà, uống trà rất thanh tao, tinh tế.


Các vị quan khách thưởng thức nghệ thuật pha trà
và thưởng thức trà tại đêm hội.

Đêm hội thưởng tràvới chủ đề“Tinh hoa trà Việt” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân và quan khách trong nước và quốc tế. Đêm hội đã thêm một lần nữa khẳng định và giới thiệu, quảng bá các sản phẩm trà, trình diễn nghệ thuật pha trà và mời trà của Việt Nam nói chung và của Thái Nguyên nói riêng nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của đông đảo du khách đến tham dự Liên hoan.
Đồng chí Đặng Viết Thuần, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh,

Trưởng Ban tổ chức Liên hoan ( người bên phải)

nhận giấy chứng nhận lập kỷ lục
"Nhiều người thưởng trà trong cùng một thời điểm nhất”



Với sự tham dự thưởng trà của đông đảo quan khách và nhân dân, đêm hội đã xác lập kỷ lục “Nhiều người thưởng trà trong cùng một thời điểm nhất”. Đại diện Công ty Công ty CP Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận và trao chứng nhận cho Ban tổ chức.
Các tập thể và cá nhân nhận giải thưởng tại đêm hội.
Cũng tại đêm hội, Ban tổ chức Liên hoan đã trao giấy chứng nhận và giải khuyến khích và cúp bạc các cuộc thi: Bàn tay vàng; Văn hóa trà Việt Nam và Búp chè vàng cho các cá nhân và đơn vị đạt giải. Cúp vàng các cuộc thi sẽ được trao trong đêm Bế mạc Liên hoan diễn ra vào tổi ngày 15/11 tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc. Tại đêm hội, Ban tổ chức cuộc thi ảnh “ Hương sắc trà Việt” cũng đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm ảnh chất lượng.
Sau đây là một vài hình ảnh tiêu biểu của đêm hội:

Các Trà Nương biểu diễn nghệ thuật pha trà và mời trà.













Hàng trăm nghệ sỹ, diễn viên

đã biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc đêm hội.









Nguồn: Thainguyen.gov.vn
Tác giả: Đình Lộc
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
"Ánh sáng – Lửa và Nước" - Chương trình nghệ thuật đặc biệt (14/11/2011 08:23 AM) Là một trong những hoạt động chính của Liên hoan, tối ngày 13/11 chương trình nghệ thuật đặc biệt “ Ánh sáng – Lửa và nước’’ đã diễn ra tại đảo tròn Trung tâm thành phố Thái Nguyên.
Chương trình " Ánh sáng - Lửa và Nước"
Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương ****, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo liên hoan; Ma Thị Nguyệt, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó Ban tổ chức Liên hoan; đại biểu đại diện các sở, ngành, đại biểu các tỉnh bạn, các vị khách quốc tế và trên 10 vạn quần chung nhân dân.
Các đại biểu tham dự chương trình.
Chương trình nghệ thuật “ Ánh sáng – Lửa và Nước” là chương trình nghệ thuật đặc biệt, giàu sức sáng tạo và mang tính hiện đại lần đầu tiên được tổ chức trình diễn tại Thái Nguyên. Chương trình được nghệ sỹ Lê Mai dàn dựng; nghệ sỹ ưu tú Thu Hà, Lê Việt biên đạo với sự tham gia biểu diễn của gần 500 nghệ sỹ, diễn viên đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Thái Nguyên. Với tổng thời lượng chương trình 100 phút, các nghệ sỹ, diễn viên đã trình diễn 17 tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: Vũ điệu Chim Công và ánh sáng; chương trình hát múa Lời ru Âu Lạc; nhạc cảnh Trường ca người Việt; hát múa Hương chè Việt Nam; tiết mục múa Mầu xanh bất diệt…
Thông qua chương trình biểu diễn các nhà đạo diễn, ca sỹ, diễn viên cho chúng ta thấy cuộc sống con người thật gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên. Ánh sáng – Lửa và Nước là những thứ không thể thiếu đối với cuộc sống của con người và vạn vật xung quanh, nó hàm chứa nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc về triết lý sống, về quy luật phát triển của loài người. Ánh sáng – Lửa và Nước đồng thời còn là yếu tố quan trọng để tạo nên vòng đời của một cây chè từ khi ươm mầm đến khi thu hái. Chương trình khép lại sẽ là ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Sau đây là một vài hình ảnh tiêu biểu.










Nguồn: Thainguyen.gov.vn
Tác giả: Đình Lộc
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
Nằm trong các hoạt động của Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất - Thái Nguyên, Việt Nam 2011, tối 10-11, tại trung tâm T.P Thái Nguyên đã diễn ra Lễ khai mạc Chợ quê ẩm thực và sản vật văn hóa dân tộc. Với chủ đề: Nơi hội tụ bản sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, chợ quê đã thu hút trên 100 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia…


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cắt băng khai mạc chợ quê.



Các món ăn được chế biến theo kiểu truyền thống thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức.



Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu và đông đảo người dân hào hứng tham gia khám phá nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của các vùng miền được giới thiệu tại chợ quê.



Chợ quê còn có sự góp mặt của ông đồ với những nét thư pháp bay bổng thấm đậm bản sắc văn hóa của người Việt.
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
Khu này rất gần thành phố nhé! mình đã qua một vài lần đi off ở đây cũng có không khí hay hay :)

Nhân ngày khai trương Khu bảo tồn Làng văn hóa nhà sàn sinh thái của Công ty tại xã Thịnh Đức (T.P Thái Nguyên) TNĐT xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của Khu bảo tồn

Một góc bếp lửa nhà sàn



Một góc không gian khu sinh thái nhà sàn

Ẩm thực đặc sản hấp dẫn khách du lịch

Công ty TNHH Thái Hải được thành lập cuối năm 2005, với trên 20 lĩnh vực hoạt động. Công ty đã thành công trong các lĩnh vực: Giáo dục; hoạt động bảo tồn, bảo tàng, phục chế di sản, di tích và sản xuất nông, lâm nghiệp cũng như dịch vụ nhà hàng, ẩm thực.
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
Hòa chung trong không khí rộn ràng của Liên hoan Trà, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục - thể thao diễn ra từ ngày 10 đến hết ngày 15-11 ở nhiều nơi trên địa bàn T.P Thái Nguyên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân trong tỉnh và du khách.

45 VĐV cờ tướng bốc thăm đấu loại trực tiếp chọn ra 4 kỳ thủ xuất sắc vào thi đấu cờ người tại Quảng trường 20-8.


Giải đua thuyền được tổ chức tại bờ nam Hồ Núi Cốc, thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ.


Thể dục dưỡng sinh cũng thu hút sự tham gia của 23 câu lạc bộ với hàng nghìn VĐV đến từ các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Các VĐV thi đấu đối kháng trong môn võ Taekwondo.

Các VĐV thi đấu Chung kết tại nội dung Kayak đơn nam.

Màn biểu diễn trống của các nghệ sĩ Nhật Bản.
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
Em thấy Miss Sư Phạm Thái nguyên còn có nhiều em xinh hơn Hoa hậu sứ Trà các cụ nhỉ :P
Chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (31/10/1966 - 31/10/2011) tối ngày 29/10 Trường ĐH Sư phạm- ĐH Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi Sinh viên sư phạm thanh lịch - Miss Sư phạm Thái Nguyên năm 2011.
Hội thi đã thu hút được trên 110 nữ sinh duyên dáng tham gia vòng sơ khảo. Ban tổ chức đã chọn ra 16 nữ sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung khảo. Kết quả qua các bài thi vòng chung khảo, Nguyễn Thị Ngọc Hân mang số báo danh (SBD) 29- khoa Toán K45D đã dành giải nhất và đoạt danh hiệu Miss Sư phạm Thái Nguyên năm 2011, giải Nhì thuộc về Nguyễn Thị Thuỳ Dương SBD số 5- Khoa Toán tin K44, giải 3 thuộc về Hoàng Thị Thảo SBD 46- khoa Toán K45D.

Hội thi đã được tổ chức trọng thể, khoa học, chu đáo và tiết kiệm; thể hiện được tài năng, trí tuệ, vẻ đẹp của sinh viên sư phạm giúp Sinh viên rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, bồi dưỡng và giáo dục truyền thống cho HSSV, xây dựng phong cách sống lành mạnh có văn hóa của sinh viên sư phạm.

Phần thi áo dài.
Phần thi trang phục tự chọn.
Phần thi trang phục tự chọn.

Ứng xử.
Phần thi năng khiếu.
Một màn ứng xử lấy chủ đề về Festival Trà Thái Nguyên lần thứ I.
5/16 thí sinh xuất sắc nhất lọt vòng vòng thi cuối cùng.
Lãnh đạo nhà trường tặng hoa, trao giấy chứng nhận cho các thí sinh.
Cuộc thi có các giải phụ, trong ảnh là giải thí sinh có trang phục tự chọn đẹp nhất.
Hai thí sinh đồng giải khuyến khích.
Giải 3 thuộc về Hoàng Thị Thảo SBD 46- khoa Toán K45D.
Giải Nhì thuộc về Nguyễn Thị Thuỳ Dương SBD số 5- Khoa Toán tin K44.
Nguyễn Thị Ngọc Hân mang số báo danh (SBD) 29- khoa Toán K45D đã dành giải nhất và đoạt danh hiệu Miss Sư phạm Thái Nguyên năm 2011.
 
Chỉnh sửa cuối:

onroad

Xe tăng
Biển số
OF-90711
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
1,494
Động cơ
419,920 Mã lực
Nơi ở
1A minh cầu,tổ 22 HVT. (0280)
ớ mấy em người ệp này. có kq roài à. thía mà cứ tưởng tối nay mới...
 

nhungamj

Xe buýt
Biển số
OF-117030
Ngày cấp bằng
16/10/11
Số km
603
Động cơ
391,480 Mã lực
Nơi ở
JP
hôm qua chung kết ng đẹp sứ trà mấy em thí sịnh trả lời em nghe chỉ muốn vả cho phát
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top