- Biển số
- OF-306222
- Ngày cấp bằng
- 26/1/14
- Số km
- 176
- Động cơ
- 303,310 Mã lực
Phục cụ này khoản sức khỏe quá tốt.
Vậy thì lắc não trước khi lắc tay nhé.
Bình tĩnh đê hai lão 06, đừng cởi trần đeo giày tây ra đường dư thếNão bác rớt nên đừng nghĩ ai cũng như mình, về chuồng mà sủa đi, loại đọc không nên chữ đòi uốn chữ người khác thì nhục lắm
Cụ bên đội bơm xăng hay bán bất lửa đấy. Nếu bên PCCC thì về với đội của emBình tĩnh đê hai lão 06, đừng cởi trần đeo giày tây ra đường dư thế
Em đi MB thôi , ngồi máy bay sang đó đã ê mông rồi đi như em này chắc chết quá cụ ạAnh em OF dắt nhau đi làm chuyến nhề, ehhehe, các cụ đi ới em với nhá!
Em rất phục cậu ấy, nhưng có 1 thắc mắc cụ nào biết chỉ giúp. Như chi phí ?, visa ? Nhất là visa làm thế nào cccm nhỉ ?, hay em nó có ban tổ chức và hậu cần lo hết ???
Giao lưu hữu nghị với các bạn rider ở Lahore, Pakistan. Các bạn làm mình quá bất ngờ vì sự tiếp đón ân cần và chu đáo như thế
Thay nhớt ở Sukkur. Tổng cộng chuyến này mình đã xài hết 25 chai Shell 1 lít, còn 5 chai khác do không tìm ra chỗ mua.
Băng qua những con đường dài vô tận của sa mạc Lut nóng cháy da ở Iran. Đây có thể nói là giây phút chán nản và mệt mỏi nhất hành trình khi phải phơi thân trước cái nóng kinh hoàng ấy. Nhớ lại vẫn ớn lạnh, à không, ớn nóng chứ, haha ]
Vài đoạn được mấy anh cảnh sát Iran hộ tống qua đoạn nguy hiểm.
Ngắm nhìn những công trình tuyệt đẹp ở Iran
Baku, Azerbaijan
Dân chơi Gò Công ở Georgia
Vùng núi Caucasus tuyệt đẹp ở biên giới Georgia giáp nước Nga. Nhìn hình lại tiếc cái vỏ Casumina mang qua tận đây lúc sắp thay thì lại bỏ quên huhu
Cũng đôi lần trục trặc nhưng không đáng kể ^^
Mấy đứa nhóc dễ thương ở Bulgaria. Tám chuyện với chơi cả buổi quá trời mà hông ai hiểu ai nói gì
Lái máy bay đồ luôn mới ghê
Nguồn: Facebook : Trần Đặng Đăng Khoa
Tui và bé The Memo ở đảo Santorini, Hy Lạp
Diễn deep ở Ý
Bỏ quên con tim ở Tuscany
Được hỗ trợ rất nhiều bởi cộng đồng người Việt ở Châu Âu. Mỗi người một câu chuyện một hoàn cảnh nhưng được gặp nhiều đồng bào khi đi xa thật ấm áp vô cùng.
Lâu lâu camping giữa thiên nhiên đồ
Lâu lâu camping giữa thiên nhiên đồ
Đã chạm được tuyết trên dãy Alps ở Thụy Sỹ rồi nè hehe. Cũng lạnh teo trym, trái ngược hẳn bữa nóng "giải phóng" ở sa mạc.
Có những nước nằm ngoài kế hoạch nhưng tiện đường đi luôn cho biết.
Đặt vết bánh xe lên nước Pháp
Dự kiến hành trình tiếp theo
Với dân tây balo thì như thế là quá bình thường, nhưng với đại đa số người Việt thì đấy là phi thường. Làm được như thế cũng là đáng khâm phục rồi.Viết sách để nói về vấn đề gì hả cụ? Kinh nghiệm đi du lịch các nước, kinh nghiệm xin visa? Kinh nghiệm đi xe máy xuyên châu lục mà xe vẫn ổn???? Nếu chỉ là những kinh nghiệm này thì nhiều cụ trên này có thừa ạ, cụ cứ lượn một vòng box câu chuyện những chuyến đi thì biết.
Bây giờ đang có trào lưu các cụ mợ đi du lịch về rồi viết sách, thực sự em thấy rất là nhàm và nhảm...Chia sẻ kinh nghiệm thì ít mà toàn thêm mắm thêm muối vào cho nó có tính tiểu thuyết và bóp méo câu chuyện đi để tăng tính hấp dẫn, kiểu như Đừng chết ở Châu phi, hay đừng khóc ở Paris....
Nếu đi xe máy 20.000 km trong vòng 150 ngày, bình quân đi được 130km/ngày là chuyện bình thường so với dân du lịch bụi chuyên nghiệp. Bởi phần lớn cung đường cụ ấy đi qua đều là đường đẹp, không tốn sức..Đấy là chưa kể có những " tiểu xảo", " góc khuất " ở đây mà các cụ chưa kiểm chứng được ( gửi xe máy lên tàu, lên máy bay...) Trừ khi cụ ấy livestream toàn bộ chuyến đi trong vòng 150 ngày.
Bản chất cũng giống như một người chạy xe máy từ Bắc vào Nam thôi, chạy qua mấy chục tỉnh trong vòng chục ngày. Chỉ khác là phạm vi và thời gian lớn hơn ( chạy qua hai mấy nước trong vòng 150 ngày) và người chạy am hiểu thủ tục nhập cảnh ( có trên mạng hướng dẫn hết) , đường xá ( có google map và bản đồ giấy là ra hết) và chút tiếng anh giao tiếp trình độ sơ cấp là ok.
Tôi thấy có cuốn sách chia sẻ cũng tốt.Viết sách để nói về vấn đề gì hả cụ? Kinh nghiệm đi du lịch các nước, kinh nghiệm xin visa? Kinh nghiệm đi xe máy xuyên châu lục mà xe vẫn ổn???? Nếu chỉ là những kinh nghiệm này thì nhiều cụ trên này có thừa ạ, cụ cứ lượn một vòng box câu chuyện những chuyến đi thì biết.
Bây giờ đang có trào lưu các cụ mợ đi du lịch về rồi viết sách, thực sự em thấy rất là nhàm và nhảm...Chia sẻ kinh nghiệm thì ít mà toàn thêm mắm thêm muối vào cho nó có tính tiểu thuyết và bóp méo câu chuyện đi để tăng tính hấp dẫn, kiểu như Đừng chết ở Châu phi, hay đừng khóc ở Paris....
Nếu đi xe máy 20.000 km trong vòng 150 ngày, bình quân đi được 130km/ngày là chuyện bình thường so với dân du lịch bụi chuyên nghiệp. Bởi phần lớn cung đường cụ ấy đi qua đều là đường đẹp, không tốn sức..Đấy là chưa kể có những " tiểu xảo", " góc khuất " ở đây mà các cụ chưa kiểm chứng được ( gửi xe máy lên tàu, lên máy bay...) Trừ khi cụ ấy livestream toàn bộ chuyến đi trong vòng 150 ngày.
Bản chất cũng giống như một người chạy xe máy từ Bắc vào Nam thôi, chạy qua mấy chục tỉnh trong vòng chục ngày. Chỉ khác là phạm vi và thời gian lớn hơn ( chạy qua hai mấy nước trong vòng 150 ngày) và người chạy am hiểu thủ tục nhập cảnh ( có trên mạng hướng dẫn hết) , đường xá ( có google map và bản đồ giấy là ra hết) và chút tiếng anh giao tiếp trình độ sơ cấp là ok.
Để giải thích những vấn đề mà em và nhiều người ở đây chưa hình dung ra , có rất nhiều điểm em chưa tin hẳn !Viết sách để nói về vấn đề gì hả cụ? Kinh nghiệm đi du lịch các nước, kinh nghiệm xin visa? Kinh nghiệm đi xe máy xuyên châu lục mà xe vẫn ổn???? Nếu chỉ là những kinh nghiệm này thì nhiều cụ trên này có thừa ạ, cụ cứ lượn một vòng box câu chuyện những chuyến đi thì biết.
Bây giờ đang có trào lưu các cụ mợ đi du lịch về rồi viết sách, thực sự em thấy rất là nhàm và nhảm...Chia sẻ kinh nghiệm thì ít mà toàn thêm mắm thêm muối vào cho nó có tính tiểu thuyết và bóp méo câu chuyện đi để tăng tính hấp dẫn, kiểu như Đừng chết ở Châu phi, hay đừng khóc ở Paris....
Nếu đi xe máy 20.000 km trong vòng 150 ngày, bình quân đi được 130km/ngày là chuyện bình thường so với dân du lịch bụi chuyên nghiệp. Bởi phần lớn cung đường cụ ấy đi qua đều là đường đẹp, không tốn sức..Đấy là chưa kể có những " tiểu xảo", " góc khuất " ở đây mà các cụ chưa kiểm chứng được ( gửi xe máy lên tàu, lên máy bay...) Trừ khi cụ ấy livestream toàn bộ chuyến đi trong vòng 150 ngày.
Bản chất cũng giống như một người chạy xe máy từ Bắc vào Nam thôi, chạy qua mấy chục tỉnh trong vòng chục ngày. Chỉ khác là phạm vi và thời gian lớn hơn ( chạy qua hai mấy nước trong vòng 150 ngày) và người chạy am hiểu thủ tục nhập cảnh ( có trên mạng hướng dẫn hết) , đường xá ( có google map và bản đồ giấy là ra hết) và chút tiếng anh giao tiếp trình độ sơ cấp là ok.
Hai ya, bác cãi làm gì với các anh tên hùng cho mỏi tay ra.Tôi thấy có cuốn sách chia sẻ cũng tốt.
Quả là ở đây có nhiều cụ đi thật, kinh nghiệm có thừa.
Và các địa chỉ như Pakistan, Georgia hay Azerbaijan, "thì nhiều cụ trên này có thừa ạ, cụ cứ lượn một vòng box câu chuyện những chuyến đi thì biết", bác nhỉ.
Chắc bác lượn rồi, vậy có mấy ông Ốp phờ đi những chỗ nêu trên rồi?
"chút tiếng anh giao tiếp trình độ sơ cấp là ok"?? May thế kia chứ, trình English của tôi cao hơn sơ cấp 1 chút.
Qua Poland, những người duy nhất tôi giao tiếp được là đội Hướng dẫn viên ở Auschwitz, hoặc mỏ muối (tất nhiên, cả mấy em tự nhận là Callgirl nữa).
Qua Minsk, rồi Brest - Belarus, khỏi dùng English luôn.
Ở Budapest, thì toàn tây nên xài được.
Thế nên, tôi thực sự khâm phục đồng chí Khoa, kể cả có tài trợ từ Honda + Casumina + ....
Đời người, làm được một hành trình như thế này thôi, là đủ ý nghĩa rồi.
Giao lưu hữu nghị với các bạn rider ở Lahore, Pakistan. Các bạn làm mình quá bất ngờ vì sự tiếp đón ân cần và chu đáo như thế
Thay nhớt ở Sukkur. Tổng cộng chuyến này mình đã xài hết 25 chai Shell 1 lít, còn 5 chai khác do không tìm ra chỗ mua.
Băng qua những con đường dài vô tận của sa mạc Lut nóng cháy da ở Iran. Đây có thể nói là giây phút chán nản và mệt mỏi nhất hành trình khi phải phơi thân trước cái nóng kinh hoàng ấy. Nhớ lại vẫn ớn lạnh, à không, ớn nóng chứ, haha ]
Vài đoạn được mấy anh cảnh sát Iran hộ tống qua đoạn nguy hiểm.
Ngắm nhìn những công trình tuyệt đẹp ở Iran
Baku, Azerbaijan
Dân chơi Gò Công ở Georgia
Vùng núi Caucasus tuyệt đẹp ở biên giới Georgia giáp nước Nga. Nhìn hình lại tiếc cái vỏ Casumina mang qua tận đây lúc sắp thay thì lại bỏ quên huhu
Cũng đôi lần trục trặc nhưng không đáng kể ^^
Mấy đứa nhóc dễ thương ở Bulgaria. Tám chuyện với chơi cả buổi quá trời mà hông ai hiểu ai nói gì
Lái máy bay đồ luôn mới ghê
Nguồn: Facebook : Trần Đặng Đăng Khoa
Tui và bé The Memo ở đảo Santorini, Hy Lạp
Diễn deep ở Ý
Bỏ quên con tim ở Tuscany
Được hỗ trợ rất nhiều bởi cộng đồng người Việt ở Châu Âu. Mỗi người một câu chuyện một hoàn cảnh nhưng được gặp nhiều đồng bào khi đi xa thật ấm áp vô cùng.
Lâu lâu camping giữa thiên nhiên đồ
Lâu lâu camping giữa thiên nhiên đồ
Đã chạm được tuyết trên dãy Alps ở Thụy Sỹ rồi nè hehe. Cũng lạnh teo trym, trái ngược hẳn bữa nóng "giải phóng" ở sa mạc.
Có những nước nằm ngoài kế hoạch nhưng tiện đường đi luôn cho biết.
Đặt vết bánh xe lên nước Pháp
Dự kiến hành trình tiếp theo
Bạn gái nữa thì tốt!Đi một mình kể hơi buồn, nếu có thêm 1 bạn nữa đi cùng thì vui hơn những chặng đường độc