Trưa nay em có qua cửa hàng 97 Nguyễn Chí Thanh để đổi từ sim thường sang Esim.
Buổi trưa nên chỉ có 1 nhân viên trực, 1 nhân viên còn lại ngồi thưởng thức bữa trưa.
Sau 1 hồi check thuê bao, họ in ra 1 tờ giấy có mã QR code và hướng dẫn sử dụng esim trên máy Iphone và báo em quét..
Em quét xong, active sim ngon lành, nhắn 1 sms cho Gấu để "khoe".
Xong việc là em ra về, trênđường về có nhận 2 cuộc gọiđến từ số lạ, họ hỏi "Bạn là ai? Sao lại cầm số này"
(trong đầu e nghĩ...quái có người vô duyên thế, gọi nhầm thuê bao ko xin lỗi lại cứ hỏi ling ting).
Cho đến khi có cuộc gọi thứ 3 thì thực sự em chột dạ, check lại thì Ối giời ơi, thuê bao esim là của 1 bác gái sinh năm 1960 nào đó ( ( Check hẳn TTTB gửi 1414).
Sim của bác ý: 0914....
Sim của em: 085...
----
Em cầm máy alo ngay cho cửa hàng 97 NCT: 024.3773.8773. Gọi 2 cuộc đều không có người nhấc máy -> Chuyển qua gọi 18001091 gặp CSKH, nhưng CSKH báo ko có đủ thẩm quyền để hỗ trợ về esim -> Gọi lại 024...cũng không có ai nghe máy.
Vậy giờ em chỉ còn cách ra cửa hàng thôi các cụ nhỉ? Cóa cụ nào gặp tình huống như em chưa a?
Và CSKH của Vinaphone ngoài việc giải đáp cước, các gói dịch vụ ra chả lẽ không hỗ trợ được KH trường hợp trên, thậm chí vẫn yêu cầu KH gọi số 024...nhiều lần thay vì Cửa hàng liên hệ khách để giải quyết sự vụ?
Buổi trưa nên chỉ có 1 nhân viên trực, 1 nhân viên còn lại ngồi thưởng thức bữa trưa.
Sau 1 hồi check thuê bao, họ in ra 1 tờ giấy có mã QR code và hướng dẫn sử dụng esim trên máy Iphone và báo em quét..
Em quét xong, active sim ngon lành, nhắn 1 sms cho Gấu để "khoe".
Xong việc là em ra về, trênđường về có nhận 2 cuộc gọiđến từ số lạ, họ hỏi "Bạn là ai? Sao lại cầm số này"
(trong đầu e nghĩ...quái có người vô duyên thế, gọi nhầm thuê bao ko xin lỗi lại cứ hỏi ling ting).
Cho đến khi có cuộc gọi thứ 3 thì thực sự em chột dạ, check lại thì Ối giời ơi, thuê bao esim là của 1 bác gái sinh năm 1960 nào đó ( ( Check hẳn TTTB gửi 1414).
Sim của bác ý: 0914....
Sim của em: 085...
----
Em cầm máy alo ngay cho cửa hàng 97 NCT: 024.3773.8773. Gọi 2 cuộc đều không có người nhấc máy -> Chuyển qua gọi 18001091 gặp CSKH, nhưng CSKH báo ko có đủ thẩm quyền để hỗ trợ về esim -> Gọi lại 024...cũng không có ai nghe máy.
Vậy giờ em chỉ còn cách ra cửa hàng thôi các cụ nhỉ? Cóa cụ nào gặp tình huống như em chưa a?
Và CSKH của Vinaphone ngoài việc giải đáp cước, các gói dịch vụ ra chả lẽ không hỗ trợ được KH trường hợp trên, thậm chí vẫn yêu cầu KH gọi số 024...nhiều lần thay vì Cửa hàng liên hệ khách để giải quyết sự vụ?