chắc xe cụ ấy ko bảo dưỡng định kỳ tại háng đây mờ ...tuy bảo dưỡng ở hãng có vẻ đắt ,,nhưng nó yên tâm cụ nhỉ ??Nguyên tắc đầu tiên của mua xe cũ là thay dây cam, bi tăng cam, dầu máy, dầu số. Cụ chưa tuân thủ nguyên tắc rồi
chắc xe cụ ấy ko bảo dưỡng định kỳ tại háng đây mờ ...tuy bảo dưỡng ở hãng có vẻ đắt ,,nhưng nó yên tâm cụ nhỉ ??Nguyên tắc đầu tiên của mua xe cũ là thay dây cam, bi tăng cam, dầu máy, dầu số. Cụ chưa tuân thủ nguyên tắc rồi
Vâng, em hiểu mà. Chuẩn oto fun mà cụ. Lúc nào bán em xóa page này ngay ^^Vâng, xin lỗi cụ em chưa soi hết các page!
Đấy là em cứ fun thế!
Lúc em mua thi đồng hồ 5v, thì nghĩ gì đến dây cam đâu cụ.chắc xe cụ ấy ko bảo dưỡng định kỳ tại háng đây mờ ...tuy bảo dưỡng ở hãng có vẻ đắt ,,nhưng nó yên tâm cụ nhỉ ??
Vâng khi nào bán cụ ới em để em lên ủn bài nhé!Vâng, em hiểu mà. Chuẩn oto fun mà cụ. Lúc nào bán em xóa page này ngay ^^
Cụ cò thành công em chiết khấu ngay ạ.Vâng khi nào bán cụ ới em để em lên ủn bài nhé!
những xe bảo dưỡng định kỳ tại hãng sẽ có tiểu sử và những chi tiết thay định kỳ cụ ợ ..nhiều khi vn mình cứ đi cố ko theo khuyến cáo sử dụng ..Lúc em mua thi đồng hồ 5v, thì nghĩ gì đến dây cam đâu cụ.
Vâng, thật là lúc mua về em cũng mang vào hãng huyndai hà đông, nhưng thấy không hài lòng lắm. Có cái đèn taplo cháy mà em phải quay đi quay lại 2 lần.những xe bảo dưỡng định kỳ tại hãng sẽ có tiểu sử và những chi tiết thay định kỳ cụ ợ ..nhiều khi vn mình cứ đi cố ko theo khuyến cáo sử dụng ..
đồng ý với cụ là thợ hãng ko bằng ngoài gâra nhưng trong hãng người ta tuân thủ nguyên sử dụng định kỳ tốt ,,VD: bảo dưỡng bình thường và bảo dưỡng mức 4 v hay 8 v..mặc dù đồ của cu vẫn tốt nhưng đến định kỳ vẫn phải thay ..VN hay sót tiền nên cứ tặc lưỡi đi ..e có cái xe máy từ lúc mua đến giờ chẳng bảo dưỡng ggif cả ..Vâng, thật là lúc mua về em cũng mang vào hãng huyndai hà đông, nhưng thấy không hài lòng lắm. Có cái đèn taplo cháy mà em phải quay đi quay lại 2 lần.