Ga và phanh đồng thời sẽ tắt máy là chỉ khi đạp thắng lút sàn thôi! Dùng 2 cái ga-phanh cũng là được khuyên dùng trong 1 số trường hợp như lái xe lên dốc.Sau vụ bác Toy bị dính lỗi chân ga-phanh, thì cách này sẽ không sử dụng được nữa (kể cả trên xe không phải của Toy, các hãng khác cũng sẽ tiến hành lắp thiết bị chống việc chân ga-phanh đồng thời ).
Khi đó thì bác nào áp dụng cách này sẽ Toi thật vì xe đã bị tắt máy !
Đúng là bình thường nên đi 1 chân phải, tuy nhiên nhiều bác lại quá ngạc nhiên khi thấy người khác đi 2 chân và nghĩ ra đủ chuyện. Thật ra thì khi đi 2 chân:
- không nhất thiết chân trái phải luôn để trên bàn thắng. Chỉ khi nào đang đua tốc độ hay kẹt xe mà thôi.
- Khi quen rồi thì kiểu nào cũng tốt.Người khuyết tật chân còn đi xe máy số được nữa là!!
- rủi ro nhầm phanh và thắng và rủi ro khi quãng đường thắng dài hơn thì sao?