[Funland] Chặn mua bán nhà đất 2 giá - hết thời thổi giá BĐS ?!

rongtrang

Xe buýt
Biển số
OF-322016
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
624
Động cơ
294,752 Mã lực
Áp lực đáo hạn trái phiếu của Bđs là cao nhất trong năm nay!

View attachment 8678182
View attachment 8678184

Nên là "đứa nào đấy" nó phải ngoáy cho ngát mùi lên để thoát hàng đặng lấy xiền mà đảo nợ.
Thớt có tanh tao ruồi mới đến
Gang ko mật mỡ kiến bò chi...
Hầu hết các ts đầu tư và đầu cơ có đỉnh, nhưng e vẫn nghĩ nó điều chỉnh rồi sẽ có đỉnh hơn nữa, để sau cái đỉnh đó thì kiểu 19…30 ấy cụ
 

Cucumin

Xe điện
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,066
Động cơ
110,335 Mã lực
Tuổi
48
Giờ Khai đúng giá trị thật vẫn còn bị treo :))
Nhà đã bán, tiền vẫn bị phong tỏa
Đó là trường hợp của ông Hồng Thắng, ngụ TP.Thủ Đức (TP.HCM). Mới đây, ông bán căn nhà rộng 66 m2 ở Q.Bình Tân với giá hơn 10 tỉ đồng. Ngày 12.8, ông Thắng cùng người mua đi công chứng mua bán và đã nộp hồ sơ ở Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Q.Bình Tân, nhưng không nhận được thông tin tính thuế. Theo ông Thắng, vì đã đặt cọc mua một bất động sản khác nên ông phải chốt bán căn nhà nói trên. Hồ sơ tính thuế ông và người mua đã khai đúng giá mua bán trên hợp đồng nhưng ngành thuế nhận hồ sơ và trả lời là ông phải chờ. Do không tính thuế, dẫn tới không sang tên được cho người mua nên tiền bán căn nhà vẫn đang bị phong tỏa ở ngân hàng.

Hồ sơ 'treo' la liệt ở các chi cục thuế
Theo phản ánh của người dân, hiện trên toàn địa bàn TP.HCM việc tính thuế, tính tiền sử dụng đất đã bị đình trệ. Dù ngành thuế vẫn tiếp nhận hồ sơ nhưng không tính thuế, không tính tiền sử dụng đất mà "treo" hồ sơ để chờ hướng dẫn, chờ bảng giá đất mới.
 

Altis Corolla

Xe đạp
Biển số
OF-161307
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
26
Động cơ
348,273 Mã lực
Làm chính trị khác với làm kinh tế, dù có quan hệ chặt chẽ, đó là:
Kinh tế là làm ra sản phẩm bán hàng kiếm tiền. Mình đầu tư tức là mình lo toan tính toán.
Chính trị là tìm ra động cơ cách mạng có sẵn trong xã hội, tìm ra và dẫn dắt lực lượng ủng hộ mình, làm sao cho nó mạnh hơn lực lượng mình muốn đạp đổ (mà mình gọi nó là ph.ản động).
Dùng sức của thiên hạ mà làm chuyện thiên hạ.
Các cụ hiểu như thế mới thấy được chuyện vì sao ngày hôm trước thì đàn đàn lũ lũ lợi ích nhóm ăn chia bầy hầy, còn ngày nay thì triệt để diệt tham nhũng.
...
Bản lề của cuộc Đổi Mới lần này là XÂY DỰNG CHO BẰNG ĐƯỢC THỂ CHẾ PHÁT TRIỂN, sao cho chính thể chế đó sẽ là động cơ thúc đẩy người người hăng say lao động, góp sức thi đua trên mọi vị trí, mọi lĩnh vực, mọi trình độ.

Thể chế phát triển là thể chế:
1. Kích hoạt người ta phát huy tài năng. Tỏ tài thì có tiền, có uy có tín.
2. Kích hoạt người ta bỏ tiền đầu tư: vì đầu tư là được các cán bộ NN tài năng thật sự tạo điều kiện cất cánh.
3. Kiểm soát được đầu cơ: ai thích dày ăn mỏng làm đều bị thu tô gọn, để hết lười. Kể cả cho tặng, kể cả thừa kế đều đánh thuế sát ván. Chỉ bỏ tiền cho xã hội mới miễn thuế. Sống làm ra tiền thì tha hồ DÙNG TIỀN TẤN VÀO MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG. Chết là hết, được đặt tên đường, tên trường nếu hiến tiền xây. Không thì đánh thuế cũng hết.
4. Không cho phép mất tiền ra nước ngoài. Mỗi khoản đầu tư ra nước ngoài phải qua 3 vòng kiểm soát. Mỗi đồng đưa ra nước ngoài phải thế chấp 1 đồng trong NH trong nước để nếu ù té thì mất đúng số tiền đó. Không muốn thế chấp tiền thì lấy người ra thế chấp. Thế chấp người chưa đủ thì thế chấp tương lai gia tộc.
5. Không cho phép di tản ra nước ngoài với các vali tiền cho dù bất cứ lý do gì. Mỗi người ra NN du học tự túc thì cha mẹ phải đặt cọc song song số tiền chuyển ra nước ngoài = 1 khoản tương đương vào NHNN. Đi học không về: cha mẹ mất tiền.
6. Các nhà đầu tư NN kiếm lời trên đất VN thì tạo cơ chế để buộc tái đầu tư phần lớn trên đất VN. Tiền đã vào thì mọc rễ chứ không để ôm về. Muốn ở lại thì tạo mọi điều kiện. Muốn về thì đánh thuế cho bằng hết.
7. Đối với các vị chảy thây, không phải là yếu thế, mà là lười biếng ăn dày làm mỏng thì sao?
Được bảo kê theo kiểu "không ai bị bỏ lại"?

Chính xác: kiểm soát hành vi, đọc vị tâm lý ngay từ manh nha. Không để ai trở thành tội phạm kiểu sa lầy. Cắt quyền công dân từng phần nếu tut dốc mà không cần bỏ tù. Như vậy sẽ lọc dân chủ (dân chủ có điều kiện). Ví dụ người rất nghèo nhưng rất phấn đấu đi lên bằng lao động, sẽ được theo sát hỗ trợ để tiến lên. Ngược lại nếu đang dư tiền mà không đóng góp gì cho xã hội, sẽ có lần lượt các cảnh báo cho đến tước quyền công dân, hạn chế đi lại luôn.
...
Một xã hội kiểm soát chặt chẽ nguy cơ thao túng xã hội của người thắng thế, hỗ trợ và thúc đẩy được người yếu thế tiến lên, vắt chanh, rút tư cách người phản xã hội mà không cần hình sự hóa ai là để bảo vệ tất cả.
Kiểm soát 24/7 luôn.
Và khi đó ai rồi sẽ cũng tự do.
Vì không còn ai muốn / có thể phá hoại xã hội nữa.
Cụ viết dài quá. Túm lại ý cụ muốn nói gì ạ?
 

huyhung123

Xe điện
Biển số
OF-42755
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,669
Động cơ
483,743 Mã lực
Em nhớ là cắt hẳn khẩu để nhập khẩu vào trường cụ ạ, chứ không phải cắt tạm vắng ở nhà. Hơn nữa giai đoạn 2000-2005 mỗi cá nhân khẩu HN chỉ được đăng ký 1 xe máy, sinh viên còn đi đăng ký thuê kiếm 1-1.5 củ/xe, không có khẩu HN mà chỉ tạm trú sao đăng ký được.
Tạm trú dài hạn cụ ạ. E hồi đấy có cái sổ bìa màu xanh, Bách Khoa, Hai Bà Trưng. Mà hồi đấy e đi làm kiếm tiền mua xe nên toàn mua xe cũ, cứ để biển cũ đi chứ k sang tên. Vợ e bây giờ thì hồi đấy dc ông nà cho tiền mua xe mới, đăng ký bằng thẻ SV là dc.
 

Vinsmoke Sanji

Xe tăng
Biển số
OF-598606
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
1,039
Động cơ
137,713 Mã lực
Tuổi
34
một số bác cứ bảo tôi làm thế này tôi làm thế kia nhưng xin thưa người ta thừa biết các bác lách luật ntn chỉ là ngày xưa người ta ko muốn làm vì cái gì đó còn bây giờ nó dí súng vào bắt phải làm thì các cụ đừng có mơ nhé họ thừa công cụ để làm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top