Không có vụ đó bác ạ.
Nó giảm tốc độ để giảm thiểu rủi ro, không có vụ "chỉ để nhường đường".
Vì nhường kiểu có định hướng tốt đẹp ấy, tai nạn ngay.
"quan sát xong mới chạy - dừng trước giao lộ cùng lúc thì theo qui tắc ưu tiên bên phải": Hay nhỉ, bên nớ không xài cặp biển này à bác:Bên này ngã 3,4 không đèn nhiều + đầu hẻm nhập đường chính luôn có biển stop!
Bắt buộc dừng hẳn - full stop, quan sát xong mới chạy - dừng trước giao lộ cùng lúc thì theo qui tắc ưu tiên bên phải. Nên chả phải tranh cãi nhất chớm nhì cướp đường! Trong ngõ vít ra kiểu VN là nát ngang xe!
+ Qui tắc không cản trở giao lộ - clear keep: khi dừng đèn đỏ thành hàng dài thì xe tới giao lộ phải dừng chờ trước vạch - chờ sau giao lộ đủ chỗ xếp hàng thì mới nối hàng dù đèn đang xanh. Không có kiểu bịt giao lộ như VN.
Không có cụ ơi! Hệ biển kia của công ước Viên!"quan sát xong mới chạy - dừng trước giao lộ cùng lúc thì theo qui tắc ưu tiên bên phải": Hay nhỉ, bên nớ không xài cặp biển này à bác:
Cặp biển 1+2 hoặc 3+2 (thường thi là cặp 3+2)
View attachment 7977089
Cảm ơn cụ khai sánggiấy vệ sinh này giá hơi đắt
Em thấy nhiều trường hợp bị trượt visa mặc dù có tiền, cái chính của người cấp visa là họ tin tưởng là có ràng buộc để sẽ quay về vn sau khi đi mỹ. em phỏng vấn cũng hơn chục câu họ mới chấp nhận cấp visa , lần sau gia hạn tự động, giờ trong vòng 2 năm kể từ khi hết han vẫn gia hạn được với giá 160 đô tỷ giá 25kcái quan trọng nhất đó là xin visa mỹ trường hợp cụ chủ có khó không? không có công ty, ko đi làm thuê, mà chỉ có mỗi tiền và xe cộ thôi thì có khó không?
Nhà mà hệ thống phòng thủ an ninh lỏng lẻo ntn, ở Vieetnam ta thì còn cái nịtBên này nhiều rừng nên trong các khu công viên và nhà ở họ còn giữ được những cây thông rất to và lâu đời.