Em cũng bị phanh gấp chỗ này 2 lần rồi, vừa xuống cầu thì các chú lao ra ( bắt xe tải chứ ko phải xe em ). Em nghĩ chú xxx kia có hy sinh thì cũng đáng lắm, có thể chú ấy hy sinh thì bộ CA mới để ý và đặt những chốt bớt nguy và ít hiểm
Em cũng vậy! Cũng khu vực Đội 5 này quản lý.Em mấy lần phanh gấp vì mấy xxx toàn tự nhiên các chú phi ra.
Sáng nay đi tới chân cầu Thanh Trì thấy 3 xe tải dồn toa, vết phanh xe Công dài 20m, theo VOV 1 đồng chí CSGT ra bắt sai làn xe trước, xe công khuất tầm nhìn nên tông phải kéo lê 20m, may mà có mũ BH nên CSGT (tên Ngọc) bị thương và đưa đi viện. Cụ nào có thông tin rõ hơn cho anh e xem với.
Theo em: Bắt sai làn đoạn này là bắt láo (làm gì có biển phân làn trên cầu). Vị trí dừng xe quá nguy hiểm, xe đang chạy 80km/h lại xuống dốc, dừng xe trước xe sau khuất tầm nhìn húc ***, nếu vẫn tiếp tục cắm chốt đoạn này thì còn nhiều tai nạn nữa.
Miếng nhục là cục thịt thừa ...Miếng ăn là miếng nhục.
Cái này bàn cãi chán rồi cụ ạ. Nó là minh chứng rằng cả Bộ ngu không còn gì để ngu, em là em cứ chửi vậy.Thông tin chi tiết đây ợ: http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2013/04/thieu-uy-canh-sat-bi-keo-le-duoi-gam-xe-container/
Không hiểu ông nào design cái đường dẫn lên - xuống cầu Thanh Trì ở đường 5 nhưng thực sự là tối kiến. Ngày nào cũng thấy ùn tắc, rồi tai nạn giao thông ở quanh các nút này. Nhà em ở Lĩnh lam nhưng chẳng bao giờ em dám sang QL5 qua cái cầu này.
Sáng nay đi tới chân cầu Thanh Trì thấy 3 xe tải dồn toa, vết phanh xe Công dài 20m, theo VOV 1 đồng chí CSGT ra bắt sai làn xe trước, xe công khuất tầm nhìn nên tông phải kéo lê 20m, may mà có mũ BH nên CSGT (tên Ngọc) bị thương và đưa đi viện. Cụ nào có thông tin rõ hơn cho anh e xem với.
Theo em: Bắt sai làn đoạn này là bắt láo (làm gì có biển phân làn trên cầu). Vị trí dừng xe quá nguy hiểm, xe đang chạy 80km/h lại xuống dốc, dừng xe trước xe sau khuất tầm nhìn húc ***, nếu vẫn tiếp tục cắm chốt đoạn này thì còn nhiều tai nạn nữa.
Miếng ăn là miếng nhục.