1 kinh nghiệm cần áp dụng,em đi kiểm tra bu lông bắt bánh xe đây
Làm gì có chuyện càng đi càng chặt, ốc bị chặt lại so với khi mới vặn do bị ôxy hóa chỗ tiếp xúc giữa bulong và ốc thôi nên để lâu lúc vặn ra nó chặt hơn. Tất cả các ốc đều cùng ren phải và lắp cho cả 2 bên xe, nếu có cơ chế như bác nghĩ thì 1 bên chặt vào 1 bên lỏng ra. Ốc xiết hơi lỏng khi bị xóc luôn có xu hướng lỏng thêm và có lúc long hẳn ra.Chính xác. Càng đi càng chặt đến độ khi tháo ra thay lốp sơ cua thì phải nhảy lên tay quay để vặn ốc nó mới xoay.
Em cũng giống cụ ạ, em thì cũng nhẹ nhàng nhắc nhở, nhưng nếu thợ nó cương thì em làm cương luôn bắt lắp lại, và đi gặp quản lý luônCụ dễ bị thợ át vía, chứ em là em đứng soi thợ làm, không vừa ý là có ý kiến ngay, nhẹ nhàng nhưng cương quyết ạ. Rốt cục là an toàn, là tiền bạc tài sản của mình phải không cụ?
Đánh nhẽ nó phải như thế cụ à...Ơh... Sao sói nhà em bẩu là ốc xiết bánh xe nó cũng giống như ốc xiết cánh quạt ở nhà ý, càng đi nó càng xiết chặt vào mừ
Cũng chả phải như sói nhà mợ bẩu đâu! Như sói nhà mợ thì chỉ chặt được 1 bên thôi mợ, còn bên kia thì vẫn như xiết bình thường hoặc càng chạy càng lỏngƠh... Sao sói nhà em bẩu là ốc xiết bánh xe nó cũng giống như ốc xiết cánh quạt ở nhà ý, càng đi nó càng xiết chặt vào mừ