- Biển số
- OF-387568
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 8,848
- Động cơ
- 303,764 Mã lực
Ôi, vậy là sau này ko cón phải ai xin ra đứng đường giữa trưa nắng hay mưa bão nữa rùi
Tìm việc khác lương thiện hơnNgồi phòng lạnh soi cam chả sung sướng gì đâu. Tiền vào kho bạc hết, vợ con sống sao
Nghĩa là kiểu gì vẫn bị thịt a cụCụ cứ xác định là, nếu đã phạt chuyển tiền vào NS thì sẽ có trích lại %.
Sắp tới có khi mức phạt lại tăng hơn.
Dần dần sẽ chuyển từ ăn không hợp pháp ( ăn bẩn ) sang ăn hợp pháp ( ăn sạch ).
e cũng có ý như cụViệc xây dựng 1 trung tâm điều hành và kiểm soát giao thông cho CA là điều ai cũng mong muốn và nhìn thấy hiệu quả của nó. bên em cũng đã họp với cục CSGT nhiều lần rồi nhưng mong muốn của các bên vẫn chỉ là mong muốn, cũng hy vọng sau 5 đến 10 năm nwuax chúng ta sẽ có 1 trung tâmđiều hành. hiện nay đang bị vướng nhiều thứ.
1. để Bộ CA làm chủ đầu tư thì ngân sách quá lớn.
2. muốn giảm chi phí thì phải sử dụng dữ liệu camera của các tỉnh đã lắp đặt tuy nhiên cơ chế chia sẻ dữ liệu giwuax BCA và các tỉnh là quá khó vì hệ thống camera các tỉnh lắp đặt dữ liệu họ dùng ko chỉ để cho CA và mỗi tỉnh họ lắp đặt 1 hệ thống khác nhau...tích hợp và sự dụng được là cả vấn đề.
Nói chung là không có tiền vì vậy đề án nêu ra cho sướng thôi
Tất nhiên là vẫn bị thịt rồi.Nghĩa là kiểu gì vẫn bị thịt a cụ
Ơ thế là em dự tính 10 năm mới dùng AI có vẻ chuẩn.Việc xây dựng 1 trung tâm điều hành và kiểm soát giao thông cho CA là điều ai cũng mong muốn và nhìn thấy hiệu quả của nó. bên em cũng đã họp với cục CSGT nhiều lần rồi nhưng mong muốn của các bên vẫn chỉ là mong muốn, cũng hy vọng sau 5 đến 10 năm nwuax chúng ta sẽ có 1 trung tâmđiều hành. hiện nay đang bị vướng nhiều thứ.
1. để Bộ CA làm chủ đầu tư thì ngân sách quá lớn.
2. muốn giảm chi phí thì phải sử dụng dữ liệu camera của các tỉnh đã lắp đặt tuy nhiên cơ chế chia sẻ dữ liệu giwuax BCA và các tỉnh là quá khó vì hệ thống camera các tỉnh lắp đặt dữ liệu họ dùng ko chỉ để cho CA và mỗi tỉnh họ lắp đặt 1 hệ thống khác nhau...tích hợp và sự dụng được là cả vấn đề.
Nói chung là không có tiền vì vậy đề án nêu ra cho sướng thôi
Cam đo đc nồng độ ah cụChưa chắc cụ ạ.
Chỗ quán nhậu, trong quán yêu cầu đặt cam, ngoài quán cũng đặt cam. Soi ông nào uống, quay video lại.
có chạy đằng trời.
Cần gì đo hả cụ. Chụp được ông uống rượu rồi thì không cần đo vẫn dính.Cam đo đc nồng độ ah cụ
trích 70% thì nó sẽ chia công khai.thằng nào cũng có.còn bây giờ thì thằng có thằng không.nên tui nó mới đua nhau ra đứng đường.ai chả thích làm phòng máy lạnh.có ai muốn ra đứng đường đâu cụTrích lại 70% thì ông nào còn muốn đứng đường hứng bụi nữa.
Các cụ có ô tô cứ chuẩn bị xèng đi.
dồn hết vào 1 kỳ, kỳ sau tự mà vẽ tiếpCứ làm cái đề án "trang bị 30.000 camera giám sát xử lý vi phạm, hệ thống máy chủ, máy tính, thiết bị nghiệp vụ" là Cục ấm mồm nhiệm kỳ này
Đâu đấy khoảng 6000 tỷ thôi.
Ha ha. E hiểu là sẽ có 1 siêu dự án mua camera lắp toàn quốc. Cũng như vụ Tp th/minh lắp khắp các tỉnh rộ lên gần đây. Xxx mua thì biết hiệu quả rồi đấy. Các cụ cơ to chạy điCoi như VAR giao thông. Sớm thực thi thì dân được nhờ.
Gặp thằng che biển thì ko biết sử lý sao?
Cảnh sát giao thông sẽ hạn chế lập chốt trên đường
Thay vì lập chốt như hiện nay, cảnh sát giao thông hướng tới xử phạt qua camera và chỉ tuần lưu, giải quyết tai nạn giao thông.
Đây là một trong những mục tiêu của đề án "Đầu tư lắp đặt camera giám sát, chỉ huy điều hành giao thông phục vụ an ninh trật tự và xử lý vi phạm hành chính" do Cục Cảnh sát giao thông đang xây dựng.
Theo đó, đề án hướng tới việc tất cả lỗi vi phạm giao thông sẽ có hệ thống camera giám sát ở các tuyến đường ghi lại làm chứng cứ điện tử. Cảnh sát chỉ lập chốt xử lý lỗi không thể phát hiện bằng quan sát như vi phạm nồng độ cồn, ma tuý, cân tải trọng.
Chưa có mốc thời gian cụ thể đề án hoàn thiện và thực thi, tuy nhiên, lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông cho biết đề án đã được trình lãnh đạo Bộ Công an để xem xét điều chỉnh, bổ sung. Việc này sẽ được thực hiện sớm nếu hoàn thiện hệ thống hạ tầng camera giám sát trên toàn quốc.
"Lúc đó, cảnh sát chỉ làm nhiệm vụ tuần lưu, điều tiết, chỉ huy dẫn đoàn, giải quyết tai nạn giao thông là chính", đại tá Đỗ Thanh Bình, Cục phó Cảnh sát giao thông cho biết, ngày 20/10.
Về giải pháp tránh tiêu cực và hình ảnh không đẹp về cảnh sát trong quá trình xử phạt, ngoài việc hạn chế cảnh sát làm nhiệm vụ ngoài đường, đề án cũng tính đến việc trang bị đồng bộ camera cho cảnh sát để ghi lại toàn bộ quá trình tuần lưu.
Để đạt được các kỳ vọng trên, Cục đã cùng lãnh đạo Bộ thử nghiệm cho xe cảnh sát tuần lưu gắn camera, định vị đi trên đường và truyền về trung tâm. Với phương thức này, người chỉ huy ngồi ở nhà có thể nắm xe cảnh sát tuần lưu ở đâu, thuộc cấp có làm nhiệm vụ hay không, đang đi hướng nào, từ đó có thể giám sát và điều phối trong trường hợp khẩn cấp.
Cũng liên quan vấn đề này, dự thảo Luật Bảo đảm trật tự mới nhất được Bộ Công an trình Quốc hội cũng đề xuất hệ thống camera của các đơn vị, địa phương sẽ tích hợp, chuyển cho Bộ Công an quản lý. Việc này được cho rằng giúp khai thác và sử dụng vì mục đích chung đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, giảm thiểu sự hiện diện của cảnh sát giao thông trên đường...
Theo Thông tư 65 của Bộ Công an có hiệu lực từ 5/8, cảnh sát giao thông có ba hình thức kiểm soát, xử lý vi phạm trên đường gồm: tuần tra, kiểm soát cơ động; lập chốt xử lý tại trạm hoặc tại một điểm trên đường; tuần tra kết hợp giữa cơ động với kiểm soát tại một điểm hoặc tại trạm.
Tuy nhiên Thông tư không quy định cụ thể cách bao nhiêu xa được lập chốt kiểm soát trên đường. Riêng trên cao tốc, cảnh sát giao thông không lập chốt xử lý vi phạm mà chỉ được tuần tra đi động, lập trạm kiểm soát ở hai đầu, điểm ra vào cao tốc, tại vị trí trạm thu phí để đảm bảo an toàn.
Trên hầu hết các tuyến cao tốc, hiện Cục Cảnh sát giao thông đầu tư hàng trăm camera giám sát tự động, trong có loại camera có thể phát hiện hơn chục lỗi như quá tốc độ, lấn làn, vượt sai, dừng đỗ và không thắt dây an toàn... Nhà chức trách còn phạt nguội qua hình ảnh người dân cung cấp, qua kênh báo chí, mạng xã hội.
Cảnh sát giao thông sẽ hạn chế lập chốt trên đường
Thay vì lập chốt như hiện nay, cảnh sát giao thông hướng tới xử phạt qua camera và chỉ tuần lưu, giải quyết tai nạn giao thông.vnexpress.net
Nó có quy định về lượng cồn liên quan đến mức phạt, thờ hạn thu bằng.Cần gì đo hả cụ. Chụp được ông uống rượu rồi thì không cần đo vẫn dính.
Nghị định 100, uống hôm trước hôm sau vẫn dính nên đã uống mà bị chụp được cảnh ôm vô lăng thì cứ xác định mất tiền.
Tuổi thọ cái cam có dài đc 1 kỳ không cụ, kỳ sau nâng cấp , duy tu, bảo dưỡng vẫn ấm, có khi còn ấm hơn.dồn hết vào 1 kỳ, kỳ sau tự mà vẽ tiếp
Thì thêm 1 cái nghị định nữa. Đơn giản như đan rổ.Nó có quy định về lượng cồn liên quan đến mức phạt, thờ hạn thu bằng.