Tiền sửa sao cụ?Xe em đi làm mà ! Một tháng nó an 50 k tiền xăng thôi Cụ ạ !
Tiền sửa sao cụ?Xe em đi làm mà ! Một tháng nó an 50 k tiền xăng thôi Cụ ạ !
Thật mà , từ nhà em đến cty < 2km , em chỉ tốn tiền thay acquy , năm nào cũng thay . Nhông xích chưa thay bao giờ .Tiền sửa sao cụ?
Xe cụ kéo được bn? Em chưa thửNhà cháu cũng có con này 2001 xe cụ chạy thử kéo hết ga xem nó lên được bao nhiêu km/h nha?
Em lên giường rồi. Mai em ngó. Mà cụ giải thích thêm vụ ET vớiNhà cháu lúc máu vẫn kéo trên 90km/h.Cụ chụp cái đầu nòng xem con đó hàng ET hay HVN.
Con tím than em vẫn kéo lên 110 hôm đi lạng sơn nhéNhà cháu lúc máu vẫn kéo trên 90km/h.Cụ chụp cái đầu nòng xem con đó hàng ET hay HVN.
Thằng em nó có con này mua 2000 , nó chở hàng sut sát nhìn chán . Nhưng ngồi lên lái vẫn hay , máy chắc , dáng xe trường nam tính .Chả là em tậu được cái xe ưng ý quá. Chuẩn từng cen ti mét, đăng ký tháng 10/2000.
Liều mạng đem khoe, các cụ đừng dội vang em nhá......kẻo em dội lại
Đồ đạc chưa thay gì ngoài ắc quy, vỏ hơi xước đã hàn lại góc yếm trái. Kệ, máy êm bốc, đi đầm ko rung lắc là oke rồi. À, số ngọt hơn mía lùi. Vào số im re.
Đèn pha sau 16 năm vẫn long lanh
Đèn hậu em tháo ra rửa rồi lau. Lại sáng như thường
Tem mác đầy đủ
Máy khô cong
Đồng hồ tròn 6 vạn
Xích cam hơi kêu thôi. Cuối tuần em đi thay cho êm.
Future1 thấy nói đời đầu thì ET còn sau này HVN.Em lên giường rồi. Mai em ngó. Mà cụ giải thích thêm vụ ET với
Chắc của em ET rồi vì dòng này trình làng hồi tháng 10/1999. Xe em thì đăng ký tháng 10/2000 màFuture1 thấy nói đời đầu thì ET còn sau này HVN.
Dòng này hồi mới ra mắt là nó định nghĩa dòng xe số hạng sang đấy ạ. Lắp ráp trong nước nhưng tỷ lệ nội địa hóa thấp (nhập phần lớn linh kiện). Chỉ có vành và ống pô của Goshi là trong nước.Thằng em nó có con này mua 2000 , nó chở hàng sut sát nhìn chán . Nhưng ngồi lên lái vẫn hay , máy chắc , dáng xe trường nam tính .
Mình có thì mình khoe luôn cho vuimình cũng có 1 con y hệt và đi vẫn ngon lành
Test thử cho vui xem sao mà cụ,nhà em bảo quí nhất trong các loại xe.Chạy loăng quăng từ nhà chẳng đi đâu quá 5-7km vất đâu cũng kg lo.Các chú xxx nhìn thấy cũng chẳng muốn hỏi có hôm nhậu về vượt đèn đỏ xong quay qua nhìn thấy 2 chú xxx chạy theo ý hỏi sao đèn đỏ vẫn chạy gật vài cái lại chạy tiếp.Đời 2004 trở đi mới là HVN (xi nhan trắng)
sẽ khoe ngay trong ngày maiMình có thì mình khoe luôn cho vui
Hồi đó nó có cái đèn pha với chóa trong suốt, và hai bóng nhìn cực gây ấn tượng. Cụm đèn hậu to bè, mặt nạ nhô cao nhìn cơ bắp.Xe đẹp quá, ngày xưa nhà em cũng có 1 con, future đời này đi đầm nhất, thiết kế khác biệt nhất
Cụ nhầm sao chứ Từ 2001 đã nội địa hoá 40% . Honda từ 2002 là 66% nội đĩa . Con xanh của Cụ là lắp ráp trong nc , kể cả máy !Đời 2004 trở đi mới là HVN (xi nhan trắng)
Để lại cho em đê chỵ êyChả là em tậu được cái xe ưng ý quá. Chuẩn từng cen ti mét, đăng ký tháng 10/2000.
Liều mạng đem khoe, các cụ đừng dội vang em nhá......kẻo em dội lại
Đồ đạc chưa thay gì ngoài ắc quy, vỏ hơi xước đã hàn lại góc yếm trái. Kệ, máy êm bốc, đi đầm ko rung lắc là oke rồi. À, số ngọt hơn mía lùi. Vào số im re.
Đèn pha sau 16 năm vẫn long lanh
Đèn hậu em tháo ra rửa rồi lau. Lại sáng như thường
Tem mác đầy đủ
Máy khô cong
Đồng hồ tròn 6 vạn
Xích cam hơi kêu thôi. Cuối tuần em đi thay cho êm.