- Biển số
- OF-580021
- Ngày cấp bằng
- 19/7/18
- Số km
- 481
- Động cơ
- 241,930 Mã lực
Các chỗ cống họ làm móng ngon hơn nên k lún đều cùng đường,giải pháp chông buồn ngủ tốt cụ ạ
Vãi ảnh phản ảnh.Đường CT.01 đoạn Cầu giẽ-Ninh Bình em đi cứ tầm 5km lại có 1 cái sống trâu trồi lên kiểu như cống ngầm bê tông đúc hộp và đường bị lún nên nổi lên, đi xe qua ko để ý là xóc lên rất nguy hiểm.
Mà đoạn đó lại cho chạy tối đa 120km/h mới nguy, em lên CT toàn đặt Cờ-ru-con-trâu max tốc để nghỉ chân cho đỡ mỏi... nhưng cứ dăm bảy cây chuối lại dội lên 1 phát tức ko chịu được, đấy là xe em giảm xóc 3 tầng và tay lái khá vững đấy chứ chân yếu tay mềm như các mợ và xe giảm xóc 1 tầng-2 tầng đi tốc độ cao thì nguy hiểm đến thế nào?
Đường như thế sao đạt chuẩn cao tốc 120Km/h được cc nhỉ?
Và họ thu tiền nhiều thế ko có duy tu bảo dưỡng là sao? Đã có ai ý kiến gì về việc này chưa?
Mời cccm cho ý kiến và có hướng để phản ánh lên BGTVT y/c CĐT phải sửa chữa cho xứng với tiền thu.
Mời 2 chuyên gia phê bình BMW X4 và SVC
Có cái ảnh chống trôi em đi tối hôm kia đây:
View attachment 7478118
Em không biết cảm giác yomost của cụ như thế nào, chứ một lần em đi bộ băng qua đường buổi tối, không có đèn đường, em vấp phải cái sống trâu cao > 20 cm. Ơn giời là con cont đang phi đến cách em 1 khoảng vừa đủ để em sống sót. Nếu không giờ này em xanh cỏ rồi .Nhà chã dạy phải.
Sống trâu là những gờ nổi ở trên mặt đường dọc theo chiều xe chạy.
Nguồn gốc của những gờ này là sự Mỏi của mặt đường với sự khai khác (quá tải trọng, tần suất cao…) + chất lượng lớp phủ mặt đường, nền đường kém gây ra.
Đi đường sống trâu này cảm giác lái YoMost cực nha
NB đang gọi đồng bọnEm đi cũng khá quen rồi, có lúc chủ động phanh, giảm tốc độ, có lúc nhìn xe trước đỏ mít thì mình cũng đỏ theo.
co.ntt cho ý kiến
Cắt giái hết nảyEm thêm cao tốc Hòa Lạc nữa. Con mịa nó chứ mỗi khi đến đoạn tiếp giáp với mố cầu thì nó xóc nảy tung cả giái.
Sáng em xem ảnh em thấy giống lắm.Em tưởng cái này ở đường 5B chứ cụ
Sao nó cắn lên được thành lốp hở cụ???Cũng trên cung này còn có các khe co giãn bằng thép không được mài trơn. Tháng 7 vừa rồi e bị 1 phát rách lốp mới chạy được 1k km. Từ sau vụ đó thì không bao giờ em chạy tối đa trên đường này cả.
lao vào vì tưởng Cầu Giấy - Nội Bài.Đường CT.01 đoạn Cầu giẽ-Ninh Bình em đi cứ tầm 5km lại có 1 cái sống trâu trồi lên kiểu như cống ngầm bê tông đúc hộp và đường bị lún nên nổi lên, đi xe qua ko để ý là xóc lên rất nguy hiểm.
Mà đoạn đó lại cho chạy tối đa 120km/h mới nguy, em lên CT toàn đặt Cờ-ru-con-trâu max tốc để nghỉ chân cho đỡ mỏi... nhưng cứ dăm bảy cây chuối lại dội lên 1 phát tức ko chịu được, đấy là xe em giảm xóc 3 tầng và tay lái khá vững đấy chứ chân yếu tay mềm như các mợ và xe giảm xóc 1 tầng-2 tầng đi tốc độ cao thì nguy hiểm đến thế nào?
Đường như thế sao đạt chuẩn cao tốc 120Km/h được cc nhỉ?
Và họ thu tiền nhiều thế ko có duy tu bảo dưỡng là sao? Đã có ai ý kiến gì về việc này chưa?
Mời cccm cho ý kiến và có hướng để phản ánh lên BGTVT y/c CĐT phải sửa chữa cho xứng với tiền thu.
Mời 2 chuyên gia phê bình BMW X4 và SVC
Có cái ảnh chống trôi em đi tối hôm kia đây:
View attachment 7478118
Đường như này quá nguy hiểm cụ nhỉ ?Cụ thớt dùng từ "sống trâu" là chưa đúng.
Đường sống trâu là nói về mặt đường bị gồ lên 1 dải song song với hướng di chuyển của phương tiện.
Sống này thường nằm giữa đường.
Cụ có thể hình dung như lưng con trâu ấy.
Nên dùng từ "Con lươn"
View attachment 7478157
Vấp cái gờ ngang xe chỉ nảy lên rồi lại rơi xuống là cùng và diễn ra chỉ trong 1 phần giây. Ta cứ giữ volant tộc thẳng hướng là OKEm không biết cảm giác yomost của cụ như thế nào, chứ một lần em đi bộ băng qua đường buổi tối, không có đèn đường, em vấp phải cái sống trâu cao > 20 cm. Ơn giời là con cont đang phi đến cách em 1 khoảng vừa đủ để em sống sót. Nếu không giờ này em xanh cỏ rồi .
Chắc 2 tầng khác cái 3 tầng là dư làiGiải pháp chống buồn ngủ là đây chứ đâu! cháu đi trên đường này có dám chạy quá 100km đâu, mà cũng tắc thường xuyên nên làm gì mà chạy nhanh mãi được trừ khi đi nửa đêm gà gáy! cụ chủ cho hỏi giảm xóc 3 tầng là thế nào ạ? xe cụ có 3 tầng giảm xóc hay sao?
Vậy không thể đổ tại cho thép khe co được.Sao nó cắn lên được thành lốp hở cụ???
Sau khi lao qua cái sống trâu ở tốc độ 120 thì xe nó rơi xuống và dính ngay vào cái gờ sắt. Cảm biến áp suất báo liền sau đó, may đường vắng nên em kịp tạt vào làn khẩn cấp để thay lốp.Sao nó cắn lên được thành lốp hở cụ???
81 đầu xu hào vs 81 chót sơn lạiChắc 2 tầng khác cái 3 tầng là dư lài
Cụ thớt lại nhầm rồi. Cái đấy là 1 tính năng chống buồn ngủ của đường CT01Đường CT.01 đoạn Cầu giẽ-Ninh Bình em đi cứ tầm 5km lại có 1 cái sống trâu trồi lên kiểu như cống ngầm bê tông đúc hộp và đường bị lún nên nổi lên, đi xe qua ko để ý là xóc lên rất nguy hiểm.
Mà đoạn đó lại cho chạy tối đa 120km/h mới nguy, em lên CT toàn đặt Cờ-ru-con-trâu max tốc để nghỉ chân cho đỡ mỏi... nhưng cứ dăm bảy cây chuối lại dội lên 1 phát tức ko chịu được, đấy là xe em giảm xóc 3 tầng và tay lái khá vững đấy chứ chân yếu tay mềm như các mợ và xe giảm xóc 1 tầng-2 tầng đi tốc độ cao thì nguy hiểm đến thế nào?
Đường như thế sao đạt chuẩn cao tốc 120Km/h được cc nhỉ?
Và họ thu tiền nhiều thế ko có duy tu bảo dưỡng là sao? Đã có ai ý kiến gì về việc này chưa?
Mời cccm cho ý kiến và có hướng để phản ánh lên BGTVT y/c CĐT phải sửa chữa cho xứng với tiền thu.
Mời 2 chuyên gia phê bình BMW X4 và SVC
Có cái ảnh chống trôi em đi tối hôm kia đây:
View attachment 7478118