Ở Việt Nam mình có khi phải chạy Rollroye hoặc Bentleey may ra mới đỡ bồng bềnh các bác ợ,chứ Mec với Bim thì em vẫn e là...
Cái chức năng ấy nó chỉ giúp bác khi cần thôi, nghĩa là khi sẩy ra hiện tương trơn trượt nó sẽ tự động phanh vào bánh cần phanh và khống chế mức ga phù hợp. Trong điều kiện vận hành thông thường em nó chỉ đứng ngoài và quan sát thôi.Không biết Cerato có bị cắt bớt không chứ Forte co chế độ kiểm soát độ bám đường, chống trơn trượt ( cái hình xe với 2 đường ngoằn nghèo dưới bánh ), Ngoài ra cái trợ lực điện nhiều người chê, thích trợ lực dầu nhưng cái trợ lực điện cang chay nhanh càng nặng và đầm tay lái, vít lên trên 120km vẫn không có cảm giác gì, các cụ chạy thử Forte mà xem, nói chung Forte được làm cho để chạy đường cao tốc và điều kiện đường trơn khi tuyết roi mà......so sánh cũng khó
chém vừa thôi cụ,KM phi đến 130km/h mà máy ko rống lên như lợn xe ko bồng bềnh mới là lạ,hay xe cụ là phiên bản đặc biệt dành cho nguyên thủCerato mà ko có trợ lực điện thì chán nhỉ. KM08 còi của em chạy 130 chả thấy gì!
Sàng sẩy nhiều nó mới phê chứ cụ!!!Chào các bác, chả là nhà em vừa tậu con Cerato full của TH, vì là xe mới nên em chỉ dám đạp chừng 100km/h, cảm nhận ở tốc độ này xe k bám đường, vô lăng quá nhẹ và nhạy, chỉ cần chỉnh nhẹ trái/phải là cảm giác xe bị sàng qua lại, k ổn và yên tâm để có thể đạp lên nữa, khác hẳn với nhận xét của một số bác trên này.
Cerato nó thế hay trình em còi ????
Phải nói thế này mới đúng " con KM08 còi của em chạy 130 ù hết cả tai, hoa hết cả mắt ----> chả thấy gì!" hê hêCerato mà ko có trợ lực điện thì chán nhỉ. KM08 còi của em chạy 130 chả thấy gì!
Quả thật em thấy giảm sóc của cerato cứng thật nhưng chỉ cảm nhận rõ khi qua các lằn vạch hoặc đường xấu quá thôibác nên xem lại thế nào chứ. con cerato ma không bám thì hôm nọ e đâm chết 2 người trên đa lạt rồi.
cerato chỉ tệ mỗi bộ phận giảm sóc thui. xe e đạp 140 vẫn tốt
chém chứ, chém vì e chỉ đủ xèng mua cerato chứ không đủ xèng mua forte huhuôi sao em thấy lành lạnh hình như có gió ở đâu đây,chém chém chém cho tuyệt chủng bọn chém gió
Bác thử cân bằng động lại 4 bánh xem saoChào các bác, chả là nhà em vừa tậu con Cerato full của TH, vì là xe mới nên em chỉ dám đạp chừng 100km/h, cảm nhận ở tốc độ này xe k bám đường, vô lăng quá nhẹ và nhạy, chỉ cần chỉnh nhẹ trái/phải là cảm giác xe bị sàng qua lại, k ổn và yên tâm để có thể đạp lên nữa, khác hẳn với nhận xét của một số bác trên này.
Cerato nó thế hay trình em còi ????
Xe em là MT, lên 130 vẫn còn ga, em thề! Em chạy đoạn tránh TP Thái Nguyên ạ.chém vừa thôi cụ,KM phi đến 130km/h mà máy ko rống lên như lợn xe ko bồng bềnh mới là lạ,hay xe cụ là phiên bản đặc biệt dành cho nguyên thủ
Trình Bác không còi đâu, đó là cảm nhận của pác. E đã được chạy thử mấy con đời 2009 như FT, LAC để so sánh với con Elantra nhà em. Elantra thì chắc chắn rẻ hơn 2 con kia gần 10 củ rồi mà theo cảm nhận của e (e chạy 3 con trên tại đường Cao tốc Pháp Vân, quãng đường chạy 5km/mỗi con, tốc độ 90km/h mỗi con) thì con xe còi nhà e bám đường hơn nhiều. Bác nào di 2 con kia ko tin cú alo cho e, e cho chạy thử con của e nhe. ĐÓ là cảm nhận của e thôiChào các bác, chả là nhà em vừa tậu con Cerato full của TH, vì là xe mới nên em chỉ dám đạp chừng 100km/h, cảm nhận ở tốc độ này xe k bám đường, vô lăng quá nhẹ và nhạy, chỉ cần chỉnh nhẹ trái/phải là cảm giác xe bị sàng qua lại, k ổn và yên tâm để có thể đạp lên nữa, khác hẳn với nhận xét của một số bác trên này.
Cerato nó thế hay trình em còi ????
Bác nào vào confirm cho em điều hòa như của cụ này với, em đang phân vân 2 em này quá vì tiền nó giới hạnHóa ra trình còi nên em tưởng hai chú này giá gần như nhau, Nói thiệt là hôm trước em ngồi sau em KF ngoài trời 34C mà ngồi trong thằng chủ xe với thằng lái xe cứ cãi nhau về điều hòa, thằng chủ xe cứ bật hết cỡ điều hòa còn thằng lái xe thì cứ giảm đi, ko hiểu có phải nhiệt độ ngoài trời cao thì ngồi trong xe như trong cái lò than phải ko các bác (em hơi béo tí nên dễ toát mồ hôi)
Cái này thì gọi là tay quen dayTrình Bác không còi đâu, đó là cảm nhận của pác. E đã được chạy thử mấy con đời 2009 như FT, LAC để so sánh với con Elantra nhà em. Elantra thì chắc chắn rẻ hơn 2 con kia gần 10 củ rồi mà theo cảm nhận của e (e chạy 3 con trên tại đường Cao tốc Pháp Vân, quãng đường chạy 5km/mỗi con, tốc độ 90km/h mỗi con) thì con xe còi nhà e bám đường hơn nhiều. Bác nào di 2 con kia ko tin cú alo cho e, e cho chạy thử con của e nhe. ĐÓ là cảm nhận của e thôi
Em thấy hệ thống điều hòa của nó rất tốt bác ạ ,xe em bật nấc 3 để 23oC 1 tẹo là xe hết nóng ngay ,mấy phút sau phải giảm quạt gió rồiHóa ra trình còi nên em tưởng hai chú này giá gần như nhau, Nói thiệt là hôm trước em ngồi sau em KF ngoài trời 34C mà ngồi trong thằng chủ xe với thằng lái xe cứ cãi nhau về điều hòa, thằng chủ xe cứ bật hết cỡ điều hòa còn thằng lái xe thì cứ giảm đi, ko hiểu có phải nhiệt độ ngoài trời cao thì ngồi trong xe như trong cái lò than phải ko các bác (em hơi béo tí nên dễ toát mồ hôi)