Xe của e cerato 218 đã căn chỉnh thước lái nhưng ko đỡ. Dạo này có hiện tượng bị nhao lái bên phải. Các cụ cho e ý kiến. Nếu thay thì chi phí ra sao?? Rotuyn tầm bao xiền??
-Xe bác đã chạy đc bao nhiêu vạn km rồi, đã bao giờ bị tai nạn hoặc va chạm làm ảnh hưởng đến ht treo trc hay ht lái chưa? Có lẽ vc đầu tiên là bác nên ktra lốp xem nó có bơm đúng áp suất lốp ko, có mòn đều ko...Thường thì sau 1 vạn km thì sẽ đảo lốp, 2 vạn thì cân bằng động các lốp và căn chỉnh thước lái. Còn rô tuyn thì có đến 3 loại: Rô tuyn lái (trong loại này thì lại có đến 2 loại nữa là rôtuyn lái trong và lái ngoài), rô tuyn thanh cân bằng và rô tuyn trụ đứng, mà mấy cái này thường là ít khi hỏng lắm, trừ khi bị va chạm, lx chạy ẩu (như hay lao ổ gà, ổ trâu, leo lề, đỗ xe mà 4 bánh ko cùng trên 1 mặt phẳng...), xe chạy nhiều hoặc sd lâu năm thì nó sẽ bị hao mòn hay lão hoá theo thời gian...Cái này thì phải vào gara nâng gầm lên cho ktv họ ktra và chạy thử thì mới biết đc?Xe của e cerato 218 đã căn chỉnh thước lái nhưng ko đỡ. Dạo này có hiện tượng bị nhao lái bên phải. Các cụ cho e ý kiến. Nếu thay thì chi phí ra sao?? Rotuyn tầm bao xiền??
Vâng e cảm ơn bác. Xe e thì đã cân bằng động và chỉnh độ chụm roiif, lốp mới thay. Có khi e ktra lại cho kỹ-Xe bác đã chạy đc bao nhiêu vạn km rồi, đã bao giờ bị tai nạn hoặc va chạm làm ảnh hưởng đến ht treo trc hay ht lái chưa? Có lẽ vc đầu tiên là bác nên ktra lốp xem nó có bơm đúng áp suất lốp ko, có mòn đều ko...Thường thì sau 1 vạn km thì sẽ đảo lốp, 2 vạn thì cân bằng động các lốp và căn chỉnh thước lái. Còn rô tuyn thì có đến 3 loại: Rô tuyn lái (trong loại này thì lại có đến 2 loại nữa là rôtuyn lái trong và lái ngoài), rô tuyn thanh cân bằng và rô tuyn trụ đứng, mà mấy cái này thường là ít khi hỏng lắm, trừ khi bị va chạm, lx chạy ẩu (như hay lao ổ gà, ổ trâu, leo lề, đỗ xe mà 4 bánh ko cùng trên 1 mặt phẳng...), xe chạy nhiều hoặc sd lâu năm thì nó sẽ bị hao mòn hay lão hoá theo thời gian...Cái này thì phải vào gara nâng gầm lên cho ktv họ ktra và chạy thử thì mới biết đc?
Tôi đang đoán là xe này bác mới mua lại. Sau khi cân bằng động mà không hết thì nhiều khả năng lịch sử xe này bị đâm lệch sát xi ( khung ), nếu đúng vậy thì ca này cực khó...Xe của e cerato 218 đã căn chỉnh thước lái nhưng ko đỡ. Dạo này có hiện tượng bị nhao lái bên phải. Các cụ cho e ý kiến. Nếu thay thì chi phí ra sao?? Rotuyn tầm bao xiền??
Bác cũng nhớ lâu thù dai nhỉ. Trường hợp bảo vệ cửa hàng kiểu đó không nhiều, đúng là cạch mặt họ thôi chứ mình vẫn phải mất tiền mà mang cục tức về nhà.Tiện đây e cũng hỏi các bác 1 chút, trường hợp sau nên xử lý thế nào. Chẳng là e hôm qua có qua Kid Plaza Trần Duy Hưng mua đồ cho bé, có bảo vệ của Kid ở đó, bảo a đỗ xe trước cửa hàng e trông cho. Sau mở cửa cho mình vào lịch sự lắm. Mình vừa vào được 5 phút mua đồ ra thanh toán thì mấy bác công an nhào đến bảo a đỗ xe sai quy định phạt thế này thế nọ, lúc đó mình gọi a bảo vệ ra, a chạy vào trog cửa hàng mất hút luôn. Ko nói 1 lời gì. Thế là mình đi ngay mấy lít để xử lý nhanh. Sau đó vào mình nói nhân viên nói bảo vệ thì ko được 1 lời xin lỗi hay gì, nói chung lần sau cạch chỗ này. E cũng chia sẻ để bác nào lần sau vào mua chỗ này thì chú ý ko lại giống trường hợp như e.