- Biển số
- OF-39008
- Ngày cấp bằng
- 24/6/09
- Số km
- 3,113
- Động cơ
- 500,930 Mã lực
xe mới mà bác, k sao đâu
Em nghĩ không phải thế, việc không khí giãn nở và co lại do nhiệt của đèn đã kéo theo hơi ẩm vào đèn và khi độ ẩm cao thì có đọng sương một chút. Tuy nhiên, nó sẽ tự hết bằng chính cách mà nó đã vào. Việc này không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của đèn. Việc cố tình làm kín 100% theo em là không tốt vì khi khí nóng lên, áp suất cao có thể làm biến dạng, rạn nứt ...Cái vụ hơi nước vào đèn hình như bây giờ là mãn tính của Kia hay sao ý. Xe em Carens 2011 cũng bị 1 bên. Sang anh Hải sấy xong lại vào luôn. Cuối cùng là nhờ Khôi phệ bôi thêm cho 1 ít silicon vào khe giữa mặt pha và thân đèn - hết hẳn! Chắc do tiền mất giá, các bác Kia giảm bớt keo gắn đèn đi đây mà.
1. Cụ phải về P mới khóa được cửa nhá, vậy muốn về N để ủn xe khi cần và vẫn muốn khóa cửa thì dùng nó. Về P, ko cần nổ máy, ko cần đạp phanh, bấm Shift rồi kéo về NCác bác cho em hỏi ngu phát nữa:
- shiftlock ở chỗ cần số có tác dụng gì?
- Nghe nói xe Cerato nhập nặng hơn Trường Hải 100kg phải ho các bác?
em cũng đồng ý với bácLái trong phố thì cũng tùy thôi các cụ, giờ tan tầm hay tắc đường thì vô cùng lắm, cách đi cũng ảnh hưởng rất lớn, nếu đạp thốc ga rồi phanh gấp liên tục thì 20L/100 km chẳng có gì lạ, như xe em thì ngày báo cao nhất là 12l/ 100 km, còn bình thường thì 9-10 L/100km, đường trường em hay chạy cung HN - Q.Ninh, HN- T.Bình, HN - Vinh thì toàn báo 5,5 - 6.0 L/100km ( em đổ đầy ặc 1 bình 52L, chạy từ HN về Vinh theo đường HCM sau đó chạy ra lại HN vẫn chưa báo đèn vàng, chạy thêm ở HN khoảng 20-30 km nữa mới phải đổ )
@ Nonick : Xe cụ mới chạy lại đi đường phố HN thì thế là bình thường, ngoài 5.000km vạn cụ sẽ thấy khác đấy !
Thanks...HI bac!
viec thong bao so luong xang / 100km do bac nhan vao nut TRIP giu khoang 4 giay no tu reset ve - - - lu y khi xe da chay o toc do khoang 60 den 70 km thi bac moi lam viec nay , khi nhan bac chay deu toc do . Roi bac se thay tac dung thoi, luc dau ve minh cung thac mac y nhu ban vay! con vu den thi minh cung dinh pan y chang vay vao dich vu trat silicon vao toi nhung 4 lan moi het, nhung thinh thoang no cung bi lai, nhat la khi rua xe ma no ben len xit gam thi y nhu rằng sẽ bị, mình để vậy luôn, chay tí là nó hết nhưng ngại lâu sẽ bị ố chóa đèn thôi!
vài ý góp cùng bác nhé! chúc vui
cụ lại tí toáy độ rồi:-|Thanks...
Chữ bác ko dấu dịch toét mắt... dịch xong thì thấy hay... Hì...
Em định làm chống ồn... nhưng thấy êm hơn xe Trường Hải của ông bạn... nên đang lưỡng lự... Theo các bác có nên làm ko?
xe bác bình xăng bé nhỉ có 36L .Em đổ đầy bình, khoảng 36 lít, chạy được khoảng 400km. Tạm chấp nhận được.
Cerato 2010 tiêu tốn chỉ khoảng dưới 10 lít/100 km, ngay cả trong thành phố. Nếu đi đường trường thì là 7.5-8.5 lít.Hỏi các bác đã dùng Cerato.
Em mới lấy được mấy hôm, thấy toàn báo 14l/100km---15l/100km.
Sao động cơ 1.6 mà xe uống xăng gớm thía các bác = cái Ford Mông to cơ à?
Bác nào chạy kinh nghiệm rùi phán em phát, hay đồng hồ báo sai.
À còn cái đèn Pha-cos, mới cứng coong mà lại có hơi nước... Xử lý ở đâu các bác nhể?
Thanks & vote... alll!!!
Cụ chỉ được cái nói đúngmua xe mới mà không rửa bằng bia thì còn khối bệnh nhá
Shiftlock là cái khóa an toàn để cụ không thể đẩy nhầm số khi đang chạy chạy D hoặc R ( phải dừng hẳn rồi bấm Shiftlock mới chuyển số được cụ ạh )Các bác cho em hỏi ngu phát nữa:
- shiftlock ở chỗ cần số có tác dụng gì?
- Nghe nói xe Cerato nhập nặng hơn Trường Hải 100kg phải ho các bác?