Có viền cụ ơi, nhưng theo em nên bỏ số 2019. Trông khá tù, còn cụ nào máu tìm hiểu thì cũng sẽ phân biệt được logo phát hành năm nào thì thay đổi thiết kế. Nó giống logo các thương hiệu nổi tiếng, ko bao giờ ghi năm phát hành, kể cả có thay đổi nhiều thì cứ mặc nhiên vậy thôi. Ai tìm hiểu sẽ biết nó thay đôi như thế nào trong năm nào. Nhất là đôi với logo thông thường.
Còn khi các cụ phát hành logo gây quỹ từ thiện gì đó thì có thể chèn năm, ví dụ "sưởi ấm bản cao 2015" để làm mốc kỷ niệm của các thành viên OF khi mua logo gây quỹ ủng hộ thời điểm đó.
Đôi dòng ý kiến cá nhân e thôi. Tks CCCM đã đọc