- Biển số
- OF-390544
- Ngày cấp bằng
- 4/11/15
- Số km
- 1,245
- Động cơ
- -19,624 Mã lực
Giờ mà em trả 1 phát có khi lại không có ai trả cao hơn nhỉChắc chắn cụ là thóc
Chát khẳng định luôn cho nó nóng
Giờ mà em trả 1 phát có khi lại không có ai trả cao hơn nhỉChắc chắn cụ là thóc
Chát khẳng định luôn cho nó nóng
Hoàn toàn có thểGiờ mà em trả 1 phát có khi lại không có ai trả cao hơn nhỉ
Tk gì cụ nhỉ, e làm theo hướng dẫn, đang trực tiếp đầu giá rồi cụHoàn toàn có thể
(mà cụ đã mở tk bên đấu giá chưa)
40,1tr của em đócụ cứ phang 500tr vào cho các đối thủ nó rén
Chắc chắn rồi cụ, em nghĩ vậy, phải ký quỹ rồi mới được dự đấu giáChắc phải xây dựng cơ chế chống mõm khi đấu, kiểu như thò vào đấu là phải mất 1 số tiền phí nhất định nào đó
thì giờ chưa có cơ chế nên nhiều ng đấu mõmChắc phải xây dựng cơ chế chống mõm khi đấu, kiểu như thò vào đấu là phải mất 1 số tiền phí nhất định nào đó
Có chứ, cọc 40tr, 100k tiền hồ sơ đó.Chắc phải xây dựng cơ chế chống mõm khi đấu, kiểu như thò vào đấu là phải mất 1 số tiền phí nhất định nào đó
Cái ông đứng ra đấu giá này ấm nhất nhỉCó chứ, cọc 40tr, 100k tiền hồ sơ đó.
Làm gì có đấu mõm đâu, quân xanh đỏ thì e k rõ
đúng như cụ nói, ngoài ra còn mất thêm 1 tuần tiền giam lại ở cty đấu giá HD đấy nữa, cụ cứ nhân với bao nhiêu cụ lên thì biết được cái cty đó nó kiếm cỡ nào.Có chứ, cọc 40tr, 100k tiền hồ sơ đó.
Làm gì có đấu mõm đâu, quân xanh đỏ thì e k rõ
Đơn giản là em nhìn sơ thì nó chả làm qué gì cả, tài sản có sẵn, chỉ duy trì hoạt động cái trang đấu giá điện tử thế là auto thu phí, cắt phế tiền trúng đấu giá.đúng như cụ nói, ngoài ra còn mất thêm 1 tuần tiền giam lại ở cty đấu giá HD đấy nữa, cụ cứ nhân với bao nhiêu cụ lên thì biết được cái cty đó nó kiếm cỡ nào.
em kg nghĩ có ai vứt đi đâu cụ, bỏ cọc với ô biển nếu đúng như thế thì các cò lái ôm biển phải là chuyên gia về rửa tiền mới làm được việc đó, chứ người đấu thật chẳng ai làm cái việc đó cả.Từ trc đến nay kb bao nhiêu ông vứt 40 củ đi rồi nhỉ. Thơm thịt.kaka
Thì vứt đi toàn những ông chuyên nghiệp mà cụ, họ sẵn sàng bao biển trong mọi trường hợp. Theo em nghĩ là nên có các hệ số cho các loại biển khác nhau. Ví dụ như biển ngũ quý cứ hệ số giá khởi điểm đặt cọc là X10, sảnh tiến X5 chẳng hạn. Nếu đấu giá không thành, hoặc ko có hồ sơ nộp thì áp dụng hệ số giảm giá khởi điểm thì mới giảm tình trạng vào đấu khống để bỏ cọc.em kg nghĩ có ai vứt đi đâu cụ, bỏ cọc với ô biển nếu đúng như thế thì các cò lái ôm biển phải là chuyên gia về rửa tiền mới làm được việc đó, chứ người đấu thật chẳng ai làm cái việc đó cả.