Ảnh thì em có mỗi cái thôi ạ, cụ xem tạm
View attachment 2077244
Nhận xét chung thì em cũng chẳng có nhiều kinh nghiệm với PKL nên ko dám comment, nhưng có chạy Monster 821 của thằng bạn 1 lần thì thấy khác nhau ntn:
- Pô của Du kêu to 10 thì CB650 chỉ được 3 phần (cùng pô zin), nên em chạy bên cạnh chả ai biết nó là 650cc cả
- Du chạy city rất gằn, ko thoát đc lên số cao vì tốc độ ko cho phép. Tầm > 50km/h em cũng chỉ chạy số 2 (hơi gằn), lên số 3 thì đc tý rồi lại phải xuống 2 vì ko đủ tốc. Trong khi CB650 em chạy đc số 5 thường xuyên, thậm chí đường hơi vắng còn lên đc 6, nói chung Honda thì côn số nhẹ nhàng, vào số nó ko kêu "kặc" 1 cái như Du
- Yên 810mm nhưng ngồi vừa phải, ko cao lắm đâu (chống đc 2 chân), nếu độ thành yên 2 tầng thì đẹp hơn
Cụ muốn xem tận mắt thì PM em, ra cafe chém gió cho cụ thử luôn