- Biển số
- OF-397433
- Ngày cấp bằng
- 19/12/15
- Số km
- 29
- Động cơ
- 233,236 Mã lực
- Tuổi
- 45
cụ nào mua call cháu mà lại, cháu nhắn số trên này rồi đấy 0983542579, xe cháu hiện giờ đi gửi ở hầm k để ở nhà, mấy hôm nữa cháu mí về vn tiêp các cụ được
Cụ inbox cho xem cái hình và giá nhécụ nào mua call cháu mà lại, cháu nhắn số trên này rồi đấy 0983542579, xe cháu hiện giờ đi gửi ở hầm k để ở nhà, mấy hôm nữa cháu mí về vn tiêp các cụ được
Ở bển mà hú ae alo. Ác quácụ nào mua call cháu mà lại, cháu nhắn số trên này rồi đấy 0983542579, xe cháu hiện giờ đi gửi ở hầm k để ở nhà, mấy hôm nữa cháu mí về vn tiêp các cụ được
cụ cho e cái rổ và ít hình nhé,e đang có nhu cầuE dư 1 em cb400s date 2008 giấy thanh lý 150cc sịn theo chuẩn sk và sm check hồ sơ gốc ngon lành, cụ nào máu pm cháu nhé?xe bỏ k ko đi đến, tháng chỉ bỏ ra đề nổ vài lần. Giá cả êm ru gần như xe no pp. Xe lên nhiều đồ chơi xịn rồi. Cháu thanh ly cho rộng nhà
SR 2017 (chưa về Việt Nam) cũng ko có đề.2 em này cạnh tranh nhau trực tiếp đến từ 2 hãng Honda và Yamaha. Tuy nhiên từ đời 2005 SS400 có đề còn SR400 đến tận đời 2013 (hình như vậy) vẫn không có đề mà chỉ đạp nổ.
Nếu không ngại đạp nổ thì chọn SR400 vì hình như lúc nào cũng rẻ hơn SS400 nếu so sánh cùng chất lượng xe và cùng date.
E đang tìm sr400 giấy tờ ngon pha cafe hóng các cụE đang dùng SR400 2010. Đã test 1 chuyến Hanoi - Nha Trang (1 chiều, chiều về xe lên tầu hỏa).
Vấn đề đạp nổ đúng là có tí bất tiện. Tuy nhiên với em thì không, bản thân xe có chế độ trợ nổ nên như các cụ khác đã nói, rơi dép là nổ. Các cụ đã quen với xe côn tay quen thì khó mà để chết máy đến mức phải đạp nổ giữa dốc được. Em thật, để chết máy như vậy chỉ có các cháu mới chuyển từ Vespa, Sh, Spacy sang chơi.
Xe của em 2010 tuy nhiên là may mắn mua được đúng xe kho nên máy móc "thợ khen hết lời" mặc dù hình thức thì như mấy em Win 100 mấy con tây lông đi xuyên Việt. Xe phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt, vận hành thoải mái, chân cẳng dễ chịu, đi đường trường không mỏi.
Vấn đề phanh, cả trước và sau của xe em đều là phanh trống. Trước đây em đi cào cào và cả trước và sau đều phanh đĩa. Cảm nhận là phanh trống của bọn này đi rất mượt, khi bóp phanh rất êm kiểu bóp đến đâu biết đến đấy he he... Khi nào rảnh rảnh em sẽ viết 1 bài review về phanh trống của bọn này hầu các cụ. Nếu cụ đi xe điềm đạm, không hú hít, ngổ ngáo thì phanh trống cực hay đấy ạ.
Về hình dáng nguyên bản, em thấy dáng của CB 400ss đẹp hơn ngay từ đầu. Nhưng sau khi đi thử thì em hợp với SR 400 hơn nên múc. Về em độ đẽo và dọn dẹp lại nên có hình dáng như trong ảnh. Em thích dáng tracker nên độ theo phong cách này. Lúc mua e tìm CL 400 mãi nhưng không có.
Chốt lại ý em là xe nào cũng được, quan trọng các cụ yêu và làm gì với nó
em bỏ 1 phiếu cho cb
CB400ss honda
em bỏ 1 phiếu cho cb
Chiếc này em vừa thấy Dương Đoàn cho lên face ạ. Mê quá đẹp quáE đang dùng SR400 2010. Đã test 1 chuyến Hanoi - Nha Trang (1 chiều, chiều về xe lên tầu hỏa).
Vấn đề đạp nổ đúng là có tí bất tiện. Tuy nhiên với em thì không, bản thân xe có chế độ trợ nổ nên như các cụ khác đã nói, rơi dép là nổ. Các cụ đã quen với xe côn tay quen thì khó mà để chết máy đến mức phải đạp nổ giữa dốc được. Em thật, để chết máy như vậy chỉ có các cháu mới chuyển từ Vespa, Sh, Spacy sang chơi.
Xe của em 2010 tuy nhiên là may mắn mua được đúng xe kho nên máy móc "thợ khen hết lời" mặc dù hình thức thì như mấy em Win 100 mấy con tây lông đi xuyên Việt. Xe phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt, vận hành thoải mái, chân cẳng dễ chịu, đi đường trường không mỏi.
Vấn đề phanh, cả trước và sau của xe em đều là phanh trống. Trước đây em đi cào cào và cả trước và sau đều phanh đĩa. Cảm nhận là phanh trống của bọn này đi rất mượt, khi bóp phanh rất êm kiểu bóp đến đâu biết đến đấy he he... Khi nào rảnh rảnh em sẽ viết 1 bài review về phanh trống của bọn này hầu các cụ. Nếu cụ đi xe điềm đạm, không hú hít, ngổ ngáo thì phanh trống cực hay đấy ạ.
Về hình dáng nguyên bản, em thấy dáng của CB 400ss đẹp hơn ngay từ đầu. Nhưng sau khi đi thử thì em hợp với SR 400 hơn nên múc. Về em độ đẽo và dọn dẹp lại nên có hình dáng như trong ảnh. Em thích dáng tracker nên độ theo phong cách này. Lúc mua e tìm CL 400 mãi nhưng không có.
Chốt lại ý em là xe nào cũng được, quan trọng các cụ yêu và làm gì với nó
Cụ bán yb125 là mua được con sr400 đời cao gthl rùi.Các cụ thảo luận xôm quá, em cũng đang chạy 1 em yb125, cũng đang rất thích 1 em sr400, giấy tờ đẹp, cụ nào có nhã ý nâng cc thì em giao lưu nhé! em ở Làng Vòng,Dịch Vọng Hậu. cảm ơn các cụ nhiều nhé!
Cảm ơn cụ nhé! Em cũng hy vọng thế, em đang ngó xem cụ nào có xe đẹp để giao lưu đây.Cụ bán yb125 là mua được con sr400 đời cao gthl rùi.
ôi em thích em nàyem bỏ 1 phiếu cho cb
Cụ up ảnh hoặc inbox giúp em ảnh và tình trạng xe yb125 + giá cụ nhé.Cảm ơn cụ nhé! Em cũng hy vọng thế, em đang ngó xem cụ nào có xe đẹp để giao lưu đây.
Cảm ơn cụ quan tâm, em chưa tìm đc sr400 nên chưa có ý định bán yb cụ à! Em có cậu em cũng đang muốn đổi yb, xe mới đi đc khoảng trên 2000km chút, cụ quan tâm thì alo cho em, hẹn nhau cafe nhé! Em ở khu Xuân Thủy - Cầu Giấy.Cụ up ảnh hoặc inbox giúp em ảnh và tình trạng xe yb125 + giá cụ nhé.
Em đang ngắm nghía ạ.
Cảm ơn cụ.
Chào cụE dư 1 em cb400s date 2008 giấy thanh lý 150cc sịn theo chuẩn sk và sm check hồ sơ gốc ngon lành, cụ nào máu pm cháu nhé?xe bỏ k ko đi đến, tháng chỉ bỏ ra đề nổ vài lần. Giá cả êm ru gần như xe no pp. Xe lên nhiều đồ chơi xịn rồi. Cháu thanh ly cho rộng nhà