Bọn Nhật mà không triển khai sớm trên toàn HN em sợ KCN Thăng Long tắc đường vì cái trạm xăng con con ấy đấy.Hôm nào gần hết xăng em cũng chạy sang đổ thử
Bọn Nhật mà không triển khai sớm trên toàn HN em sợ KCN Thăng Long tắc đường vì cái trạm xăng con con ấy đấy.Hôm nào gần hết xăng em cũng chạy sang đổ thử
Em đang lo đổ xong về đau tim, vì biết sự thật đấy cụBọn Nhật mà không triển khai sớm trên toàn HN em sợ KCN Thăng Long tắc đường vì cái trạm xăng con con ấy đấy.
Nó có thèm quay lại nhìn xem xăng nó tràn ra nhiều hay ít đâu cụ, nguẩy mông đi vào luôn, vấy xăng cả vào mặt khách ấy chứ.Một lần em đổ xăng trong Sài gòn, cậu nhân viên lỡ đổ tràn ra bèn chạy đi lấy khăn lau làm em trố mắt ra nhìn. Ngoài này bọn nhân viên cây xăng mà có đổ tràn ra chúng nó cũng coi như là việc đương nhiên ấy.
Cứ các anh nước ngoài vào (bán lẻ, vận tải, xăng dầu...) thì cụ em mình mới được làm thượng đế một tí. Mong rằng các doanh nghiệp Việt đã, đang và sẽ bị cạnh tranh biết nhìn vào để mà thay đổi mềnh. Chỉ cần cung cách phục vụ của ông Việt được 8/10 ông ngoại thôi thì em nghĩ mọi người không quay lưng lại đâu. Nhưng giờ thì cứ tạm bái bai các ông ấy nếu có cơ hội đã.Nó có thèm quay lại nhìn xem xăng nó tràn ra nhiều hay ít đâu cụ, nguẩy mông đi vào luôn, vấy xăng cả vào mặt khách ấy chứ.
Có mấy bác lớn tuổi nhắc nhân viên không được bơm cộng dồn của những người trước thì bị nó lườm cho bảo ra kia chờ cho nó còn bơm cho người khác, cái này e gặp nhiều
mong nó nhân rộng nhiều gần nhà là e luôn ủng hộnhìn ông TGĐ cúi gập người chào khách hàng là đã thấy ưng rồi
cái vụ ko bị ăn gian là e thích nhất , mong là chuẩn như vậyVâng, em cũng chả có nhu cầu gặp cụ tổng giám đốc hay nhân viên lau kính xe cho mình(em tự làm được). Dưng cái cảm giác không bị đổ gian, đổ đểu là em vui rồi.
Cái này là văn hóa Nhật thôi, sang Nhật họ cứ gập như bổ củi làm mình cũng ngại.Làm ăn chuẩn chỉ, lịch sự đủ là được, món cúi gập chào em hỏi ngại, thật
Đúng rồi cụ. Em toàn chọn cây xăng của Petro bơm cho yên tâm ạ.em thì thấy ăn gian đa số DNTN vs đại lý chứ cây petrolimex cũng ổn mà,
Vâng, đợt em vào Lotte, Trần Anh gặp món này, hết em nọ đến em kia bổ củi mình cũng hoa hết cả mắt, em nghĩ chỉ cần hơi cúi đầu, cười tươi là ổn rồi, không cần khách khí quáCái này là văn hóa Nhật thôi, sang Nhật họ cứ gập như bổ củi làm mình cũng ngại.
chỉ sợ bọn xăng dầu XHCN nó vào hùa đập chết ăn thịt ông Nhật thôi. như kiểu hàng không ấyCứ các anh nước ngoài vào (bán lẻ, vận tải, xăng dầu...) thì cụ em mình mới được làm thượng đế một tí. Mong rằng các doanh nghiệp Việt đã, đang và sẽ bị cạnh tranh biết nhìn vào để mà thay đổi mềnh. Chỉ cần cung cách phục vụ của ông Việt được 8/10 ông ngoại thôi thì em nghĩ mọi người không quay lưng lại đâu. Nhưng giờ thì cứ tạm bái bai các ông ấy nếu có cơ hội đã.
Người Nhật em nghĩ là sắp tới họ sẽ tiến vào nhiều lĩnh vực, nếu họ duy trì được tiêu chuẩn của họ thì sẽ là dấu chấm dứt cho các doanh nghiệp khác.Vâng, đợt em vào Lotte, Trần Anh gặp món này, hết em nọ đến em kia bổ củi mình cũng hoa hết cả mắt, em nghĩ chỉ cần hơi cúi đầu, cười tươi là ổn rồi, không cần khách khí quá
Giờ thì khó rồi cụ ơi, giống như các anh Taxi truyền thống đập Grab, Uber thôi. Càng đập càng gây phản cảm với người tiêu dùng.chỉ sợ bọn xăng dầu XHCN nó vào hùa đập chết ăn thịt ông Nhật thôi. như kiểu hàng không ấy
Nhất trí cao với cụ, thời đại internet thế hệ 4g này mà làm ăn chụp giật, cạnh tranh không lành mạnh, dùng thủ đoạn chiéu trò lừa bịp khách hàng........... thì chỉ có xác định vô rừng U Minh mà sốngGiờ thì khó rồi cụ ơi, giống như các anh Taxi truyền thống đập Grab, Uber thôi. Càng đập càng gây phản cảm với người tiêu dùng.
Cụ nói thế khéo có văn bản yêu cầu giải trình là mệt lắm đấy ạ!Nhất trí cao với cụ, thời đại internet thế hệ 4g này mà làm ăn chụp giật, cạnh tranh không lành mạnh, dùng thủ đoạn chiéu trò lừa bịp khách hàng........... thì chỉ có xác định vô rừng U Minh mà sống