- Biển số
- OF-57864
- Ngày cấp bằng
- 27/2/10
- Số km
- 345
- Động cơ
- 447,952 Mã lực
Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ !
Nhà cháu, chiều nay đi có việc nên vừa rồi đi đổ xăng nhưng thật không may, vì còn gần 2 vạch xăng trên đồng hồ, nên nhà cháu yêu cầu đổ 500k. Bơm được khoảng 300k thì cậu bơm xăng kêu là "chết, chết hết xăng rồi". Rồi cậu ta lấy đầu bơm ra, đầu bơm chả có tí xăng nào rớt ra (bình thường, khi lấy đầu bơm ra thì bao giờ cũng có tí xăng rớt ra, đúng không ạ). Lúc đó, đồng hồ tính tiền đã 315k. Nhà cháu cũng hơi bất ngờ, vì chưa gặp hay nghe tình huống này bao giờ. Nhà cháu hỏi cậu bơm xăng là "liệu có được 250k không em?" Cậu này nói xin lỗi và khẳng định là được 300k. Nhà cháu vốn dễ tính nên đưa cho cậu ta 300k.
Sau đó, khi kiểm tra đồng hồ hì thấy được hơn 1 vạch xăng một tí. Nhà cháu nghĩ là cũng được khoảng 12-13l, trong khi 300k thì khoảng 14l. Xin các cụ cho ý kiến với, liệu nhà cháu có bị lỗ nhiều không? Đồng thời, theo nhà cháu đây cũng là một bài học, kinh nghiệm để cả nhà ta cùng trao đổi, đưa ra hướng giải quyết.
Nhà cháu, chiều nay đi có việc nên vừa rồi đi đổ xăng nhưng thật không may, vì còn gần 2 vạch xăng trên đồng hồ, nên nhà cháu yêu cầu đổ 500k. Bơm được khoảng 300k thì cậu bơm xăng kêu là "chết, chết hết xăng rồi". Rồi cậu ta lấy đầu bơm ra, đầu bơm chả có tí xăng nào rớt ra (bình thường, khi lấy đầu bơm ra thì bao giờ cũng có tí xăng rớt ra, đúng không ạ). Lúc đó, đồng hồ tính tiền đã 315k. Nhà cháu cũng hơi bất ngờ, vì chưa gặp hay nghe tình huống này bao giờ. Nhà cháu hỏi cậu bơm xăng là "liệu có được 250k không em?" Cậu này nói xin lỗi và khẳng định là được 300k. Nhà cháu vốn dễ tính nên đưa cho cậu ta 300k.
Sau đó, khi kiểm tra đồng hồ hì thấy được hơn 1 vạch xăng một tí. Nhà cháu nghĩ là cũng được khoảng 12-13l, trong khi 300k thì khoảng 14l. Xin các cụ cho ý kiến với, liệu nhà cháu có bị lỗ nhiều không? Đồng thời, theo nhà cháu đây cũng là một bài học, kinh nghiệm để cả nhà ta cùng trao đổi, đưa ra hướng giải quyết.