E cạch cây này lâu rồi
Tháo bình ra xúc rửa rồi mang ra đại cây xăng nào đó vừa đổ xăng ra can rồi đổ vào bình để kiểm tra.1 công đôi việc.Cụ có thế đi Taxi hay xe ôm cho lẹ.Chứ em đổ cây này có cữ rồi,cứ còn 1 vạch em đổ,đã đổ là dốc xe bên trái lên chéo xe là được 76 đến 78 lít.Còn đổ đất bằng nhồi chỉ được 70 lít hoặc hơn 1 chút(vẫn cây đó,vẫn cột đó)Tháo bình ra thì xe em chạy bằng niềm tin đến cây xăng hả cụ?
Cụ thử xe cụ đi.Tháo bình ra xúc rửa rồi mang ra đại cây xăng nào đó vừa đổ xăng ra can rồi đổ vào bình để kiểm tra.1 công đôi việc.Cụ có thế đi Taxi hay xe ôm cho lẹ.Chứ em đổ cây này có cữ rồi,cứ còn 1 vạch em đổ,đã đổ là dốc xe bên trái lên chéo xe là được 76 đến 78 lít.Còn đổ đất bằng nhồi chỉ được 70 lít hoặc hơn 1 chút(vẫn cây đó,vẫn cột đó)
Cụ thử xe cụ đi.
Em không có nhu cầu súc bình xăng.
Mấy cái vạch trên đồng hồ xăng nó ko chính xác đâu cụ.Xe em chạy có cữ rồi.Vạch đầu chạy 400km nếu đổ dốc,đổ bằng 300km dù 2 cách đỗ đều lắc đủ kiểu.Vạch 2 chạy được 200km,vạch 3 chạy được 180km,vạch cuối 100km là lên đèn vàng.Trung bình chỉ chạy đường trường 850km cho 3 vạch đầu.Còn đèo núi như Hà Giang thì về đến Hàm Yên còn 1 vạch,xe chạy tắt điều hòa đèo núi còn đường trường chạy đều.Có cữ chạy như thế cây xăng không thể gian lận.Như Ếch của cụ cụ phải đứng phía ngoài chỗ đất bằng mới đổ được 60 lít.Chứ đứng chỗ dốc như thế thêm dăm lít cũng bình thường.Em đi đường trường hôm nào đỗ dốc đổ thì chạy được ít nhất 400km,còn dù đỗ ở bất kỳ cây xăng nào đất bằng cũng chỉ được 300km cho vạch đầu tiên
Em đang đợi cửa hàng trưởng xử lý.hôm qua em đổ xăng ở đó, hỏi về vụ của cụ, mấy nhân viên bảo thách ông ấy ra đây đấy
Là cụ chạy trong phố là chính nên không chính xác.Còn em phần lớn chạy đường trường nên có cữ,có định mức tiêu thụ.Cứ hôm nào đổ đất bằng tuy ít dầu hơn nhưng chưa đến 200km kim đã tụt.Còn hôm nào đổ dốc thì cứ trên 260km mới tụt kim báo.Em hay chạy xa nên đổ thật đầy còn thiếu thì chạy đổ vừa đủ rồi về bơm đầy sau để lấy được dầu sạch.Mà cụ để ý thì chỗ cây xăng đó dốc chéo luôn còn gìMấy cái vạch trên đồng hồ xăng nó ko chính xác đâu cụ.
Và chắc cụ không chạy Ếch!
Em đang đợi cửa hàng trưởng xử lý.
Em mà ra mần thật thì đi cả đám đấy cụ! Thách với chả thức!
Cụ có chạy Ếch không???Là cụ chạy trong phố là chính nên không chính xác.Còn em phần lớn chạy đường trường nên có cữ,có định mức tiêu thụ.Cứ hôm nào đổ đất bằng tuy ít dầu hơn nhưng chưa đến 200km kim đã tụt.Còn hôm nào đổ dốc thì cứ trên 260km mới tụt kim báo.Em hay chạy xa nên đổ thật đầy còn thiếu thì chạy đổ vừa đủ rồi về bơm đầy sau để lấy được dầu sạch.Mà cụ để ý thì chỗ cây xăng đó dốc chéo luôn còn gì
Em là dân đen thôi ạ!ý là họ cũng theo dõi diễn đàn đấy. chả có ai bảo vệ người tiêu dùng ở nước mình đâu. trừ phi cụ là tai to mặt lớn hoặc quyền thế
Vãi cả tư vấn vào chợEm là dân đen thôi ạ!
các cụ nên chọn cây xăng nhà nước mà đổ... có vẻ an toàn hơn... gần hết thì đổ luôn... chứ đừng để báo vàng
Em biết cụ chạy xe Ếch nổi tiếng tiết kiệm xăng ở trên OF này.Cụ chạy 13 vạn còn xe em chạy đã 19 vạn.Mấy năm nay em toàn chinh chiến đông tây bắc,chạy đến đâu,về tới đâu hết bao nhiêu dầu là em ghi lại sổ.Em chạy kinh doanh nên tiết kiệm bao nhiêu được bấy nhiêu.Em đổ mấy cây rồi,cứ đổ đầy nhồi mọi kiểu tuy ít hơn nhưng km đi được ít hơn.Rốt cục vẫn quay lại Bác Cổ chỗ dộc nhất đổ.Chứ cũng vẫn cây Bác Cổ đó 2 xe Mer 16 một xe đỗ từ trong ra đổ 70 lít còn em ngược vào dốc lên 78 79 lítCụ có chạy Ếch không???
Em chạy con Ếch này từ khi mua mới đến giờ được 130000km rồi Cụ!!!
Em biết cụ chạy xe Ếch nổi tiếng tiết kiệm xăng ở trên OF này.Cụ chạy 13 vạn còn xe em chạy đã 19 vạn.Mấy năm nay em toàn chinh chiến đông tây bắc,chạy đến đâu,về tới đâu hết bao nhiêu dầu là em ghi lại sổ.Em chạy kinh doanh nên tiết kiệm bao nhiêu được bấy nhiêu.Em đổ mấy cây rồi,cứ đổ đầy nhồi mọi kiểu tuy ít hơn nhưng km đi được ít hơn.Rốt cục vẫn quay lại Bác Cổ chỗ dộc nhất đổ.Chứ cũng vẫn cây Bác Cổ đó 2 xe Mer 16 một xe đỗ từ trong ra đổ 70 lít còn em ngược vào dốc lên 78 79 lít
Vấn đề là Cụ có chạy Ếch không ạ???Em biết cụ chạy xe Ếch nổi tiếng tiết kiệm xăng ở trên OF này.Cụ chạy 13 vạn còn xe em chạy đã 19 vạn.Mấy năm nay em toàn chinh chiến đông tây bắc,chạy đến đâu,về tới đâu hết bao nhiêu dầu là em ghi lại sổ.Em chạy kinh doanh nên tiết kiệm bao nhiêu được bấy nhiêu.Em đổ mấy cây rồi,cứ đổ đầy nhồi mọi kiểu tuy ít hơn nhưng km đi được ít hơn.Rốt cục vẫn quay lại Bác Cổ chỗ dộc nhất đổ.Chứ cũng vẫn cây Bác Cổ đó 2 xe Mer 16 một xe đỗ từ trong ra đổ 70 lít còn em ngược vào dốc lên 78 79 lít
Em biết cụ chỉ đổ 61 lít và lúc nào cũng là 61 lít đúng với thông số của nhà sản xuất.Thế nên em mới bảo cụ đi ra gara tháo bình đi xúc rửa luôn.Chứ cụ cứ khăng khăng nhà sản xuất thiết kế bình 61 lít chỉ đổ 61 lít là đầy thì em chịu.Nếu cụ khẳng định mình đúng thì cách tốt nhất là tháo bình.Chứ xe em thiết kế bình dầu 75 lít mà em vài ba lần đèn vàng là em đổ 86 lít khi đỗ chéo xe.Còn khi đỗ thẳng chỉ có 76 lít là lên tận nắp bình dầu.Mỗi khi đổ đầy và chạy gần 1050 km hết 86 lít đến đèn vàng báo, em tính ta xe chạy hết trung bình 8 lít/100km.Còn đổ đất bằng thì chỉ đi tối đa 950 km cho 75 đến 77 lít.Tính ra cũng vẫn chỉ khoảng 8 lít/100km.Mức tiêu thụ trung bìnhVấn đề là Cụ có chạy Ếch không ạ???