Klq nhưng lỗi tín hiệu yếu thì thường do dây tín hiệu lỏng, tiếp xúc kém; còn lỗi ko nhận thẻ thì rút ra cắm vào lựa lựa 1 tí thôi.
Bọn tổng đài ngày trước cũng gọi cho e rất nhiều, sau e ko thèm nghe máy. Vì nó chẳng làm đc gì. Em yêu cầu nó phải cử nhân viên kĩ thuật xuống chỉnh cho mình, làm được thì hẵng nói chuyện, ko làm đc thì đừng gọi.bọn tổng đài vừa gọi vuốt đuôi
e chỉ hỗ trợ được từ xa
còn nếu đến anh vui lòng thanh toán phí
rồi bọn K+ này sẽ sáng chói về chất lượng dịch vụ
Hôm qua gọi cho e 5-6 cuộc, e cũng nhắc lại là hỗ trợ được cái gì thì nói chuyệnBọn tổng đài ngày trước cũng gọi cho e rất nhiều, sau e ko thèm nghe máy. Vì nó chẳng làm đc gì. Em yêu cầu nó phải cử nhân viên kĩ thuật xuống chỉnh cho mình, làm được thì hẵng nói chuyện, ko làm đc thì đừng gọi.
Chuẩn cụ, bọn này cứ luyên thuyên vòng vo lắm, chả giải quyết đc gì.Hôm qua gọi cho e 5-6 cuộc, e cũng nhắc lại là hỗ trợ được cái gì thì nói chuyện
không thì lướt.
Mất phí là 1 chuyện, mà kay hơn là mất phí để nghe quảng cáo của nó. Mẹ cha nó k+Bọn K+ có cái khốn nạn là gọi lên tổng đài bị mất phí.
Vụ Netflix sắp bị giới hạn nội dung là ntn vậy cụ Ráins?sắp tới e nhận nhà rồi sẽ cài netflix nhưng nghe hóng là sắp bị giới hạn nội dung
thật là cái tv lắp về để xem hoạt hình cho bọn trẻ nó đỡ dán mắt vào ipad, đt chứ tv e xem mỗi thời sự
bọn K+ làm mình bực quá nên mới viết lên đây để ae tránh, e fang cả fb nhưng chúng nó chặn rồi
bản quyền cụ ahVụ Netflix sắp bị giới hạn nội dung là ntn vậy cụ Ráins?
Đang định lập thớt thì gặp thớt này, em bị y hệt cụ chủ, cũng nói y hệt cụ chủ và cũng thấy bức xúc y hệt cụ chủ.Gửi các cụ đang dùng,
Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.
Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.
Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.
Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.
Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....
Mình bảo: em ơi,
1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.
2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.
3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?
4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.
5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).
6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.
7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.
Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.
Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
Em cũng ở chung cư giống cụ. Cụ mua cái box của K+ mà xem. Em xem thấy rất ổn.Hic. Mình thì đang mong lắp dc K+ để xem bóng đá ko đc vì nhà chung cư khó lắp quá. Xem qua mấy nền tảng internet thì toàn bị lag
Bọn K+ nó làm dịch vụ rất kém và theo em là ngu a ạ. Em thuê bao K+ từ hồi nó 250k/tháng, dùng ròng rã 4,5 năm, đợt vừa rồi em chuyển nhà nên ko đóng cước nữa, xác định là bỏ thuê bao ấy. Thế mà không hề nhận được 1 cuộc gọi hay cái email thắc mắc. Trong khi đó bên FPT nó gọi em (cả email) đến mười mấy lần...cứ da diết hỏi sao a lại bỏ em đi, FPT nó chỉ sợ em đi theo con khác a ạ ). Nhưng bg e vẫn dùng K+ (vẫn phải xem NHA và Tennis )Gửi các cụ đang dùng,
Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.
Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.
Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.
Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.
Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....
Mình bảo: em ơi,
1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.
2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.
3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?
4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.
5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).
6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.
7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.
Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.
Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
FPT có gói bóng đá full. Bác dùng bên ấy bảng giá thế nào? Có đắt hơn K+ không ạ?Bọn K+ nó làm dịch vụ rất kém và theo em là ngu a ạ. Em thuê bao K+ từ hồi nó 250k/tháng, dùng ròng rã 4,5 năm, đợt vừa rồi em chuyển nhà nên ko đóng cước nữa, xác định là bỏ thuê bao ấy. Thế mà không hề nhận được 1 cuộc gọi hay cái email thắc mắc. Trong khi đó bên FPT nó gọi em (cả email) đến mười mấy lần...cứ da diết hỏi sao a lại bỏ em đi, FPT nó chỉ sợ em đi theo con khác a ạ ). Nhưng bg e vẫn dùng K+ (vẫn phải xem NHA và Tennis )
TV Box của K+ khởi động, chuyển kênh có chậm ko cụ? Em thấy trc nhiều cụ phàn nàn vụ này.Em cũng ở chung cư giống cụ. Cụ mua cái box của K+ mà xem. Em xem thấy rất ổn.