- Biển số
- OF-400679
- Ngày cấp bằng
- 11/1/16
- Số km
- 2,685
- Động cơ
- 253,278 Mã lực
Gửi các cụ đang dùng,
Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.
Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.
Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.
Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.
Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....
Mình bảo: em ơi,
1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.
2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.
3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?
4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.
5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).
6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.
7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.
Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.
Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.
Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.
Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.
Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.
Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....
Mình bảo: em ơi,
1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.
2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.
3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?
4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.
5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).
6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.
7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.
Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.
Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.