- Biển số
- OF-576458
- Ngày cấp bằng
- 29/6/18
- Số km
- 3,045
- Động cơ
- 762,706 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội dáng kiều thơm
Em xem hình này nhiều từ hôm qua, em ngờ rằng ông thiết kế cây cầu này là một... Ộp phơ
Dưng em vẫn thấy giống căng củ cọt cụ ạ.... KkkDẫn cái báo lá cải chụp từ trên không xuống rồi thi nhau chửi bới, đã ông nào nhìn thấy nó thực tế chưa, ảnh nó sau khi hoàn thiện đây và lắp đặt hệ thống chiếu sáng đây
https://news.zing.vn/cay-cau-hon-2000-ty-o-hai-phong-duoc-thiet-ke-hinh-canh-chim-bien-post968461.html
Cây cầu Hoàng Văn Thụ bắc qua sông Cấm đang trong giai đoạn hoàn thiện và được kỳ vọng sau khi khánh thành sẽ trở thành một trong những cây cầu đẹp nhất ở Hải Phòng.
Có thể xây dịch lên phía thượng lưu cách đó vài trăm mét đc cụ nhé. Thiết kế đường dẫn vòng tròn khúc cua gấp do diện tích mặt bằng chật hẹp sẽ dẫn đến hệ luỵ rất lớn cho giao thông cụ ạ. Xây dựng phát triển có 2 lý do:Chỗ này là ko có mặt bằng, bên cạnh là bưu điện TP xây từ thời Pháp rồi cụ ạ. Mấy năm nay HP xây dựng ác thật. Đúng là người đứng đầu nó cực kỳ quan trọng.
Cũng là do từ năm ngoái HP được trích giữ lại từ thu nội địa cao hơn các năm về trước.Hình như 70% thì phải.Có tiền thì quất thôi,hạ tầng cũng quá tải rồi.Có thể xây dịch lên phía thượng lưu cách đó vài trăm mét đc cụ nhé. Thiết kế đường dẫn vòng tròn khúc cua gấp do diện tích mặt bằng chật hẹp sẽ dẫn đến hệ luỵ rất lớn cho giao thông cụ ạ. Xây dựng phát triển có 2 lý do:
1. Do Hp thu phí sử dụng hạ tầng của các DN có hàng hoá qua cảng Hải Phòng
2. Nguồn thu tăng do thu phí sử dụng đất của các DN
Cầu Bính chẳng qua là ko cho xe tải nặng qua nên mới vắng xe chứ cụ. Ngày xưa trước vụ đụng tàu thì cầu này rất đông xe container từ đường cảng phi qua mà cụ.-E ngó trên mặt bằng tổng thể thì nom nó giống chim...người nhiều hơn là chim biển, hic! Còn bảo là nó giảm tải cho cầu Bính thì e nói thật là cầu Bính còn vắng bỏ mợ ra, chưa cần đến cái cầu này? Cầu này xd chủ yếu dành cho tương lai, hy vọng khi xây xong sẽ làm cho khu bên kia sông pt hơn?
Chủ yếu do ông đứng đầu nữa. Chứ HP cam đoan là chưa bao giờ thiếu tiền để đầu tư, nhưng bao nhiêu năm trì trệ, vị trí quá đẹp mà bao nhiêu doanh nghiệp tư bản chạy lên núi hết còn toàn đón được Trung Quốc với Đài Loan vì đội này tiền ngầm chi nặng và nhiều.Cũng là do từ năm ngoái HP được trích giữ lại từ thu nội địa cao hơn các năm về trước.Hình như 70% thì phải.Có tiền thì quất thôi,hạ tầng cũng quá tải rồi.
-Cầu “chim biển” này chắc cũng chỉ cho xe con chạy thôi chứ xe cont mà lượn 2 vòng ntn thì có mà...lộn cổ sớm?Cầu Bính chẳng qua là ko cho xe tải nặng qua nên mới vắng xe chứ cụ. Ngày xưa trước vụ đụng tàu thì cầu này rất đông xe container từ đường cảng phi qua mà cụ.
Theo còm cụtsb mấy thằng ngẫn
Cầu này ngược hướng đồ sơn cụ ơiNói chung em thấy cây cầu này đạt được nhiều mục đích, thứ nhất cầu là để đi, còn các cụ cãi nhau thì đến lúc đó xuống hp chúng em xem chim tiện thể ghé đồ sơn
Chắc CC OF hơi ganh tí vì ếu to bằng mờ. HP quê êm đã nàm chim nà phải khủngEm cũng thấy giống chym không bay, nhưng có sao đâu nhể. Chym hay bím thì cccm đều thích cả, có éo ai không dùng đâu mà chửi kinh vậy?!