[Thảo luận] Cầu vượt vành đai 3- quốc lộ 5

goldenmonkey

Xe buýt
Biển số
OF-132237
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
909
Động cơ
380,660 Mã lực
Từ Cầu Thanh Trì qua cầu vượt đường 5 để đi Gia Lâm, Hải Phòng rất hay tắc, hôm nọ em thấy tắc quá định đi qua đoạn này rồi rẽ phải xuống đường đê sông Đuống để đi xã Cổ Bi,Đặng Xá-Gia Lâm nhưng chẳng thấy lối rẽ xuống đê đâu cả. đành phai qua trạm thu phí. Có bác nào thạo đoạn này chỉ em cách đi xuống đê sông Đuống Gia Lâm với
 

xuxu1407

Xe đạp
Biển số
OF-100029
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
16
Động cơ
398,060 Mã lực
Có lối rẽ phải luôn ngay khi hết cầu Thanh Trì bác nhé. Khi xuống dốc cầu bác nên bám làn giữa luôn để rẽ vào cho tiện
Từ Cầu Thanh Trì qua cầu vượt đường 5 để đi Gia Lâm, Hải Phòng rất hay tắc, hôm nọ em thấy tắc quá định đi qua đoạn này rồi rẽ phải xuống đường đê sông Đuống để đi xã Cổ Bi,Đặng Xá-Gia Lâm nhưng chẳng thấy lối rẽ xuống đê đâu cả. đành phai qua trạm thu phí. Có bác nào thạo đoạn này chỉ em cách đi xuống đê sông Đuống Gia Lâm với
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,678
Động cơ
362,003 Mã lực
Từ Cầu Thanh Trì qua cầu vượt đường 5 để đi Gia Lâm, Hải Phòng rất hay tắc, hôm nọ em thấy tắc quá định đi qua đoạn này rồi rẽ phải xuống đường đê sông Đuống để đi xã Cổ Bi,Đặng Xá-Gia Lâm nhưng chẳng thấy lối rẽ xuống đê đâu cả. đành phai qua trạm thu phí. Có bác nào thạo đoạn này chỉ em cách đi xuống đê sông Đuống Gia Lâm với
Công nhận là cụ nào nghĩ ra cái đường vòng nhập vào đường 5 tiện lợi quá!!!:)):)):)) Ngày nào chả tắc nhất là dịp Lễ thì thôi rồi, 1 lượt xanh chắc chỉ được vài cái xe Công... làm như đường dẫn vào đường 5 như cầu Vĩnh Tuy có hơn không.
 

ozzfan

Xe buýt
Biển số
OF-26614
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
512
Động cơ
492,280 Mã lực
Có lối rẽ phải luôn ngay khi hết cầu Thanh Trì bác nhé. Khi xuống dốc cầu bác nên bám làn giữa luôn để rẽ vào cho tiện
Có lối rẽ phải khi hết cầu Thanh Trì để đi đê sông Đuống Gia Lâm à, bác chỉ rõ hộ em cái. :-/
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,263
Động cơ
468,179 Mã lực
Từ Cầu Thanh Trì qua cầu vượt đường 5 để đi Gia Lâm, Hải Phòng rất hay tắc, hôm nọ em thấy tắc quá định đi qua đoạn này rồi rẽ phải xuống đường đê sông Đuống để đi xã Cổ Bi,Đặng Xá-Gia Lâm nhưng chẳng thấy lối rẽ xuống đê đâu cả. đành phai qua trạm thu phí. Có bác nào thạo đoạn này chỉ em cách đi xuống đê sông Đuống Gia Lâm với
Cụ đi trên đê đến xã Cổ Bi Cụ rẽ xuống, đi thẳng đường (qua nhà máy cơ khí Gia Lâm I) là ra ngã 4 Trâu Quì Cụ ạ.
 

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
927
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Thật là pái fục cả 1 đội ngũ nghĩ ra được cái đường xuống của cầu Thanh trì!!! ^:)^
Bảo sao đường rộng thế cũng tắc
 

xdthienha

Xe container
Biển số
OF-55451
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
5,024
Động cơ
494,625 Mã lực
Nơi ở
Quê em có Đồ Sơn cơ
Công nhận là cụ nào nghĩ ra cái đường vòng nhập vào đường 5 tiện lợi quá!!!:)):)):)) Ngày nào chả tắc nhất là dịp Lễ thì thôi rồi, 1 lượt xanh chắc chỉ được vài cái xe Công... làm như đường dẫn vào đường 5 như cầu Vĩnh Tuy có hơn không.
Em nghe đồn là cái cầu Thanh Trì do Nhật thiết kế,nó mang bên nó sang mà ko tính toán đường xá VN hoặc là nó chơi xỏ mình,còn cái cầu Vĩnh Tuy là VN thiết kế.
 

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
927
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Em nghe đồn là cái cầu Thanh Trì do Nhật thiết kế,nó mang bên nó sang mà ko tính toán đường xá VN hoặc là nó chơi xỏ mình,còn cái cầu Vĩnh Tuy là VN thiết kế.
Cụ ơi có thể Nhật chỉ thiết kế cầu, còn đường dẫn chắc chắn ko phải Nhật rồi, cơ mà còn cả BQL dự án nữa chứ.
Mệ thêm tiền làm đường dẫn có phải ăn zầy hơn ko? Khôn vãi ... Ngọ.
 
Chỉnh sửa cuối:

goldenmonkey

Xe buýt
Biển số
OF-132237
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
909
Động cơ
380,660 Mã lực
Có lối rẽ phải luôn ngay khi hết cầu Thanh Trì bác nhé. Khi xuống dốc cầu bác nên bám làn giữa luôn để rẽ vào cho tiện
Đấy là lối rẽ ra đê sông Hồng, em hỏi lối ra đê sông Đuống đoạn xã Cổ Bi, Đặng Xá, dốc Lời
 

xuxu1407

Xe đạp
Biển số
OF-100029
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
16
Động cơ
398,060 Mã lực
Em nhầm tí, bác thông cảm :P Theo em để thoát khỏi cái nút này và thoát ra đường 5 nhanh có 3 cách từ khó đến dễ như sau:
1 - Rẽ phải ngay sau khi xuống đê sông Hồng sau khi hết cầu Thanh trì sau đó hỏi dân bản địa, người ta sẽ chỉ cho bác ra đường 5, hơi loằng ngoằng tí nhưng sẽ nhớ ngay.
2 - Bỏ qua đường dẫn xuống. Đi quá lên trạm soát vé, vòng lại, chạy một đoạn rồi rẽ phải xuống đường 5. Cách này rất nhanh và đảm bảo thành công chỉ có điều mất toi 20k. Nếu khéo mồm mặc cả với chú soát vé thì chỉ mất 10k. Thường thì 5 lần em xin được 3 lần.
3 - Cách đơn giản nhất là thay vì bám làn trái rồi chờ đèn đỏ để ra đường 5, các bác bám phải chạy ra đường 5 theo hướng hải phòng - hà nội (không phải chờ đèn) rồi đến May 10 quay đầu về Hải Phòng. Nếu không có xxx các bác có thể quay đầu ngay chỗ đèn đỏ lối lên cầu Thanh Trì. Cách này đơn giản và hiệu quả nhất, nhưng khó áp dụng khi luồng xe tắc quá dài đến tận trên cầu (ít xảy ra), khi đó các xe tràn cả sang làn phải.

Bác nào có cách ngon hơn chỉ anh em với ạ.
Đấy là lối rẽ ra đê sông Hồng, em hỏi lối ra đê sông Đuống đoạn xã Cổ Bi, Đặng Xá, dốc Lời
 

vinhtarpaulin

Xe đạp
Biển số
OF-12749
Ngày cấp bằng
18/1/08
Số km
17
Động cơ
522,270 Mã lực
Lối này chỉ có khi đang làm cầu Phù đổng làn 2 còn bây giờ làm xong rồi họ đã đóng lại rồi bác ạ
 

pipilazi

Xe tăng
Biển số
OF-49807
Ngày cấp bằng
30/10/09
Số km
1,287
Động cơ
469,822 Mã lực
Nơi ở
OF Hà Nam
Em nhầm tí, bác thông cảm :P Theo em để thoát khỏi cái nút này và thoát ra đường 5 nhanh có 3 cách từ khó đến dễ như sau:
1 - Rẽ phải ngay sau khi xuống đê sông Hồng sau khi hết cầu Thanh trì sau đó hỏi dân bản địa, người ta sẽ chỉ cho bác ra đường 5, hơi loằng ngoằng tí nhưng sẽ nhớ ngay.
2 - Bỏ qua đường dẫn xuống. Đi quá lên trạm soát vé, vòng lại, chạy một đoạn rồi rẽ phải xuống đường 5. Cách này rất nhanh và đảm bảo thành công chỉ có điều mất toi 20k. Nếu khéo mồm mặc cả với chú soát vé thì chỉ mất 10k. Thường thì 5 lần em xin được 3 lần.
3 - Cách đơn giản nhất là thay vì bám làn trái rồi chờ đèn đỏ để ra đường 5, các bác bám phải chạy ra đường 5 theo hướng hải phòng - hà nội (không phải chờ đèn) rồi đến May 10 quay đầu về Hải Phòng. Nếu không có xxx các bác có thể quay đầu ngay chỗ đèn đỏ lối lên cầu Thanh Trì. Cách này đơn giản và hiệu quả nhất, nhưng khó áp dụng khi luồng xe tắc quá dài đến tận trên cầu (ít xảy ra), khi đó các xe tràn cả sang làn phải.

Bác nào có cách ngon hơn chỉ anh em với ạ.
Cách 1 của cụ khó hơn lên trời, em thử rồi em biết, tốn nửa bình xăng em mới ra được đường 5 :D
 

xuxu1407

Xe đạp
Biển số
OF-100029
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
16
Động cơ
398,060 Mã lực
Đúng là hơi loằng ngoằng, nếu hỏi đúng người bác có thể ra đường 5 theo lối Thạch Bàn. Khoảng 3km.
Cách 1 của cụ khó hơn lên trời, em thử rồi em biết, tốn nửa bình xăng em mới ra được đường 5 :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top