- Biển số
- OF-95150
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 2,652
- Động cơ
- 427,479 Mã lực
Thông tin mới nhất ạ: Công an quận Đống Đa đã mời chủ xe bán tải lên giải trình sự việc.
Cụ nói quá chuẩn. Em xem clip xong mà cũng bức xúc quá. Cái thằng đi bán tải nó làm như là đường của nhà nó không bằng. Chỉ tội nghiệp và thương cho mấy người đi xe máy bị tai nạn. Sao mấy cái thằng đi xe bán tải trên clip nó không đâm đầu vào đâu chết hết đi nhỉ? Sống làm khổ người khác.Lỗi này theo em thì nguyên nhân là do ông lái xe bán tải . Chạy quá tốc độ , vượt trên cầu . Nhiêu đó cũng đủ rồi . Giờ up cái video này lên thì thêm tội hành hung ông lái xe taxi đến nỗi người ta phải chạy trốn , gây tai nạn . Bác tài taxi chắc cũng mất bình tĩnh khi thấy mình gây tai nạn quá nghiêm trọng nên một thoáng thiếu suy nghĩ đã nhảy cầu . Giờ em đợi pháp luật xét xử vụ này xem sao , chứ ghép tội ông taxi là không ỗn . Còn thằng lái xe bán tải , nếu nó ung dung thì chắc nó có cán bự . Còn sờ được gáy nó thì em nghĩ , phải phạt nó cho nặng , cho bớt cái thói nghêng ngang , ngu xuẩn . Thế thôi.
Em đồng tình mí ý cụ.Em cũng đoán như cụ này, chú taxi không ép xe bán tải kia mà là chuyển làn để nhường đường nhưng chú bán tải kia manh động quá, gí sát mít taxi nháy đèn xin vượt đung1 lần nhưng không đợi taxi nhường đường mà phi sang làn phải để vượt luôn và lại tưởng nhầm là taxi ép mình nên giở trò hổ báo cáo chồn làm taxi hoảng loạn.
Em không ưa và không bênh taxi nhưng em biết rằng hiếm ông taxi nào chủ động ép xe khác ở đất HN này lắm vì lái xe taxi thường thân cô thế cô, gan không to lắm, bản lĩnh cũng bình thường, nếu lái xe taxi có gan ép bán tải kia trong phố thì chắc không đến mức phải hoảng loạn nhảy cầu tự tử đâu. Nếu taxi tái có ý định ép bán tải thật thì bán tải không vượt lên ngay được như trong clip đâu, clip cũng cho thấy sau khi chuyển làn nhường đường, taxi đi thẳng và không có ý định lán trái để ép không cho bán tải vượt tiếp.
Các cụ đừng hùa nhau ném đá anh taxi này mà tội người ta.
Đây cũng là bài học cho nhiều cụ có lý luận và ủng hộ cho việc không nhường đường cho xe xin vượt khi đã chạy max tốc độ làm cho xe sau ức chế.
P/S: Em vừa xem kỹ lại clip thì thấy rằng, lúc đầu taxi đi với tốc độ bình thường ( khoảng 25-30km/h, bán tải phi rất nhanh từ phía sau tới với tốc độ ban đầu là 62km/h và giảm xuống còn 55-52km/h khi tiến sát tới xe taxi khoảng 2m và phanh dúi dụi. Lúc đó taxi không thể nhường đường ngay được vì phía trước bên phải có 1 xe thồ hàng chở 3 thùng xốp to và 1 xe máy khác. Lúc đỏ, để nhường đường được taxi phải giảm tốc độ để xe thồ vượt hẳn lên trước để có khoảng trống chuyển làn và nhường đường, chính hành động đó đã làm bán tải tưởng nhầm rằng mình bị taxi ép nên đã hổ báo cáo chồn làm taxi hoảng loạn.
Quả này chắc thành tật rồiChưa kể lái xe buổi tối mà lại còn có 1 người chắn trước mặt thì không tai nạn mới lạ. Xe bé nên khi va chạm ở tốc độ cao dẫn tới mất lái, lao sang làn ngược chiều. Lái xe trong xe có vợ con nên chọn giải pháp hy sinh để thoát nạn cho vợ con. Vụ này làm em nhớ lại cái video này:
Khi mới xem ai cũng chửi lái xe, nhưng đến khi biết rằng trong xe còn vợ và con gái 2 tuổi của lái xe thì chả ai nói gì nữa.
Nhiều khi cứ phải xem hết nguyên nhân hậu quả thì mới kết luận được, giờ đưa ra kết luận có lẽ hơi sớm.
Xử quá tốc bất quá cũng chỉ tầm chục củ. Quan trọng là uy hiếp xe khác và gián tiếp gây tai nạn có hậu quả nghiêm trọng. Chú taxi giờ thì hôn mê sâu, trách nhiệm của anh RG chắc ko nhỏ.Chú bán tài này vượt 33km (83/50) - đường nội thành. Các cụ rành luật tra hộ xem xử như thế nào đây?
Cầu vượt NTS em đi suốt, nó cắm biển phân làn oto xe máy ở 2 đầu cụ ơiEm không bênh ranger nhé nhưng như trong clip thì Cầu Ngã Tư Sở mỗi chiều có hai làn, nếu chuyển làn để lên thì cũng không coi là vượt được còn xe taxi có vấn đề khi cố chèn xe ranger rồi, hai thanh niên áo đen thì chưa rõ như thế nào, có thể trên xe ranger cũng có thể không. Nói gì thì nói nhiều taxi đi gây ức chế lắm
Đồng ý với cụ. Thằng taxi này đáng tội chết mà nhiều người bênh vực nó quá. Như người bình thường thì vô tình hay cố ý ép Ranger thì xuống xin lỗi dăm ba câu là xong, mất cái gì đâu. Đằng này nó là thằng uống rượu (chắc phê lòi mắt rồi) điều khiển xe kiểu ngang ngược, kiểu như mày chớp với nháy cái éo gì, bố mày không cho vượt thì làm éo gì bố. Quen cái kiểu lái xe ẩu hàng ngày cộng với nghĩ mình dân P.T ăn được đội Ranger, U 40 mà suy nghĩ giống mấy thằng trẻ trâu. Khi xuống xe thấy gặp phải hàng khủng mới bỏ chạy mặc dù trước mặt rất nhiều xe máy (1 ông xe máy hóng phía trước bị đâm vào đuôi xe). Hành động và suy nghĩ coi tính mạng người đi trên đường như cỏ rác thế này thì em chả thương với xót nỗi gì.Em thấy nhiều cụ cứ bảo taxi chuyển làn sang phải là để nhường đường gây hiểu lầm. Em thấy nực cười lắm ạ. Em chạy xe gần chục năm chưa bao nhường đường kiểu đấy cả. Ít cũng phải nhìn gương thấy an toàn mới chuyển làn chứ ạ. Mà phải xi nhan nữa ( cái này taxi có quyền không vì thói quen của các bố ý) nhưng chuyển làn nhanh và không nhìn gương mà là thói quen thì thằng taxi này chết lâu rồi ạ ( em xin lỗi vì gọi lái xe taxi là thằng mặc dù nó sắp chết nhưng mấy nạn nhân đi xe máy đáng thương xót hơn nhiều)
Mịa nó, có lều báo nào đó lại nói bỏ chạy do hoảng loạn, vậy các cụ thử nghĩ xem, tham gia giao thông mà cứ hoảng loạn là chạy trối chết thế thì có mà loạn (tốc độ của nó ít nhất cũng bằng con Ranger đuổi theo, Max 80-90km/h). Rồi nào là đánh lạc hướng cứu vợ con nên nhảy cầu, nó vẫn đang hôn mê trong BV mà nhiều người đã biết được suy nghĩ của nó lúc đấy, toàn người giỏi đọc được suy nghĩ người khác, tài thật. Em thì em suy đoán lúc đấy thằng taxi vẫn đang phê nên nghĩ đây là cầu Chương Dương, tính nhảy xuống bơi về nhà cho gần, ai ngờ...Taxi va quẹt với Ranger nhưng không dừng lại xin lỗi hay giải quyết bồi thường, còn bỏ chạy --> Ranger rượt theo là chuyện bình thường, ai cũng sẽ làm vậy, đúng không ???
Chưa kể trước đó Taxi còn va quẹt với xe máy nào đó nữa nhưng vẫn bỏ chạy + uống rượu --> có lý do nào bào chữa cho tay Taxi này ? mà nhiều bác để cảm tính xen vào (vì thấy tay Taxi này sắp chết) mà phán xét đổ lỗi cho Ranger là sai bét !
Giả dụ nếu tay Taxi này trên đường chạy trốn gây tai nạn hàng loạt với xe máy rồi vẫn trốn mất thì có ai vào bênh hắn nữa ko ? có ai vào đổ lỗi cho Ranger nữa ko ?
Chuyện hắn nhảy cầu thì kệ mệ hắn chứ ! Vi phạm luật giao thông + hèn bỏ chạy + gây tai nạn chết người hàng loạt = chết cmm đi cũng đáng mà !
Xin lỗi Bác nhé. Bác viết như tiểu thuyết. Bác cũng hóng mà bác vội ác ý với Người lái Taxi...Taxi va quẹt với Ranger nhưng không dừng lại xin lỗi hay giải quyết bồi thường, còn bỏ chạy --> Ranger rượt theo là chuyện bình thường, ai cũng sẽ làm vậy, đúng không ???
Chưa kể trước đó Taxi còn va quẹt với xe máy nào đó nữa nhưng vẫn bỏ chạy + uống rượu --> có lý do nào bào chữa cho tay Taxi này ? mà nhiều bác để cảm tính xen vào (vì thấy tay Taxi này sắp chết) mà phán xét đổ lỗi cho Ranger là sai bét !
Giả dụ nếu tay Taxi này trên đường chạy trốn gây tai nạn hàng loạt với xe máy rồi vẫn trốn mất thì có ai vào bênh hắn nữa ko ? có ai vào đổ lỗi cho Ranger nữa ko ?
Chuyện hắn nhảy cầu thì kệ mệ hắn chứ ! Vi phạm luật giao thông + hèn bỏ chạy + gây tai nạn chết người hàng loạt = chết cmm đi cũng đáng mà !