[VHGT] Cầu vượt hướng Lê Văn Lương - Láng Hạ, có khi dỡ bỏ thì đỡ tắc hơn, tắc tư duy rồi.

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,165
Động cơ
361,989 Mã lực
Chết thật, tuần nay rồi mà lần nào qua đây cũng mất 15-20 phút mới qua được cái cầu vượt này trong khi trên cầu không có ùn tắc. Tắc tư duy quả thật khó chữa, mình đi vào làn ngoài cùng để lên cầu, trong khi các bố cứ từ làn giữa chèn vào để lên cầu... mà chèn vào thì rất lâu vì 2 xe châu đầu vào nhau, đi chả đi được, làm tắc cả xe máy đi sau nên cứ gọi là 1 nhúm đứng đó, cản trở cả luồng đi thẳng. Cầu thì thông nhưng không đi được... Em đề xuất luôn là: Kẻ vạch tách làn để lên cầu, kèm theo kẻ vạch liền dài dài trước khi lên cầu, kèm theo biển chỉ dẫn làn lên cầu đảm bảo xe ô tô từ xa phải xếp hàng, và các xe đi làn giữa không chèn vào. Vì đơn giản là nếu ở làn giữa thì đi thẳng sang Láng Hạ vẫn ok mà. Có khi từ mai em đi thẳng, chờ đèn đỏ còn hơn lên cầu vượt.
 

Phú Cửng

Xe tăng
Biển số
OF-196027
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,498
Động cơ
347,190 Mã lực
Tuổi
46
Cụ đề nghị làm phân cách cứng luôn đi cho hết rẽ ngang.
 

azaz

Xe hơi
Biển số
OF-156523
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
111
Động cơ
353,251 Mã lực
Dân mình đi ngu lắm. Rẽ thì nghịch làn, 2 dòng 2 bên cứ bện vào kiểu xoắn quẩy.
 

Thanhz

Xe tăng
Biển số
OF-36827
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,336
Động cơ
464,473 Mã lực
Cụ chủ thế nào ấy chứ, em đi đường Láng có thấy tắc đâu :)
P/S: đây gọi là cầu vượt chứ có ai nói là cầu chống ùn tắc đâu, cụ cứ được voi đòi hai con voi
 

thaonguyen_car

Xe tăng
Biển số
OF-67035
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
1,518
Động cơ
447,193 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Hà Nội
Tất cả do ý thức của người tham gia GT cụ ạ. Còn cầu vượt ở HN thì không bỏ được đâu Cụ ạ. Mọi người kàm đều có mục đích cả chứ.
Tắc Ngã Tư Sở - làm cầu vượt Ngã Tư Sở, dẫn đến tắc Ngã tư Thái Hà Chùa bộc- làm cầu Vượt Nga tư Thái Hà Chùa Bộc. Dẫn đến tắc Ngã tư Ô chợ dừa. Đang làm cầu vựot ngã 4 ô chợ dừa. Sau này sẽ làm cầu vượt trên đường Trần Phú, Cửa Lăng Bác nữa Các Cụ ạ.
Cầu vượt sẽ là nét đặc trưng văn hóa của Thủ Đô. 20 năm nữa Giấy Khai Sinh, hộ khẩu của Con Các Cụ sẽ do ỦY Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Cầu cấp và quản lý ạ
 

HaiNQ1983

Xe tăng
Biển số
OF-152716
Ngày cấp bằng
14/8/12
Số km
1,094
Động cơ
364,930 Mã lực
Nơi ở
Đâu còn lâu mới lói
Sao Cụ nói dân mình Ngu lắm. Vậy Cụ cũng ngu à? Cụ vơ cả nắm roài
Người tự nhận mình ngu là người khôn. Dân vn mình mà tự biết thế thì đất nc đã chả đến nỗi. Phần còn lại lúc nào cũng tự vỗ ngực tự hào hão, bị thủ râm tinh thần cả. Cụ chắc chả nói đc câu ấy đâu
 
Chỉnh sửa cuối:

meoluoi

Xe điện
Biển số
OF-13985
Ngày cấp bằng
14/3/08
Số km
2,417
Động cơ
542,883 Mã lực
Bỏ cầu vượt thì mấy ông 88 Láng Hạ về nhà bằng niềm tin à
 

landport

Xe tăng
Biển số
OF-37122
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
1,591
Động cơ
486,469 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
BIG MỖ
Cụ chủ thế nào ấy chứ, em đi đường Láng có thấy tắc đâu :)
P/S: đây gọi là cầu vượt chứ có ai nói là cầu chống ùn tắc đâu, cụ cứ được voi đòi hai con voi
Sáng hay tắc chiều LV lương đi láng Hạ, chiều này lối dẫn lên cầu nhỏ quá 2B hay chen làn chui lên cầu -> TẮC ah
 

thinhkieuphong

Xe điện
Biển số
OF-151242
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
3,524
Động cơ
390,017 Mã lực

Khổng Ngà

Xe tải
Biển số
OF-163945
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
483
Động cơ
351,476 Mã lực
Nơi ở
Ba vì có con Bò Vàng
Quan trọng là cái lỗi rẽ lên cầu hẹp quá. E đã mang vấn đề này ra một lần và ý kiến của em là đập bỏ cái dải phân cách lên cầu và đoạn hướng đến đèn đỏ 5m. Đảm bảo thông thoáng trông thấy.
 

hanoivietnam

Xe tăng
Biển số
OF-202446
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,703
Động cơ
336,340 Mã lực
Nơi ở
YB/PT/HN
Em đi mấy lần thấy bình thường mà các cụ, chắc lúc các cụ đi 2b đi nhiều, chen nhau nên tắc thôi.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
24,938
Động cơ
727,956 Mã lực
Chết thật, tuần nay rồi mà lần nào qua đây cũng mất 15-20 phút mới qua được cái cầu vượt này trong khi trên cầu không có ùn tắc. Tắc tư duy quả thật khó chữa, mình đi vào làn ngoài cùng để lên cầu, trong khi các bố cứ từ làn giữa chèn vào để lên cầu... mà chèn vào thì rất lâu vì 2 xe châu đầu vào nhau, đi chả đi được, làm tắc cả xe máy đi sau nên cứ gọi là 1 nhúm đứng đó, cản trở cả luồng đi thẳng. Cầu thì thông nhưng không đi được... Em đề xuất luôn là: Kẻ vạch tách làn để lên cầu, kèm theo kẻ vạch liền dài dài trước khi lên cầu, kèm theo biển chỉ dẫn làn lên cầu đảm bảo xe ô tô từ xa phải xếp hàng, và các xe đi làn giữa không chèn vào. Vì đơn giản là nếu ở làn giữa thì đi thẳng sang Láng Hạ vẫn ok mà. Có khi từ mai em đi thẳng, chờ đèn đỏ còn hơn lên cầu vượt.
Bác ơi, cái cầu vượt này là giải pháp tình thế.
Lẽ ra họ phải xây hướng nằm trên Đường Láng, nhưng ở đấy ko thể xây nữa ==> phải làm Láng Hạ - Lê Văn Lương.

Dù sao, nó cũng bớt ùn tắc nhiều mà (so với khi chưa có cầu.)

Tôi thì đề xuất làm luôn giải phân cách cứng, để xe đi thẳng qua rồi quay đầu, như ở Ngã Tư Sở ấy, có khi tốt hơn để đèn giao thông như bây giờ.
 

wb_adb

Xe tải
Biển số
OF-198161
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
373
Động cơ
328,150 Mã lực
Nơi ở
Láng Hạ, Đống Đa
Em chỉ biết làm xong cầu, thông xe, bàn giao là hết trách nhiệm, phần trăm phần treo OK. Thông hay tắc, các bác sang bộ phận phân làn.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,165
Động cơ
361,989 Mã lực
Ý của em đang nói đến việc ô tô đi làn giữa chèn vào làn lên cầu chứ không đề cập đến vấn đề khác ợ 
 

joyride

Xe điện
Biển số
OF-18389
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
4,504
Động cơ
547,828 Mã lực
Đúng như cụ chủ thớt nêu, nếu các lái xe có ý thức đi vào làn ngoài cũng bên trái từ xa để lên cầu thì đỡ nhiều. Đằng này lắm ông đến sát rồi mới chèn vào.

Em là ko nhường, ép cho chừa cái kiểu tranh thủ lợi mình hại người! Có chú đi Cam gi óc bằng quả nho em cho phát suýt lên giải phân cách. Xi nhan chuyển làn có thái độ tử tế thì không sao, đằng này đến gần sát cầu cứ dúi mũi xe vào, còn hạ kính xuống ko nói gì mà gõ gõ vào kính xe khác ra cái điều khệnh khạng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top