Giai đoạn 2 nghe điêu nhỉ.
Lập lờ để có thằng bán BĐS giá rẻCó sẵn mặt bằng từ GĐ1rồi. Gọi là GĐ2 thôi. Gọi là cầu vĩnh tuy 2 là lập lờ đánh lận con đen. Bản chất nó chỉ là 1 cây cầu
Hà nội hết tiền thì nhìn sang tỉnh khác thấy nó khôn hơn thôiĐây là ví dụ điển hình của 1 nước nghèo. Giữa thổ đu mà làm dc vài cái cầu. Xây dc cái cầu mà cứa lăn tăn nhấc lên hạ xuống, lẽ ra phải làm cái rột dăm bày cái để mà phát triển, đằng này thì cứ lom dom...
Chung quy lại là hết cmn xiền rồi.
Hải Phòng thấy xây cầu mới liên tục mà Hà Nội chậm chạp kinh khủng. Giờ này phải thêm cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên rồi chứ chỉ có mỗi Vĩnh tuy GĐ2 ko ăn thua.
Em chỉ quan tâm bao giờ thì xong thôi. Dân ngu ** đen nên chẳng bao giờ dám thắc mắc chính sách, có điều có mỗi cái cầu con con mà ông HN phải chơi đến 2 giai đoạn thì phải ạ lũ CB HN. Sửa mỗi cái cầu TL mà mãi đến hôm nay thông cầu xong mới thấy những bộ mặt thở phào nhẹ nhõm, hy vọng cầu nó duy trì được chức năng trong 5 năm tới. Đi quá một tý xuống Hải Phòng, Quảng Ninh xem người ta xây cầu, xây đường nhanh gọn cỡ nào.
Chẹp, tối lượn TDH trông hàng cây lại nhớ tới người, không biết anh em liệu còn cơ hội nhìn hàng cây Phong trưởng thành hay không nữa.
Hà nội hết tiền thì nhìn sang tỉnh khác thấy nó khôn hơn thôi
Tỷ dụ như ở Quảng Ninh (hướng Quảng Yên - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái), em xuống khá thường xuyên (vài tháng/lần) mà phát hoảng với tốc độ làm hạ tầng của họ.Em chỉ quan tâm bao giờ thì xong thôi. Dân ngu ** đen nên chẳng bao giờ dám thắc mắc chính sách, có điều có mỗi cái cầu con con mà ông HN phải chơi đến 2 giai đoạn thì phải ạ lũ CB HN. Sửa mỗi cái cầu TL mà mãi đến hôm nay thông cầu xong mới thấy những bộ mặt thở phào nhẹ nhõm, hy vọng cầu nó duy trì được chức năng trong 5 năm tới. Đi quá một tý xuống Hải Phòng, Quảng Ninh xem người ta xây cầu, xây đường nhanh gọn cỡ nào.
Chẹp, tối lượn TDH trông hàng cây lại nhớ tới người, không biết anh em liệu còn cơ hội nhìn hàng cây Phong trưởng thành hay không nữa.