[Funland] Cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Hội, Đông Anh

hanah2905

Xe máy
Biển số
OF-558224
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
54
Động cơ
151,291 Mã lực
Tuổi
39
Trước e cũng có cmt trên này. Các cụ giao lưu. VCL nó như 1 quả bom kích nổ cả khu vực phía bắc. Với những trader hoặc tay to thì e ko dám bàn. Nhưng cụ nào đầu tư thì e nghĩ nên hướng về quan điểm VCL nó kích nổ ko phải là việc bơm thổi hay đẩy giá bds. Cái này ko bền. Mà nó kích nổ và thúc đẩy rất mạnh về mặt hạ tầng ở khu phía Bắc này: hạ tầng dân sinh, xã hội, kinh tế....cộng thêm nguồn lực tài chính dồi dào của ĐA sẵn có. Từ đó mà tìm vị trí hưởng lợi thực sự. Còn cầu TL nên coi là mắm muối hoặc toping thôi ;))
đúng bác ơi em tìm mãi mới được người có cùng tư duy
 

nguyenquangpt

Xe tăng
Biển số
OF-80018
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
1,357
Động cơ
311,708 Mã lực
Bài toán phân bổ nguồn lực thôi cụ ơi. Tiền có hạn nên phải đầu tư cái nào đem lại nhiều lợi ích nhất có thể. Lợi ích ở đây không chỉ là kinh tế, mà còn là quốc phòng, an ninh, dân sinh, xã hội, công bằng.

Xét theo nhiều tiêu chí thì cầu Tứ Liên không đạt được đa lợi ích như các cầu Vân Phúc, Hồng Hà, Thượng Cát nên ở mức ưu tiên đầu tư thấp thôi.

Cả một đoạn sông Hồng chảy qua Hà Nội từ Ba Vì cho đến chân cầu Thăng Long mà mới có 2 cái cầu là Văn Lang và Vĩnh Thịnh. Nếu ưu tiên xây cầu Tứ Liên thì dân Phúc Thọ, Đan Phượng, Mê Linh sẽ nghĩ sao khi họ không có cái cầu nào để nối liền 2 bờ của Hà Nội.

Các cụ cứ để ý mà xem. HN đang làm theo kiểu tất cả quận, huyện dọc theo sông Hồng đều có cầu bắc qua.

Ba Vì: cầu Văn Lang
Sơn Tây: cầu Vĩnh Thịnh
Phúc Thọ: cầu Vân Phúc sắp xây
Đan Phượng và Mê Linh: cầu Hồng Hà sắp xây
Bắc Từ Liêm và Đông Anh: cầu Thượng Cát sắp xây và cầu Thăng Long
Tây Hồ và Đông Anh: cầu Nhật Tân
Hoàn Kiếm và Long Biên: cầu Long Biên và Chương Dương
Hai Bà Trưng và Long Biên: cầu Vĩnh Tuy
Thanh Trì và Gia Lâm: cầu Thanh Trì
Thường Tín: cầu Mễ Sở sắp xây
Cụ phân tích rất chuẩn, tầm nhìn xa, tầm nhìn của lãnh đạo.
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,672
Động cơ
362,020 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Bài toán phân bổ nguồn lực thôi cụ ơi. Tiền có hạn nên phải đầu tư cái nào đem lại nhiều lợi ích nhất có thể. Lợi ích ở đây không chỉ là kinh tế, mà còn là quốc phòng, an ninh, dân sinh, xã hội, công bằng.

Xét theo nhiều tiêu chí thì cầu Tứ Liên không đạt được đa lợi ích như các cầu Vân Phúc, Hồng Hà, Thượng Cát nên ở mức ưu tiên đầu tư thấp thôi.

Cả một đoạn sông Hồng chảy qua Hà Nội từ Ba Vì cho đến chân cầu Thăng Long mà mới có 2 cái cầu là Văn Lang và Vĩnh Thịnh. Nếu ưu tiên xây cầu Tứ Liên thì dân Phúc Thọ, Đan Phượng, Mê Linh sẽ nghĩ sao khi họ không có cái cầu nào để nối liền 2 bờ của Hà Nội.

Các cụ cứ để ý mà xem. HN đang làm theo kiểu tất cả quận, huyện dọc theo sông Hồng đều có cầu bắc qua.

Ba Vì: cầu Văn Lang
Sơn Tây: cầu Vĩnh Thịnh
Phúc Thọ: cầu Vân Phúc sắp xây
Đan Phượng và Mê Linh: cầu Hồng Hà sắp xây
Bắc Từ Liêm và Đông Anh: cầu Thượng Cát sắp xây và cầu Thăng Long
Tây Hồ và Đông Anh: cầu Nhật Tân
Hoàn Kiếm và Long Biên: cầu Long Biên và Chương Dương
Hai Bà Trưng và Long Biên: cầu Vĩnh Tuy
Thanh Trì và Gia Lâm: cầu Thanh Trì
Thường Tín: cầu Mễ Sở sắp xây
kk. cụ đọc lại những cmt trên của e. Cầu ở HN e dùng 2 cụm từ: cơ chế đặc thù và lợi ích nhóm. Nên nói ưu tiên chỗ nào, ko ưu tiên chỗ nào nó hơi thừa cụ ạ.
và e cũng nói rùi, chỉ cần 10/10 các bác cho khởi công 1-2 cái cầu bất kỳ tại HN cũng là hạnh phích lắm rùi :))
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,380
Động cơ
590,810 Mã lực
Không có cầu Tứ Liên và cũng không có nhà cao chọc trời bên Đông Anh đâu nhé. Đất bên Cổ Loa là vùng đất cực yếu. Ko thể xây các công trình này
Chị Nga BRG ồn ào khởi công tháp tài chính cao nhất, rồi Smart City .... nhưng rồi bây giờ vẫn là vùng đất trống quây tôn
1727757703406.png
 

stevevuxx

Xe buýt
Biển số
OF-738009
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
689
Động cơ
73,562 Mã lực
Hôm nay vừa lên ký HDMB. Thấy cư dân Riverside -Harmony sang ký đông phết. Mấy đồng chí toàn ở đơn lập. Ngồi cạnh đồng chí buôn nhôm ở Văn Môn giàu vãi. Kiểu này khả năng cắt lỗ chắc ít rồi :))

 

anphudong

Xe tăng
Biển số
OF-707972
Ngày cấp bằng
18/11/19
Số km
1,600
Động cơ
114,709 Mã lực
Tuổi
34
Sale VCL đứng kín ven đường Trường Sa mời gọi người mua nhà.
 

stevevuxx

Xe buýt
Biển số
OF-738009
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
689
Động cơ
73,562 Mã lực
Sale VCL đứng kín ven đường Trường Sa mời gọi người mua nhà.
Thực ra là ko phải mời gọi đâu cụ. Sales nó đâu có ngu thế, nó ngồi nhà bắt telesale với vài chục khách, sau đó khách nào có hẹn thì mới chạy ra dự án. Bán như cụ thì ko được phát nào đâu. Có 4k căn mà số sales bằng đến gấp rưỡi thì nhiều sales móm.
 

quyetnn

Xe hơi
Biển số
OF-587817
Ngày cấp bằng
31/8/18
Số km
104
Động cơ
134,247 Mã lực
Tuổi
34
Hôm nay vừa lên ký HDMB. Thấy cư dân Riverside -Harmony sang ký đông phết. Mấy đồng chí toàn ở đơn lập. Ngồi cạnh đồng chí buôn nhôm ở Văn Môn giàu vãi. Kiểu này khả năng cắt lỗ chắc ít rồi :))

Em ở harmony đây. Hỏi mấy người trong đây toàn chê đắt k mua.
 

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,863
Động cơ
480,237 Mã lực
Cầu cứ xây như vĩnh tuy. Cần gì đẹp làm 20 cái như sông Hàn bên Hàn quốc ấy. Cần gì cầu kì. Làm nhanh nhanh cho dân nó nhờ.
 

anphudong

Xe tăng
Biển số
OF-707972
Ngày cấp bằng
18/11/19
Số km
1,600
Động cơ
114,709 Mã lực
Tuổi
34
Thực ra là ko phải mời gọi đâu cụ. Sales nó đâu có ngu thế, nó ngồi nhà bắt telesale với vài chục khách, sau đó khách nào có hẹn thì mới chạy ra dự án. Bán như cụ thì ko được phát nào đâu. Có 4k căn mà số sales bằng đến gấp rưỡi thì nhiều sales móm.
Cụ vi hành sẽ thấy khá đông đó, có khi đến để kiếm khách rồi dẫn đi xem mấy xã quanh đấy cũng nên vì hàng mấy tay đầu cơ ôm cũng khá nhiều:
 

thangsu

Xe buýt
Biển số
OF-294195
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
832
Động cơ
320,395 Mã lực
Nơi ở
Trà đá - thuốc lào

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
279
Động cơ
408,407 Mã lực
Chị Nga chém gió lên thần. Lúc nào cũng khoe mẽ lắm tiền. Làm ăn lom dom vãi ra.
Dạo này ko thấy chị ấy đâu…
E thấy có mùi giống VTP lắm 🤔
Chả lẽ nam có chị Lan …
Bắc có chị Nga …
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,447
Động cơ
101,688 Mã lực
C
Dạo này ko thấy chị ấy đâu…
E thấy có mùi giống VTP lắm 🤔
Chả lẽ nam có chị Lan …
Bắc có chị Nga …
Cụ cứ nói ghở, cuộc họp nào Triều đình đối thoại với doanh nghiệp chả có mặt, lại hay đi tháp tùng nguyên thủ nữa
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
499
Động cơ
447,343 Mã lực
Hai cầu Trần Hưng Đạo và cầu Tứ Liên thời điểm này cơ bản ở tình trạng giống nhau. HimLam rút khỏi THĐ, nhà đầu tư TQ cũng khó có cửa ở TL. Vì vậy, đang là bước trình UBNDTP duyệt chủ trương đầu tư và bố trí nguồn vốn công để thực hiện.
Cầu THĐ sẽ lâu.
Nhưng cầu TL thì khác. Cầu này đang bị áp lực lớn, ở cấp rất-rất cao, khởi công vào năm 2025.
Và nó cũng được tách ra làm 2 dự án độc lập. Cầu chính từ KS Thắng Lợi đến nút giao đường 5 sẽ do thành phố chủ trì. Còn đoạn từ QL5 đến cao tốc HN-TN sẽ là dự án do huyện ĐA tự triển khai thực hiện.
Vì vậy, nhờ có VCL, hạ tầng ĐA 5 năm tới sẽ phát triển chóng mặt đấy. Cả trực tiếp lẫn gián tiếp.
 

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
611
Động cơ
243,790 Mã lực
Gần đây mình thấy có thông tin là ĐA sẽ lên quận trước Hoài Đức. Rõ ràng nhìn bằng mắt thường cũng thấy Hoài Đức đô thị hóa nhanh hơn với 20-30 khu đô thị lớn nhỏ, kết nối vào các quận hiện hữu Nam TL, bắc TL, Cầu Giấy, Hà Đông rất tiện. Còn ĐA chỉ có 2-3 khu đô thị nhỏ chết rét của mấy chủ đầu tư nhỏ.VCL chắc là khu đô thị đầu tiên ra tấm ra món ở đây. Thế mà đẩy thằng ĐA lên trước, có gì đó sai sai.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ikrus

Xe đạp
Biển số
OF-444454
Ngày cấp bằng
11/8/16
Số km
48
Động cơ
209,042 Mã lực
Tuổi
33
Bài toán phân bổ nguồn lực thôi cụ ơi. Tiền có hạn nên phải đầu tư cái nào đem lại nhiều lợi ích nhất có thể. Lợi ích ở đây không chỉ là kinh tế, mà còn là quốc phòng, an ninh, dân sinh, xã hội, công bằng.

Xét theo nhiều tiêu chí thì cầu Tứ Liên không đạt được đa lợi ích như các cầu Vân Phúc, Hồng Hà, Thượng Cát nên ở mức ưu tiên đầu tư thấp thôi.

Cả một đoạn sông Hồng chảy qua Hà Nội từ Ba Vì cho đến chân cầu Thăng Long mà mới có 2 cái cầu là Văn Lang và Vĩnh Thịnh. Nếu ưu tiên xây cầu Tứ Liên thì dân Phúc Thọ, Đan Phượng, Mê Linh sẽ nghĩ sao khi họ không có cái cầu nào để nối liền 2 bờ của Hà Nội.

Các cụ cứ để ý mà xem. HN đang làm theo kiểu tất cả quận, huyện dọc theo sông Hồng đều có cầu bắc qua.

Ba Vì: cầu Văn Lang
Sơn Tây: cầu Vĩnh Thịnh
Phúc Thọ: cầu Vân Phúc sắp xây
Đan Phượng và Mê Linh: cầu Hồng Hà sắp xây
Bắc Từ Liêm và Đông Anh: cầu Thượng Cát sắp xây và cầu Thăng Long
Tây Hồ và Đông Anh: cầu Nhật Tân
Hoàn Kiếm và Long Biên: cầu Long Biên và Chương Dương
Hai Bà Trưng và Long Biên: cầu Vĩnh Tuy
Thanh Trì và Gia Lâm: cầu Thanh Trì
Thường Tín: cầu Mễ Sở sắp xây
Điều hành một cách khách quan, công tâm thì có lẽ sẽ như cụ nói. Nhưng thực tế nó có những thứ ưu tiên kín đáo khác, em nghĩ là trong đống này cầu Tứ Liên sẽ dc xây sơm nhất. Anh Vượn mà ko bán dc hàng lấy tiền nuôi con nghiện thì bánh vẽ công nghiệp ô tô cũng đi tong, phải cứu ảnh thôi ;))
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,672
Động cơ
362,020 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Gần đây mình thấy có thông tin là ĐA sẽ lên quận trước Hoài Đức. Rõ ràng nhìn bằng mắt thường cũng thấy Hoài Đức đô thị hóa nhanh hơn với 20-30 khu đô thị lớn nhỏ, kết nối vào các quận hiện hữu Nam TL, bắc TL, Cầu Giấy, Hà Đông rất tiện. Còn ĐA chỉ có 2-3 khu đô thị nhỏ chết rét của mấy chủ đầu tư nhỏ.VCL chắc là khu đô thị đầu tiên ra tấm ra món ở đây. Thế mà đẩy thằng ĐA lên trước, có gì đó sai sai.
kk. ĐA và GL lên trước cụ ơi. HĐ còn chưa cả đc TP thông qua trong khi 2 thằng kia nó đc TP thông qua 1 năm nay r :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top