E ở bắc cầu mà cũng chẳng nắm được quy hoạch. HixCó cụ mợ nào ở phố Bắc Cầu ko ạ, xin chia sẻ sự hiểu biết về khu phố này. Cháu đang quan tâm khu này ạ
E ở bắc cầu mà cũng chẳng nắm được quy hoạch. HixCó cụ mợ nào ở phố Bắc Cầu ko ạ, xin chia sẻ sự hiểu biết về khu phố này. Cháu đang quan tâm khu này ạ
Em nghĩ cụ ấy nói đúng đấy ạ. Nếu cụ để ý thì đường xuống của cầu Tứ liên phía Nghi tàm chính là đường đê nghi tàm. Đường này mật độ trước đây nhỏ nhưng giờ quá cao do xe đi từ sân bay qua cầu nhật tân về trung tâm thành phố. Hạ đê thì là giải pháp tình thế tạm cho vài năm khi tốc độ tăng xe ô tô cao như hiện nay, chứ giờ cộng thêm mật độ cầu Tứ liên vào nữa thì vỡ mật. Cụ để ý cầu chỗ đoạn Minh Khai thì mới thấy ác mộng thế nào lúc cao điểm. Trong khi đó đoạn này nằm giữa cầu Nhật tân, Chương dương và Long biên không xa. Em nghĩ trước đây vẽ quy hoạch vì chưa nghĩ đến mức độ tăng trưởng cơ giới khu vực thành phố nhanh đến như vậy. Chứ thực ra cầu này có làm cũng chẳng giải quyết được cái gì. Nên xoá quy hoạch cầu này là đúng.Cụ không hiểu rồi, cái cầu đấy ko chỉ có ý nghĩa với mỗi sun đâu cụ ạ. Cụ cứ nhìn điểm cuối bên Nghi Tàm xem cầu Tứ Liên nó nối thẳng đến đâu nhé.
Thắc mắc của cụ là chuẩn ạ, giải pháp là dự án đường ven sông cụ ạ. Có cả rồi cụEm nghĩ cụ ấy nói đúng đấy ạ. Nếu cụ để ý thì đường xuống của cầu Tứ liên phía Nghi tàm chính là đường đê nghi tàm. Đường này mật độ trước đây nhỏ nhưng giờ quá cao do xe đi từ sân bay qua cầu nhật tân về trung tâm thành phố. Hạ đê thì là giải pháp tình thế tạm cho vài năm khi tốc độ tăng xe ô tô cao như hiện nay, chứ giờ cộng thêm mật độ cầu Tứ liên vào nữa thì vỡ mật. Cụ để ý cầu chỗ đoạn Minh Khai thì mới thấy ác mộng thế nào lúc cao điểm. Trong khi đó đoạn này nằm giữa cầu Nhật tân, Chương dương và Long biên không xa. Em nghĩ trước đây vẽ quy hoạch vì chưa nghĩ đến mức độ tăng trưởng cơ giới khu vực thành phố nhanh đến như vậy. Chứ thực ra cầu này có làm cũng chẳng giải quyết được cái gì. Nên xoá quy hoạch cầu này là đúng.
Đầu đường đằng Âu Cơ, chỗ nối ngã 3 đèn sanh đỏ suốt ngày tắc.Cụ tham khảo
Dự án đường ven sông có thêm ttin gì chưa cụ nhỉ? E cũng ở ngọc thụy nên quan tâm vụ nàyThắc mắc của cụ là chuẩn ạ, giải pháp là dự án đường ven sông cụ ạ. Có cả rồi cụ
em có mảnh dat bờ sông ngọc thuỵ cách cầu Long biên 200 mét về phía thượng lưu mà chả biết cầu đường bao giờ làmThắc mắc của cụ là chuẩn ạ, giải pháp là dự án đường ven sông cụ ạ. Có cả rồi cụ
Như e ở thì thấy khí hậu rất tốt. Làng xóm thì rất thích.Vẫn văn hoá làng xã ko bị kiểu nửa quê nửa phốCụ ơi, giao thông đi lại có thuận tiện ko ạ,ở đó chắc mùa hè mát nhỉ, mùa đông sao ạ, bà con làng xóm sao ạ, giá đất khoảng nhiu ạ. Cháu định hôm nao rảnh thì sang đó tham khảo ạ
Em có mấy hình ảnh quy hoạch đoạn cầu Tứ Liên cho cccm hóng đây
Cụ cho em xin file bản đồ qui hoạch này với! đc mail của em: vuonghoaanh@gmail.com thanks cụ!Cụ tỉ chi tiết thì chắc bây giờ chưa có đâu cụ ạ, vị trí thì lối lên của nó là ngõ 310 Nghi Tàm, đoạn đối diện KS Thắng Lợi.
Cháu có cái bản đồ quy hoạch chung của Hà Nội, trong đó có vị trí Cầu Tứ Liên. Cụ chịu khó view lên xem
Cụ nói có lý. Tuy nhiên em cũng ko mong đất ĐA về đáy vì trên OF có nhiều cụ ôm lắm đấy ạ; Về giá trị thật là OK rồi cụ ạGiờ mà bỏ dự án cầu Tứ Liên, thì đất Đông Anh lại trở về giá đáy của đáy. còn lâu cây cầu này mới triển khai vì nó sẽ phá vỡ cảnh quan Hồ Tây và khu Ba Đình
Hình như lùi xuống ngõ 210 chứ không đi về ngõ 124 thì phảiĐầu đường đằng Âu Cơ, chỗ nối ngã 3 đèn sanh đỏ suốt ngày tắc.
Giờ làm con cầu này vào thì có mà đứng đấy cả ngày.
Lại còn mấy ngày cận tết thì xác định luôn.
Vẽ cầu lấy được mà không tính giải pháp đường dẫn thì thảm họa.
Động vào hồ tây mịa lại đám tâm linh hiện hồn bố ai dám. hồi làm cấu nhật tân còn động long mạch nữa là...Em khoái cầu Tứ Liên nó vượt luôn Hồ Tây đổ thẳng vào đầu Văn Cao thì đẹp