[VHGT & ATGT] Cầu Thanh trì đã có biển cho xe con đi vào làn xe 2 bánh

xecoibn

Xe tải
Biển số
OF-85998
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
239
Động cơ
411,470 Mã lực
Chiều nay đi qua cầu thanh trì thấy có biển cho xe con đi vào làn xe 2 bánh. Nhưng vẫn có dải phân cách cứng, tốc độ của làn này vẫn là 50km/h. Như vậy vẫn không giải quyết được vấn đề, vì chỉ khi ùn tắc rồi mọi người mới đi vào (vì làn này tốc độ chậm và phải đi trong đó từ đầu đến cuối).

 
Chỉnh sửa cuối:

boykhat

Xe tải
Biển số
OF-117930
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
204
Động cơ
386,725 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Biển hợp lý rồi chứ cụ khi ùn thì xe con chui vào giảm mật độ làn oto
 

nilt02

Xe hơi
Biển số
OF-488349
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
103
Động cơ
191,830 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chui vào làn xe máy muốn đi nhanh hơn 50km/h cũng khó đấy cụ. Biển này thế là tốt lắm rồi, mọi lần em đi thấy chủ yếu xe con hay làm tắc đường vì chen ở bên phải vào làn chính mà
 

Haigv

Xe tăng
Biển số
OF-149423
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,316
Động cơ
369,910 Mã lực
Giải quyết khi ách tắc cũng ổn rồi, khi tắc trôi đc tí nào mừng tí đấy, 50 là hạnh phúc
 

H13

Xe tải
Biển số
OF-392531
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
254
Động cơ
238,640 Mã lực
Tuổi
60
Tốt rồi. Như vậy các kêu ca, kiến nghị của đông đảo mọi người trong đó có các cụ/mợ trong diễn đàn này đã thấu . . . “cơ quan có trách nhiệm”.
 

xecoibn

Xe tải
Biển số
OF-85998
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
239
Động cơ
411,470 Mã lực
Giải quyết khi ách tắc cũng ổn rồi, khi tắc trôi đc tí nào mừng tí đấy, 50 là hạnh phúc
đúng là tốt hơn trước, khi bị ùn tắc thì chui vào đó cũng thoát được một ít. Nhưng khi chưa ùn thì chỉ đi 2 làn ngoài nên mật độ xe vẫn cao, dễ va chạm và ùn tắc.
Nếu mở 3 làn ô tô và một làn nhỏ cho 2 bánh, bỏ dải phân cách giống như cầu Nhật Tân thì cầu sẽ thoáng hơn ít va chạm hơn. Như vậy hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều.
 

bai

Xe điện
Biển số
OF-399202
Ngày cấp bằng
1/1/16
Số km
3,483
Động cơ
265,297 Mã lực
Tránh tắc mà đi đc 50 là quá hạnh phúc rồi.
Kiểu như gỡ dần đần cho thất bại của BRT :D
 

Hitman67

Xe tăng
Biển số
OF-383403
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
1,256
Động cơ
253,826 Mã lực
Giải pháp tình thế vậy là đc rồi
 

redflame

Xe điện
Biển số
OF-195719
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
2,112
Động cơ
343,211 Mã lực
Chiều nay đi qua cầu thanh trì thấy có biển cho xe con đi vào làn xe 2 bánh. Nhưng vẫn có dải phân cách cứng, tốc độ của làn này vẫn là 50km/h. Như vậy vẫn không giải quyết được vấn đề, vì chỉ khi ùn tắc rồi mọi người mới đi vào (vì làn này tốc độ chậm và phải đi trong đó từ đầu đến cuối).

Đi cùng xe máy mà cụ cho 4b đi 80km/h như bên ngoài thì căng đấy ạ
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,924
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chiều nay đi qua cầu thanh trì thấy có biển cho xe con đi vào làn xe 2 bánh. Nhưng vẫn có dải phân cách cứng, tốc độ của làn này vẫn là 50km/h. Như vậy vẫn không giải quyết được vấn đề, vì chỉ khi ùn tắc rồi mọi người mới đi vào (vì làn này tốc độ chậm và phải đi trong đó từ đầu đến cuối).

Hợp lý hơn rồi. Cầu này lúc kẹt thì kể cả 20km/h cũng khó đấy :)
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,856
Động cơ
441,173 Mã lực
Làn cho đi 80 mà nhanh lắm cũng chỉ 50 thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,924
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tránh tắc mà đi đc 50 là quá hạnh phúc rồi.
Kiểu như gỡ dần đần cho thất bại của BRT :D
Thấy bảo sắp cho xe đi vào, mà đi theo giờ ! Nếu cho đi giờ thấp điểm thì cũng chẳng ăn thua.
Hôm trước em đi Bia Bà mà khổ: cả đoàn xe chờ dài, chỉ vài ba xe liều mạng đi vào đường BRT (ko biết có phạt nguội ko), Suốt gần 10' bị nghẽn ở đó mà chẳng thấy cái BRT nào đi qua. Rất phí.
 

bai

Xe điện
Biển số
OF-399202
Ngày cấp bằng
1/1/16
Số km
3,483
Động cơ
265,297 Mã lực
Thấy bảo sắp cho xe đi vào, mà đi theo giờ ! Nếu cho đi giờ thấp điểm thì cũng chẳng ăn thua.
Hôm trước em đi Bia Bà mà khổ: cả đoàn xe chờ dài, chỉ vài ba xe liều mạng đi vào đường BRT (ko biết có phạt nguội ko), Suốt gần 10' bị nghẽn ở đó mà chẳng thấy cái BRT nào đi qua. Rất phí.
Phạt nguội thì em không biết nhưng thiệt hại nóng thì khó đo đếm được, không biết có tổ chức nào đứng ra khảo sát thiệt hại của BRT này không? Nếu có thì kết quả đưa ra cũng méo mó như quả cau héo :P:P:P
Em đi từ Mỗ lao xuống Dương Nội giờ cao điểm, tốc độ bình quân không quá 10km/h nhưng BRT chả thấy đâu, chỉ vài chú 2b liều mạng đi vào, đến ngã 4 Vạn Phúc thì bị chộp nóng luôn.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,508
Động cơ
623,635 Mã lực
đúng là tốt hơn trước, khi bị ùn tắc thì chui vào đó cũng thoát được một ít. Nhưng khi chưa ùn thì chỉ đi 2 làn ngoài nên mật độ xe vẫn cao, dễ va chạm và ùn tắc.
Nếu mở 3 làn ô tô và một làn nhỏ cho 2 bánh, bỏ dải phân cách giống như cầu Nhật Tân thì cầu sẽ thoáng hơn ít va chạm hơn. Như vậy hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều.
Theo quan sát thì nếu 3 làn ô tô hợp lý thì làn xe máy quá bé, không an toàn cho xe máy. Cho phép xe con đi chung thế hợp lý hơn, giảm tốc độ xe con cho an toàn.
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
27,664
Động cơ
723,036 Mã lực
Thấy bảo sắp cho xe đi vào, mà đi theo giờ ! Nếu cho đi giờ thấp điểm thì cũng chẳng ăn thua.
Hôm trước em đi Bia Bà mà khổ: cả đoàn xe chờ dài, chỉ vài ba xe liều mạng đi vào đường BRT (ko biết có phạt nguội ko), Suốt gần 10' bị nghẽn ở đó mà chẳng thấy cái BRT nào đi qua. Rất phí.
Cho đi vào làn BRT từ 11pm - 4am thì làm éo gì
Tắc đường nhiều khi có nguyên nhân trực tiếp từ Nhà quản lý do trình độ yếu kém.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,470
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Thấy bảo sắp cho xe đi vào, mà đi theo giờ ! Nếu cho đi giờ thấp điểm thì cũng chẳng ăn thua.
Hôm trước em đi Bia Bà mà khổ: cả đoàn xe chờ dài, chỉ vài ba xe liều mạng đi vào đường BRT (ko biết có phạt nguội ko), Suốt gần 10' bị nghẽn ở đó mà chẳng thấy cái BRT nào đi qua. Rất phí.
Cho đi từ 11h đêm đến 4h sáng :D
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,924
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cho đi từ 11h đêm đến 4h sáng :D
KKK, đầu tiên là cho từ 11h đêm tới 4h sáng, sau đó từ từ mới nới thêm từ 9h tối tới 7h sáng, rồi lại từ từ nới thêm, nới thêm... Như thế nó mới chuẩn quy trình.
Cái vụ dải phân cách 2b, 4b ở HN thì cũng y hệt. Lúc đầu rầm rộ, sau bỏ bớt một vài tuyến, tháng sau lại bỏ thêm 1 đoạn, 2 tháng sau 1 đoạn nữa, và sau 2 năm, cái dải phân cách cuối cùng rồi cũng bị dẹp.
Chẳng ai biết đấy là đâu :))
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,470
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
KKK, đầu tiên là cho từ 11h đêm tới 4h sáng, sau đó từ từ mới nới thêm từ 9h tối tới 7h sáng, rồi lại từ từ nới thêm, nới thêm... Như thế nó mới chuẩn quy trình.
Cái vụ dải phân cách 2b, 4b ở HN thì cũng y hệt. Lúc đầu rầm rộ, sau bỏ bớt một vài tuyến, tháng sau lại bỏ thêm 1 đoạn, 2 tháng sau 1 đoạn nữa, và sau 2 năm, cái dải phân cách cuối cùng rồi cũng bị dẹp.
Chẳng ai biết đấy là đâu :))
Cái làn BRT cho thêm xe tải + xe khách trên 16 chỗ đi vào là hợp lí nhất vì mấy loại xe này không lượn lờ ra vào nhiều !
 

vance1

Xe đạp
Biển số
OF-468337
Ngày cấp bằng
6/11/16
Số km
31
Động cơ
201,010 Mã lực
Tuổi
35
Cái hình oto ở làn xe máy nó khác với hình oto ở làn bên kia các cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top