- Biển số
- OF-2686
- Ngày cấp bằng
- 6/12/06
- Số km
- 544
- Động cơ
- 568,170 Mã lực
- Tuổi
- 37
em thấy có màu đỏ đỏ trên barie đường...máu bắn văng cả lên thì phải.kinh khủng quá giao thông VN!! chia buồn cùng gia đình nạn nhân xấu số.
em nghĩ lúc đó ít nát người hơn nhưng tai nạn gia tăng vì xe con tốc độ cao hơn. 2b thò ra đâm phát thì tung tóe luônQuá nhiều tai nạn giữa xe máy, xe đạp và người đi bộ với xe tải, công, khách (nhưng xe to và tải trọng lớn).Chưa biết đúng sai thuộc về phương tiện nào nhưng đa phần toàn thiệt mạng với người sử dụng xe thô sơ, xe máy và đi bộ. Em vẫn thấy lạ 1 điều là giao thông Việt mình vẫn áp dụng như các nước tiên tiến chỉ toàn xe ô tô lưu thông là xe tải, xe khách và xe siêu trường siêu trọng đi vào làn trong cùng (sát làn các phương tiện thô sơ và người đi bộ nhất). Nước ta giao thông hỗn hợp. Tại sao không nghiên cứu, tính toán độ hợp lý khi đảo chiều phương tiện xe tải, xe khách...v...vv đi vào làn sát dải phân cách giữa và cho xe con chạy hai làn khi đó có thể rủi do cho phương tiện thô sơ giảm hơn nhiều so với kiểu giao thông truyền thống. Ngu ý của em ạ chứ mỗi lần nhìn cảnh này ko tả siết nỗi buồn.
Tốc độ Nội thành hay ngoại thành đều có giới hạn mà Cụ, đa số các tai nạn em thấy ko phải do tốc độ xe cao mà gây chết người mà do xe tải trọng, tự trọng toàn vài chục tấn nên khi va chạm xe thô sơ đều hậu quả nghiêm trọng ví dụ như ngã xe, va chạm liên hoàn, trượt vỉa hè, còi to giật mình...v..v..rồi bị ngã lăn ra làn xe tải, xe khách lưu thông. Xe con đi vào làn đó xe có tầm quan sát rộng hơn, tự trọng xe nhẹ hơn, hiệu qua phanh tốt hơn, khoảng sáng gầm xe thấp hơn sẽ an toàn hơn so với xe tải, xe khách chứ. Còn tính về tốc độ thì em nghĩ chỉ là 1 phần thôi.em nghĩ lúc đó ít nát người hơn nhưng tai nạn gia tăng vì xe con tốc độ cao hơn. 2b thò ra đâm phát thì tung tóe luôn
xe tải đi trong khu đông dân thì chỉ bò đc 20-30km thôi mặc dù quy định là 40.xe con thì chắc đi đủ 40-50 hoặc hơnTốc độ Nội thành hay ngoại thành đều có giới hạn mà Cụ, đa số các tai nạn em thấy ko phải do tốc độ xe cao mà gây chết người mà do xe tải trọng, tự trọng toàn vài chục tấn nên khi va chạm xe thô sơ đều hậu quả nghiêm trọng ví dụ như ngã xe, va chạm liên hoàn, trượt vỉa hè, còi to giật mình...v..v..rồi bị ngã lăn ra làn xe tải, xe khách lưu thông. Xe con đi vào làn đó xe có tầm quan sát rộng hơn, tự trọng xe nhẹ hơn, hiệu qua phanh tốt hơn, khoảng sáng gầm xe thấp hơn sẽ an toàn hơn so với xe tải, xe khách chứ. Còn tính về tốc độ thì em nghĩ chỉ là 1 phần thôi.
sáng nay mình đi thi b2 , làm thủ tục xong đi thẳng ra bãi sa hình , thấy một bác tài hạng c chuẩn bị vào thi mặt đỏ bừng , sặc mùi rượuCác anh Cont, Tải, xe khách khi lái rất phiêu và thường thì các anh không phanh được ! Còn các anh CSGT thì thấy Bác Hồ theo chuyến rồi, tốc độ kệ bay