- Biển số
- OF-27753
- Ngày cấp bằng
- 21/1/09
- Số km
- 2,084
- Động cơ
- 505,934 Mã lực
Cái Ngu của mấy thằng kỹ sư sửa cây cầu này điều cơ bản là khi làm sạch mặt cầu bọn nó có sơn 2-3 lớp bảo quản chống gỉ hay gì đó kiểu thảm nhựa để ko làm hỏng lớp mặt thép kết cấu của cầu. Khi thi công lại bớt lại hai bên đường đi bộ để nguyên cao hơn mặt thép cầu 12-15cm gì đó và quét cả mấy lớp này lên thành đó làm mặt cầu kiểu kín nước luôn. Sau đó là thảm nhựa quảng cáo là chống trơn gì đó.
Cứ sau mưa to là nước nó nằm dưới ngâm mặt đường. Các Cụ tự suy nhựa đường mà đc ngâm trong nước thì nó sẽ ntn.
Đợt sửa lần thứ 2 thấy có đục 2 bên để cho nước thoát ra nhưng khổ nỗi nước vẫn ko thoát hết cộng với sự biến dạng tự nhiên nhiều chỗ mặt cầu bị lõm và đọng nước tự nhiên nên chĩnh những chỗ đó đường sẽ bị hỏng.
Các Cụ cứ để ý ngoài chất liệu ra thì việc thi công các con đường có chất lượng tốt đều đảm bảo nước thoát hết rất dễ dàng. Cứ chỗ nào bị đọng nước do vỉa hè nhiều đất cát lấp nc ko thoát đc là chỗ đó sẽ bị hỏng đầu tiên.
Đó mới là vấn đề ảnh hưởng của nước chứ chưa nói đến sự co, ngót biến động của bề mặt cầu có tương đối đúng với lớp thảm hay không. Nếu ko đúng cũng xác định là bị tách lớp và hỏng là tất yếu.
Cứ sau mưa to là nước nó nằm dưới ngâm mặt đường. Các Cụ tự suy nhựa đường mà đc ngâm trong nước thì nó sẽ ntn.
Đợt sửa lần thứ 2 thấy có đục 2 bên để cho nước thoát ra nhưng khổ nỗi nước vẫn ko thoát hết cộng với sự biến dạng tự nhiên nhiều chỗ mặt cầu bị lõm và đọng nước tự nhiên nên chĩnh những chỗ đó đường sẽ bị hỏng.
Các Cụ cứ để ý ngoài chất liệu ra thì việc thi công các con đường có chất lượng tốt đều đảm bảo nước thoát hết rất dễ dàng. Cứ chỗ nào bị đọng nước do vỉa hè nhiều đất cát lấp nc ko thoát đc là chỗ đó sẽ bị hỏng đầu tiên.
Đó mới là vấn đề ảnh hưởng của nước chứ chưa nói đến sự co, ngót biến động của bề mặt cầu có tương đối đúng với lớp thảm hay không. Nếu ko đúng cũng xác định là bị tách lớp và hỏng là tất yếu.