Quá tam ba bận rồi, lần này sẽ thành công. Chỉ tiếc là không khớp tiến độ với cầu cạn.
Cụ sakai thi công ở đây à ?Quá tam ba bận rồi, lần này sẽ thành công. Chỉ tiếc là không khớp tiến độ với cầu cạn.
Giá kể mỗi lái xe có ý thức một chút, ai cũng tự giác chấp hành và đi đúng phần đường, làn đường của mình thì bớt hỗn loạn và ức chế hơn cụ nhỉ.Đặc sản sứ Vệ rồi. Em không đi xe máy nhưng thấy ức chế. Nhưng đa số đi vào làn 2b là các lx công sở, xe đưa đón khách.
Lên đường trên cao đoạn qua khu Linh Đàm các cụ chen vào làn đường khẩn cấp để vượt, xong lại lách ra chỗ bị rào chắn sửa chữa tạo ra sự nghẽn tắc dòng chảy của các phương tiện đang lưu thông bình thường ở làn chính..., và thế là cùng nhau ùn tắc. Cứ mỗi lần đi qua đấy mà nản...Giá kể mỗi lái xe có ý thức một chút, ai cũng tự giác chấp hành và đi đúng phần đường, làn đường của mình thì bớt hỗn loạn và ức chế hơn cụ nhỉ.
Muốn làm chủ công nghệ thì chấp nhận thôi cụ, thuê a bạn hàng xóm làm thì phút mốt, nhưng sau cát linh hà đông thì dân ta đã hết niềm tin vào cái gọi là công nghệ sao chép của TàuĐúc thì cũng ko lâu nhưng em chưa có tý niềm tin nào với trình độ của mình mà làm đc cái cầu này ra hồn. Mấy lần trước còn làm hỏng bét nhè luôn, lần này cũng chưa lấy gì làm chắc chắn.
Em ít đi ô tô nên ít lên mấy đường trên cao, đi đường dưới thấp mà tắc đường hay ùn ứ là nhiều cụ nhảu dựng lên chửi, đổ lỗi cho 2b. Nhưng như cụ đi ô tô thì cụ cũng hiểu, có những đường chỉ dành cho ô tô, ko có xe máy đi vào mà vẫn bị như cụ nói, ko biết lúc ấy là chửi ai? Em chả bênh đội đi 2b, vì nhiều thành phần đi rất láo, nhiều khi em vẫn lẩm bẩm tsb, nói chung tình trạng mạnh ai nấy đi trong tham gia giao thông ở mình còn lâu mới thay đổi.Lên đường trên cao đoạn qua khu Linh Đàm các cụ chen vào làn đường khẩn cấp để vượt, xong lại lách ra chỗ bị rào chắn sửa chữa tạo ra sự nghẽn tắc dòng chảy của các phương tiện đang lưu thông bình thường ở làn chính..., và thế là cùng nhau ùn tắc. Cứ mỗi lần đi qua đấy mà nản...
Em thì xe máy là chính, em cũng chẳng bênh gì cách đi của đại đa số 2b khác. Nhưng thấy nhiều cụ đi ô tô toàn auto chửi 2b mỗi khi tắc đường nên cũng hơi bực mình. Em đi lại thì cứ đúng phần đường mình em đi, tắc thì tắc chung nên em cũng chẳng phi lên hè hay bon chen len lỏi làm gì. Em sang đường cũng cứ đến đoạn vạch đứt và có mũi tên chỉ em mới xi nhan để sang, nhưng các cụ đi 4b phóng ghê lắm, chả chịu giảm tốc với nhường đâu, tới giao cắt mà đèn chuyển sang đỏ mới phanh dúi dụi cơ ( chắc giờ xe xịn, phanh tốt ), máy muốn rẽ trái hay quay đầu cực rén.Cái này em xác nhận đường Võ Chí Công xe ô tô nhiều thằng đi bậy lắm. Em cũng đi ô tô nhưng em chưa bao giờ tạt làn xe máy- kể cả em rẽ phải em cũng toàn đi làn 3 đến chỗ nào có mũi tên được rẽ phải em mới dám rẽ.
K cụ ơi, e đoán mòCụ sakai thi công ở đây à ?
Đường VCC em thấy ở làn xe máy không hề thấy mũi tên rẽ trái để phục vụ rẽ trái cụ ạ. Còn ô tô rẽ phải thì có mũi tên. Chả nhẽ xe máy muốn rẽ trái thì rẽ phải xong quay đầu?!?Em thì xe máy là chính, em cũng chẳng bênh gì cách đi của đại đa số 2b khác. Nhưng thấy nhiều cụ đi ô tô toàn auto chửi 2b mỗi khi tắc đường nên cũng hơi bực mình. Em đi lại thì cứ đúng phần đường mình em đi, tắc thì tắc chung nên em cũng chẳng phi lên hè hay bon chen len lỏi làm gì. Em sang đường cũng cứ đến đoạn vạch đứt và có mũi tên chỉ em mới xi nhan để sang, nhưng các cụ đi 4b phóng ghê lắm, chả chịu giảm tốc với nhường đâu, tới giao cắt mà đèn chuyển sang đỏ mới phanh dúi dụi cơ ( chắc giờ xe xịn, phanh tốt ), máy muốn rẽ trái hay quay đầu cực rén.
Cụ đùa vui quá, Nguyễn Trãi mà bắt thì 2b người ta chưởi cho CA vuốt mặt ko kịp, họ đâu có sai luật, nhưng đúng là 2b ở NT thì em cho là vừa thiếu VH gt mà lại vừa dốt.Xm hay phi vào làn ô tô ngoài cùng- sát làn xm ạ. Công an bắt ròng rã cả năm mà ngày nào e cũng thấy vồ cả chục xm. Giá mà Nguyễn Trãi cũng bắt chặt như thế thì ngon
Cụ giải ngố hộ em cái, sao xe máy ở Nguyễn Trãi không sai luật?Cụ đùa vui quá, Nguyễn Trãi mà bắt thì 2b người ta chưởi cho CA vuốt mặt ko kịp, họ đâu có sai luật, nhưng đúng là 2b ở NT thì em cho là vừa thiếu VH gt mà lại vừa dốt.
Em thì nhà ở sau Thiên đường Bảo Sơn và đi làm ở kcn Quang Minh nên cũng mong chờ cùng cụ!Em hóng từng ngày các cụ ạ, vì ngày nào em cũng đi làm từ đông anh đến keangnam, làm xong chạy một mạch phê
Em cũng chửi như cụ. Sao không nhân lúc sửa cầu, lưu lượng xe ít hơn tranh thủ làm luôn đường dẫn lên xuống. Chắc phải có lý do gì đấy.Mịa nhà chúng nó. Sang năm 2021 nó mấy làm đường dẫn lên. Lại quây và đào...
Không khác gì. Mua được 4 bánh, méo có tiền gửi xe.
Em được biết là nó thay đổi thiết kế nên thi công các nhánh lên xuống muộn hơn.Em cũng chửi như cụ. Sao không nhân lúc sửa cầu, lưu lượng xe ít hơn tranh thủ làm luôn đường dẫn lên xuống. Chắc phải có lý do gì đấy.
Bác cứ lèm bà lèm bèm như đàn bà. Sửa thì nó phải chắn đường , hay thôi đừng sửa nữa.Cả nước đang nhìn vào chú phỉnh chống tham nhũng kia mà cứ thi thoảng lại có vụ vài nghìn tỷ. Cái cầu Thăng Long này to ngang hạt cát cụ nhé. Nói chung khi nào xong biết ngay, còn giờ bà con dân bản cứ chịu cảnh tắc đg chưa có ngày về đã.
Cụ nói không khác thằng vô văn hoá là mấy.Bác cứ lèm bà lèm bèm như đàn bà. Sửa thì nó phải chắn đường , hay thôi đừng sửa nữa.
Kinh nghiệm của em là không rẽ trái luôn bác ơi, đội tuyển 4 bánh không chịu nhường đường đâu, không nên cố nhỡ sao thì lại thiệt mình. Cứ túc tắc đến ngã tư rẽ phải theo làn riêng rồi quay đầu chờ đèn đỏ lâu chút cũng được. Em rẽ trái 1-2 lần thấy không an toàn nên chuyển cách đi luôn.Em thì xe máy là chính, em cũng chẳng bênh gì cách đi của đại đa số 2b khác. Nhưng thấy nhiều cụ đi ô tô toàn auto chửi 2b mỗi khi tắc đường nên cũng hơi bực mình. Em đi lại thì cứ đúng phần đường mình em đi, tắc thì tắc chung nên em cũng chẳng phi lên hè hay bon chen len lỏi làm gì. Em sang đường cũng cứ đến đoạn vạch đứt và có mũi tên chỉ em mới xi nhan để sang, nhưng các cụ đi 4b phóng ghê lắm, chả chịu giảm tốc với nhường đâu, tới giao cắt mà đèn chuyển sang đỏ mới phanh dúi dụi cơ ( chắc giờ xe xịn, phanh tốt ), máy muốn rẽ trái hay quay đầu cực rén.