- Biển số
- OF-580492
- Ngày cấp bằng
- 21/7/18
- Số km
- 1,307
- Động cơ
- 151,474 Mã lực
Xe quan đấy. Đóng phế đầy đủ chạy bình thườngPhải kiểm soát bọn kiểu ntn chứ ko nó phá cho thì nhanh nát lắm.
Xe quan đấy. Đóng phế đầy đủ chạy bình thườngPhải kiểm soát bọn kiểu ntn chứ ko nó phá cho thì nhanh nát lắm.
Vốn thì thiếu gì cụ. Bỏ 1 tuyến lát đá vỉa hè đi là đủ 1 trạm cân.Tp hà nội chưa tìm dc nguồn vốn nên chưa lắp dc, hình như 13ty/bộ thì phải
Đúng là thằng vẽ thằng xoá, xong xin tiền bố mẹ ngồi vẽ lại. Em còn chưa có thời gian tìm hiểu xem cái lớp bê tông UHPC kia mà bị vỡ thì có cách gì đục ra khỏi mặt cầu ko cơ. Hay chỉ còn cách thay luôn cả bản mặt thépPhải kiểm soát bọn kiểu ntn chứ ko nó phá cho thì nhanh nát lắm.
Chụp ảnh xe tải xe khách đi vào làn hỗn hợp cầu Thanh trì có làm căn cứ phạt nguội được không cụ? E bức xúc quá rồi.Hôm rồi VTV đăng clip xử lý xe tải chở 200 bao xi măng (100 tấn) chưa tính trọng tải xe,... Cầu TL mà đêm chúng nó quần cho vài chục xe như thế thì có cầu vồng trên trời cũng hỏng.
Mà để cho xe quá trọng tải đi hồn nhiên do ai nhỉ.... giờ mà cho dân có quyền ghi lại hình vi phạm an toàn giao thông, sau khi xử phạt được trích 10% thì khả năng các bác xe ôm chuyển nghề hết.
Báo ghi là tuổi thọ 15 năm cụ ạ (về lý thuyết). 9h sáng mai cc qua được rồi, e hy vọng nó đỡ cho vđ3 hướng cầu kiên trì.Còn 4-5 ngày nữa chắc cũng nhanh thôi. Không biết có bền được 4-5 năm không?
200 bao xi thì sao được 100 tấn cụ? hay loại khác em không biết.Hôm rồi VTV đăng clip xử lý xe tải chở 200 bao xi măng (100 tấn) chưa tính trọng tải xe,... Cầu TL mà đêm chúng nó quần cho vài chục xe như thế thì có cầu vồng trên trời cũng hỏng.
Mà để cho xe quá trọng tải đi hồn nhiên do ai nhỉ.... giờ mà cho dân có quyền ghi lại hình vi phạm an toàn giao thông, sau khi xử phạt được trích 10% thì khả năng các bác xe ôm chuyển nghề hết.
Theo luật là được cụ nhé.Chụp ảnh xe tải xe khách đi vào làn hỗn hợp cầu Thanh trì có làm căn cứ phạt nguội được không cụ? E bức xúc quá rồi.
Quan trọng nhất vẫn là phải làm nghiêm, chứ đầu tư lắm thì lại béo mấy ông quan tham thôi, đầu tư xong cân hỏng thường xuyên thì giải quyết gì, ngày nào cân hoạt động thì lại có thông báo trước.Chả nhẽ công nghệ cân tự động vẫn chưa có hay sao cụ nhỉ? Em thắc mắc đầu tư 2 trạm 2 đầu cầu liệu có tới 40 tỷ không?
Chắc VTV tính nhầm nên cụ kia cũng nhầm200 bao xi thì sao được 100 tấn cụ? hay loại khác em không biết.
Em e rằng không đỡ được đâu! Cầu kiên trì hiện giờ đang là cầu ngoài cùng của HN phía Đông Nam. Chỉ có làm cầu Ngọc Hồi với Mễ Sở thì thoát! Lưu lượng giao thông Tây Bắc- Đông Nam qua toàn tuyến vành đai 3 rất lớn chứ không phải hướng nào cũng phi hết vào Pháp Vân đâu.Báo ghi là tuổi thọ 15 năm cụ ạ (về lý thuyết). 9h sáng mai cc qua được rồi, e hy vọng nó đỡ cho vđ3 hướng cầu kiên trì.
Ủng hộ trạm cân a. Cân và lưu hình ảnh, cứ quá tải là phạt nặng thì may ra mới bảo vệ được cầu TL trong vài nămChuẩn bị lắp cân tự động ở cầu Thăng Long và Vành đai 3 rồi các cụ nhé.
Sẽ kiểm soát tải trọng xe sau khi cầu Thăng Long thông tuyến vào ngày 7/1
Sau khi thông xe cầu Thăng Long, lực lượng Thanh tra GTVT sẽ kiểm soát chặt chẽ tải trọng phương tiện qua cầu.vovgiaothong.vn
Hay cho đấu thầu thu phí cầu TL .. như cái quốc lộ 4 bên Cam từ Phnompenh đi Sihanoukville tư nhân đấu thầu thu phí và duy tu bảo dưỡng, nó đặt trạm cân mấy chỗ xe quá tải không bao giờ xin xỏ được, quá là phạt và dỡ tảiỦng hộ trạm cân a. Cân và lưu hình ảnh, cứ quá tải là phạt nặng thì may ra mới bảo vệ được cầu TL trong vài năm
Cụ nói lý thuyết thôi.Hay cho đấu thầu thu phí cầu TL .. như cái quốc lộ 4 bên Cam từ Phnompenh đi Sihanoukville tư nhân đấu thầu thu phí và duy tu bảo dưỡng, nó đặt trạm cân mấy chỗ xe quá tải không bao giờ xin xỏ được, quá là phạt và dỡ tải
Vâng, ý e là do TL sửa nên nhiều xe phải phi lên vđ3 và Kiên trì để sang Đông Anh, giờ sẽ không thế nữa.Em e rằng không đỡ được đâu! Cầu kiên trì hiện giờ đang là cầu ngoài cùng của HN phía Đông Nam. Chỉ có làm cầu Ngọc Hồi với Mễ Sở thì thoát! Lưu lượng giao thông Tây Bắc- Đông Nam qua toàn tuyến vành đai 3 rất lớn chứ không phải hướng nào cũng phi hết vào Pháp Vân đâu.
200 bao x 50 kg = 10 000 kg = 10 tấn.200 bao xi thì sao được 100 tấn cụ? hay loại khác em không biết.
Sẽ giảm tải cầu TT hướng về quốc lộ 5Vâng, ý e là do TL sửa nên nhiều xe phải phi lên vđ3 và Kiên trì để sang Đông Anh, giờ sẽ không thế nữa.