Trước đây vẫn ổn. Nhưng từ hồi bóc hêt lên thảm lại. Theo chế độ được các nhà thiết kế lập, thì chỉ bóc lớp thảm trên rồi trái lại. Nhưng các con chó có trảo oa châu âu siêu mỹ, sợ ***.
Xoay đi xoay lại.... Mua của siêu Mỹ một cái siêu công nghệ giá mấy trăm triệu bảng cũng hỏng.
Vấn đề thế này. Mặt cầu không thể quá dầy. Các cầu đã thiết kế dầy thì nó kém nhưng vẫn tiếp tục trải dầy được. Còn các cầu đã thiết kế ưu việt thì không thể trải như vậy.
Ở TL cũ Người ta làm thảm 3 lớp.
Hai lớp trên là hai lớp bê tông nhựa bình thường, có cỡ đá khác nhau. Hai lớp này nhập làm một cũng được. Cấp phối hai lớp này chỉ có hai, một cỡ đá và một cỡ cát.
Cái khó của hai lớp này là cát đá bây giờ sàng rất bố láo. Sàng lại thì giá đội lên, mà các anh đớp thì dễ, nhưng duyệt cát đá chất lượng thì khó.
Cái không làm được là lớp dưới cùng. Thật ra nó là conposite có nhiều lóp.
Cả liên xô và Trung Quốc đều có nhiều kỹ thuật lóp trung gian này rât đảm bẩo. Nguyên bản cầu thăng lòng là một lớp keo epoxy dưới cùng, trên cùng là một hỗn hợp epoxy và cát silic. Nó như một thứ bê tông đàn hồi co dãn, dính chắc mặt nhựa, dính chắc vào thép. Epoxy bền kéo như thép.
Bây giờ không có nhân công máy móc làm cái đó.
Đó là xưa. Nay thì khác nhiều. Bây giờ có loại vải sợi bền, cũng được đúc keo, dán xuống mặt thép.
Bọn tây lợn không đủ trình vận hành những kiểu cầu này, nói gì thi công.
Trảo Òa nhìn thấy khóc thét, Mỹ Anh thì lạy từ xa.
Trên bộ thì thủ dâm là mặt thép mòn bóng quá.
Ở dưới thì có kinh phí vá