- Biển số
- OF-128134
- Ngày cấp bằng
- 20/1/12
- Số km
- 155
- Động cơ
- 377,350 Mã lực
Hải Phòng làm điểm cho xxx các tỉnh bắn 20 rồi mướp đỡ
Cụ dạy rất phải.Biển hạn chế 20 km quê em nên em xin được giải trình bởi các lý do sau:
1. Hạn chế phương tiện trong thời gian bảo hành của nhà thầu thi công để đảm bảo chất lượng bàn giao. (Hết thời gian này, khả năng chúng nó sẽ gỡ ngay thôi vì chúng nó cũng máu cái khoản đi Đồ Sơn).
2. Thể hiện sự phối hợp nhịp nhàng của các ban ngành của Chính quyền Hải Phòng trong việc nâng cao hiệu quả thực hiện Nghị định 71.
3. Đây là năm an toàn giao thông của Hải Phòng nên Chính quyền Nhân dân Hải Phòng chúng em triệt để thực hiện chủ trương của ngành Giao thông:
- Kiềm chế tai nạn tối đa để đạt mực tối thiểu dưới chỉ tiêu được giao về số người chết và bị thương trong tai nạn giao thông mà không cần quan tâm đến vấn đề phát triển kinh tế bởi muốn phát triển kinh tế trong thời điểm suy thoái toàn cầu cũng đếu làm được (Lờ đờ nhà chúng em khôn lắm đấy).
- Giải quyết vấn đề chuyển đổi nền công nghiệp từ đóng tàu là chủ đạo (tập đoàn Vinashin) sang công nghiệp đúc biển giao thông mang lại đa lợi ích cho toàn Thành Phố (giải quyết công ăn việc làm cho công nhân đang thất nghiệp của Vinashin; tiêu thụ được các sản phẩm do Vinashin làm ra mà không bán hay sử dụng được bằng cách phá dỡ sắt sử dụng làm nguyên liệu đúc biển; tạo bộ mặt văn minh của thành phố trong giao thông - 4b xếp hàng nhường đường cho trâu bò...)
4. Đây là hình mẫu thí điểm để các anh #, anh X ở Bộ GTVT và TW nghiên cứu học tập trong việc "xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nhằm phát triển kinh tế trên yên xe máy và xe thô sơ"
=> Cái này em thấy vô lý bỏ m.ị.a! Cái cầu đó được thiết kế đáp ứng được tải trọng, vận tốc, chiều cao, ... của phương tiện giao thông như nào thì phải cho phép các loại phương tiện hoạt động theo tiêu chuẩn đó để còn xem nó có bị hỏng hóc gì mà còn sửa chữa chứ! Nếu trong thời gian bảo hành của tất cả các công trình giao thông mà cứ cắm hạn chế tốc độ 20 km/h thì em không hình dung nổi cao tốc Pháp Vân - Cầu Ghẽ - Ninh Bình sẽ là đường thôn hay xóm nữa!Biển hạn chế 20 km quê em nên em xin được giải trình bởi các lý do sau:
1. Hạn chế phương tiện trong thời gian bảo hành của nhà thầu thi công để đảm bảo chất lượng bàn giao. (Hết thời gian này, khả năng chúng nó sẽ gỡ ngay thôi vì chúng nó cũng máu cái khoản đi Đồ Sơn).
Ơ cái cụ nì! trong cái vô lý nó lại tòi ra cái hữu ý, cho các cụ chạy 80km để đường quê em chưa hết bảo hành đã tan tành mây khói à? Thế thì mấy thằng nhà thầu quê em nó phải đền bỏ b...u nó à?=> Cái này em thấy vô lý bỏ m.ị.a! Cái cầu đó được thiết kế đáp ứng được tải trọng, vận tốc, chiều cao, ... của phương tiện giao thông như nào thì phải cho phép các loại phương tiện hoạt động theo tiêu chuẩn đó để còn xem nó có bị hỏng hóc gì mà còn sửa chữa chứ! Nếu trong thời gian bảo hành của tất cả các công trình giao thông mà cứ cắm hạn chế tốc độ 20 km/h thì em không hình dung nổi cao tốc Pháp Vân - Cầu Ghẽ - Ninh Bình sẽ là đường thôn hay xóm nữa!
Gớm, cụ cứ nói thế mất quan điểm, em cũng dân xd đây chứ đâu. Làm ăn không phải như cụ nói đâu, tiền nào của nấy cụ ạ, tiền nhanh là hàng đẹp thôi, bây giờ không còn cái kiểu vô học như BÊ TÔNG cốt tre hồi trước nữa rồi. Cái này là vốn ODA, tiền của Phần Lan, họ lại làm thầu chính nên chắc chắn không đến nỗi cắm 20 để bảo hành đâu. Em dự đây là bác Lũy chơi một số bác. kakaƠ cái cụ nì! trong cái vô lý nó lại tòi ra cái hữu ý, cho các cụ chạy 80km để đường quê em chưa hết bảo hành đã tan tành mây khói à? Thế thì mấy thằng nhà thầu quê em nó phải đền bỏ b...u nó à?
Với lại theo thiết kế thì đúng như cụ nói, nhưng theo thi công thì hơ hơ hơ, em chẳng bàn đâu cụ nhé!
Cụ chẳng lý gì đến nổi khổ của mấy anh thầu quê em, phối hợp với xxx chạy chọt mãi mới được các anh bên GTCC cho cắm cái biển 20km đấy ợ.
Ối giời, đồng đến ngành cụ là cụ la oai oảiGớm, cụ cứ nói thế mất quan điểm, em cũng dân xd đây chứ đâu. Làm ăn không phải như cụ nói đâu, tiền nào của nấy cụ ạ, tiền nhanh là hàng đẹp thôi, bây giờ không còn cái kiểu vô học như BÊ TÔNG cốt tre hồi trước nữa rồi. Cái này là vốn ODA, tiền của Phần Lan, họ lại làm thầu chính nên chắc chắn không đến nỗi cắm 20 để bảo hành đâu. Em dự đây là bác Lũy chơi một số bác. kaka