- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,343
- Động cơ
- 531,318 Mã lực
Vào google earth thì biết ngay trước 2017 thì chưa có cầu phao, chỉ có lối hẹp bắc qua sông do lắp ghép mấy tấm ván. Cái này kiểm tra rất dễ.
Còn vụ từ cầu phao lên cầu BTCT là tất yếu. Đối với địa chất Sóc Sơn thì các cụ cứ lấy khoảng 30 triệu/m2 x chiều dài x chiều rộng là ra Tổng mức đầu tư với tải trọng HL93. Còn nếu tính với tải 0,5HL93 thì suất đầu tư chỉ khoảng 25 triệu/m2 thôi.
Về việc xung đột lợi ích với nhà đầu tư cầu phao thì phải xác định ngay phương án tài chính đầu tư cầu phao: số tiền bỏ ra, phí qua cầu, lưu lượng phương tiện từng năm, chi phí thường xuyên,... Sau đó thì có nhiều cách đàm phán với nhà đầu tư lắm, cái này khỏi chỉ nha.
Nhưng tất cả phải xác định, chuyển sang xây dựng cầu BTCT là đúng, không sử dụng cầu phao mãi được.
Còn vụ từ cầu phao lên cầu BTCT là tất yếu. Đối với địa chất Sóc Sơn thì các cụ cứ lấy khoảng 30 triệu/m2 x chiều dài x chiều rộng là ra Tổng mức đầu tư với tải trọng HL93. Còn nếu tính với tải 0,5HL93 thì suất đầu tư chỉ khoảng 25 triệu/m2 thôi.
Về việc xung đột lợi ích với nhà đầu tư cầu phao thì phải xác định ngay phương án tài chính đầu tư cầu phao: số tiền bỏ ra, phí qua cầu, lưu lượng phương tiện từng năm, chi phí thường xuyên,... Sau đó thì có nhiều cách đàm phán với nhà đầu tư lắm, cái này khỏi chỉ nha.
Nhưng tất cả phải xác định, chuyển sang xây dựng cầu BTCT là đúng, không sử dụng cầu phao mãi được.