Đây là quy định để các anh có thẩm quyền có cơ sở mà đi cắm biển.Phức tạp nhỉ, lại còn có cả quốc lộ giao nhau đồng mức ko có biển báo và đèn giao thông ạ?
Còn đi đường chỉ quan tâm đến cái biển dưới thôi cụ.
Đây là quy định để các anh có thẩm quyền có cơ sở mà đi cắm biển.Phức tạp nhỉ, lại còn có cả quốc lộ giao nhau đồng mức ko có biển báo và đèn giao thông ạ?
E đang mong Bộ CA yêu cầu AI hiện nay bổ sung các lỗi "Không nhường đường..." để phạt nguội hoặc trước mắt lọc phạt nguội các trường hợp điển hình, ko phạt thì sẽ ko thể tạo thành thói quen giao thông.Phải nói ý thức tham gia giao thông của người Nhật không chê vào đâu được cụ ạ. Đi đường muốn nghe tiếng còi xe còn khó.
Thành thực là tôi không muốn comment làm gì cả.Vừa nhìn tiêu đề thớt là biết ngay cụ Opel Astra sẽ có mặt
Hii, e ban đầu cũng có ý nghĩ như cụ, nhưng sau đó xem mấy còm của cụ ấy hóa ra ko phải thếThành thực là tôi không muốn comment làm gì cả.
Nhưng đọc nhiều post thấy chối tỷ quá, hiểu biết luật lệ ở mức sâu sắc cao quá, đành phải vô làu bàu tý vậy.
Cứ thuộc được 4 gạch đầu dòng của cụ là đi qua được chỗ này.
không có cái mùa xuân đấy đâuĐây là quy định để các anh có thẩm quyền có cơ sở mà đi cắm biển.
Còn đi đường chỉ quan tâm đến cái biển dưới thôi cụ.
View attachment 8820422
Đối tượng áp dụng là quy định chung cho cả cái Quy Chuẩn đấy thôi, còn đường nào ưu tiên đường nào không thì cấp có thẩm quyền phải cắm biển.không có cái mùa xuân đấy đâu
"Điều 2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với người tham gia giao thông trên mạng lưới đường bộ của Việt Nam và các tổ chức, cá nhân liên quan đến quản lý, đầu tư xây dựng, bảo vệ, bảo trì, khai thác, sử dụng kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ."