Không quen đường mà biển báo lởm khởm là thế đấy cụ ạ.Hôm vừa rồi em nhầm quả từ Nội Bài về Cầu chui lại đi nhầm đường qua cầu Nhật Tân ( đáng ra phải quay về cầu Đông trù ), mất gần 40km + chạy xuyên qua thủ đô, đau hết cả mình ...
Không quen đường mà biển báo lởm khởm là thế đấy cụ ạ.Hôm vừa rồi em nhầm quả từ Nội Bài về Cầu chui lại đi nhầm đường qua cầu Nhật Tân ( đáng ra phải quay về cầu Đông trù ), mất gần 40km + chạy xuyên qua thủ đô, đau hết cả mình ...
Tình trạng không rõ ràng này cũng diễn ra ở đường cầu Đông Trù, chả có biển gì sất, các cụ để ý không lại rách việcEm vừa chạy 2 lượt đi và về từ cầu NT sang NB và ngược lại. Lượt đi : hoàn toàn không thấy biển hạn chế tốc độ, cũng không có biển khu đông dân cư hay hết đông dân cư ở đầu phía HN. Như vậy nếu chiểu theo luật, các cụ chỉ được chạy 50 km/h
Chiều về: có biển hết khu đông dân cư sau khi ra khỏi sân bay một đoạn, sau đó có 2 biển hạn chế 80km/h. Tuy nhiên tới cầu NT và vào nội thành thì chẳng thấy biển báo là khu đông dân cư hay phải chạy bao nhiêu. Thôi, cứ qua cầu là em hạ về 50. Coi cây cầu là địa giới tự nhiên vậy
Chuẩn bác, em toàn phải gìm 80 cây chuối/ giờ trong khi đường vắng tanh...( nhưng có 1 chi tiết mà em nghĩ tối đa chỉ 80 là vì đường này nhiều điểm giao cắt quá, ko ổn cho tốc độ trên 80...Tình trạng không rõ ràng này cũng diễn ra ở đường cầu Đông Trù, chả có biển gì sất, các cụ để ý không lại rách việc
Chắc lần sau sẽ rút kinh nghiệm bác à...Không quen đường mà biển báo lởm khởm là thế đấy cụ ạ.